Mở hộp & Đánh giá

Trên tay TCL TAB 10L Gen2: Máy tính bảng mà giá chỉ hơn 2 triệu, có màn 10 inch và chạy Android 13

Hiện nay, việc tìm kiếm một chiếc máy tính bảng trong phân khúc giá 2 triệu đồng quả thực là một điều không hề dễ dàng. Trong phân khúc này, người dùng chỉ có thể tìm kiếm một số sản phẩm đến từ các thương hiệu không có tên tuổi ở trên các sàn thương mại điện tử hay TikTok Shop. Tuy nhiên, điểm chung của các sản phẩm này là chất lượng hoàn thiện của chúng đều kém, thậm chí các thông số kỹ thuật trên máy còn bị làm giả.

May mắn thay, trong phân khúc giá này, người dùng vẫn có thể lựa chọn một số mẫu máy tính bảng đến từ Lenovo và TCL. Trong đó, TCL TAB 10L Gen2 hiện là sản phẩm giá rẻ nhất được bán dưới dạng hàng mới, chính hãng. Với giá chỉ 2,19 triệu đồng, TCL TAB 10L Gen2 nổi bật với màn hình kích thước lớn, thiết kế hoàn thiện tốt, thời lượng pin ổn và được cài sẵn Android 13.

blank

Mặc dù là sản phẩm giá rẻ, thế nhưng TCL TAB 10L Gen2 vẫn có mặt lưng nhôm được làm bằng nhám mờ, không bám mồ hôi và dấu vân tay. Về thiết kế, mẫu máy tính bảng này có phong cách tối giản với khung viền kim loại và cụm camera hình tròn. Tuy nhiên, tổng thể chiếc máy vẫn có trọng lượng nhẹ, giúp người dùng có thể cầm nắm dễ dàng. Ngoài ra, khung viền kim loại cũng đóng vai trò bảo vệ thiết bị khỏi các tình huống va đập hay bị rơi trong quá trình sử dụng.

blank

TCL TAB 10L Gen2 cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như jack cắm tai nghe 3.5mm, khe cắm thẻ nhớ (bản Wi-Fi sẽ có thêm khe cắm sim để truy cập dữ liệu di động) cùng bộ loa kép. Ngoài ra, máy cũng có camera sau với độ phân giải 2MP để người dùng có thể chụp ảnh cơ bản. Nhìn chung, TCL TAB 10L Gen2 có thiết kế ổn, hoàn thiện chắc chắn trong phân khúc hơn 2 triệu đồng.

Ở mặt trước, TCL TAB 10L Gen2 sở hữu màn hình có kích thước 10,1 inch với tỷ lệ khung hình 16:10, tương đương với các dòng máy tính bảng phổ biến trên thị trường. Nhờ kích thước lớn, người dùng có thể đọc báo hay lướt web trên chiếc máy tính bảng này một cách thoải mái.

Tuy nhiên, độ phân giải màn hình của TCL TAB 10L Gen2 chỉ dừng ở mức HD+ (1280 x 800 pixels) và tần số quét chỉ 60Hz. Nếu xem phim trên YouTube, chất lượng hiển thị trên chiếc máy này không quá ấn tượng khi màu sắc khá nhợt nhạt. Thậm chí, nếu sử dụng ở khoảng cách thông thường, người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy điểm rỗ trên các dòng chữ, biểu tượng ứng dụng hay hình ảnh.

blank

Chuyển sang hiệu năng, TCL TAB 10L Gen2 trang bị con chip MT8766B của MediaTek cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Được biết, MT8766B là chipset dành cho các mẫu máy tính bảng đã ra mắt từ 4 năm trước. Với mức cấu hình này, máy đạt được hơn 100.000 điểm AnTuTu, đủ để người dùng có thể chơi một số tựa game nhẹ và sử dụng các tác vụ cơ bản.

blank

Về phần mềm, khá bất ngờ khi mẫu máy tính bảng này được TCL cài sẵn phiên bản Android 13. Qua trải nghiệm nhanh, giao diện trên máy không có quá nhiều tùy biến nhưng cho phản hồi từ việc vuốt chạm hay mở ứng dụng khá tốt. Tất nhiên, nếu mở nhiều ứng dụng cùng một lúc, tình trạng giật lag là điều không tránh khỏi. Cuối cùng, viên pin trên TCL TAB 10L Gen2 có dung lượng 6.000mAh và máy chỉ hỗ trợ sạc 10W.

blank

Tổng kết lại, với mức chỉ 2,19 triệu đồng, TCL TAB 10L Gen2 là một sản phẩm phù hợp cho người dùng có nhu cầu cơ bản như đọc báo, lướt web hay học tập cơ bản. Đáng chú ý, TCL còn tặng sẵn cho người dùng loạt phụ kiện như ốp lưng, miếng dán màn hình và củ cáp sạc. Nếu có nhu cầu cao hơn liên quan đến các phần mềm ghi chú hoặc chơi game nặng, người dùng buộc phải lựa chọn các sản phẩm có giá cao hơn.

blank

<p>The post Trên tay TCL TAB 10L Gen2: Máy tính bảng mà giá chỉ hơn 2 triệu, có màn 10 inch và chạy Android 13 first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!