Tin công nghệ

Doanh số Xiaomi MIX Fold 3 tốt gấp đôi năm ngoái, Redmi K60 Ultra xác lập kỷ lục

Trong sự kiện August Launch được tổ chức vào ngày 14/8 (theo giờ Việt Nam), Xiaomi đã trình làng hàng loạt sản phẩm mới, đáng chú ý nhất là Xiaomi MIX Fold 3 và Redmi K60 Ultra. Ngay sau đó, bộ đôi sản phẩm này đã mang lại cho Xiaomi doanh số ấn tượng.

Theo công bố của Xiaomi, doanh số của dòng MIX Fold 3 gấp 2,25 lần so với chiếc MIX Fold 2 vào năm ngoái. Tuy vậy, Xiaomi không công bố số lượng bán ra cụ thể của thiết bị gập này. Trong khi đó, chiếc Redmi K60 Ultra sở hữu doanh thu lên đến 220.000 thiết bị chỉ trong vòng 5 phút kể từ khi mở bán.

blank
Xiaomi MIX Fold 3

Nhìn lại năm 2022, Xiaomi MIX Fold 2 cũng là một sản phẩm thành công khi toàn bộ thiết bị đã được bán hết trong 5 phút. Tuy nhiên, Xiaomi cũng không công bố doanh số cụ thể. Con số đó được đồn đoán nằm trong khoảng từ 500 đến 1.000 thiết bị, thậm chí có thể nhiều hơn.

Xiaomi MIX Fold 3 tiếp tục được cải tiến về thiết kế khi máy mỏng hơn và nhẹ hơn. Ngoài ra, sản phẩm này nhận được nâng cấp lớn về hệ thống camera và dung lượng pin. Đáng tiếc khi Xiaomi chỉ có ý định kinh doanh dòng sản phẩm gập này tại thị trường nội địa.

blank
Redmi K60 Ultra

Trong khi đó, Redmi K60 Ultra nhận được hàng loạt nâng cấp đáng giá về màn hình, thiết kế, cấu hình hay khả năng kháng nước IP68. Thành công của dòng sản phẩm này trong thị trường nội địa là một dấu hiệu tốt dành cho Xiaomi 13T Series. Theo các báo cáo bị rò rỉ, Xiaomi đang lên kế hoạch ra mắt dòng Xiaomi 13T Series tại thị trường Châu Âu vào ngày 01/09 sắp tới.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!