Mở hộp & Đánh giá

7 mẫu đồng hồ thông minh nổi bật nhất thị trường Việt Nam 2023

Đồng hồ thông minh hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Chúng không chỉ là một chiếc đồng hồ có thể hiển thị thời gian, mà còn là một thiết bị đa năng giúp theo dõi sức khỏe, quá trình luyện tập thể thao, nhận thông báo và có thể thanh toán tiền mà không cần điện thoại. Trong năm 2023, thị trường đồng hồ thông minh tiếp tục sôi động với sự ra mắt của 7 sản phẩm nổi bật là HUAWEI WATCH GT 4, Galaxy Watch 6 Classic, Xiaomi Watch 2 Pro, Apple Watch Ultra 2, Apple Watch Series 9, Garmin Venu 3S và Amazfit Balance.

Bình chọn các mẫu đồng hồ thông minh, loa và thiết bị đeo

HUAWEI WATCH GT 4

  • Giá niêm yết tại Việt Nam: 5.990.000đ (phiên bản 46mm, dây silicone)

Tiếp nối sự thành công từ thế hệ tiền nhiệm, HUAWEI Watch GT 4 vẫn giữ vững những ưu điểm như màn hình, thời lượng pin cho đến hệ điều hành HarmonyOS. Về ngoại hình, phiên bản 41mm của HUAWEI Watch GT 4 có 3 thiết kế lấy cảm hứng từ mặt dây chuyền, theo phong cách tối giản, thanh thoát và sang trọng. Trong khi đó, phiên bản 46mm thì có tới 4 phiên bản với thiết kế độc đáo hình học Octagon. Điểm đặc biệt là cả hai phiên bản này đều cho người dùng cảm giác đeo rất nhẹ nhàng và thoải mái.

blank


Điểm nhấn thứ hai trên chiếc đồng hồ này phải kể đến thời lượng pin. Cả hai phiên bản năm nay đều cho thời lượng sử dụng tối đa lần lượt là 14 ngày và 7 ngày. Đây là con số cực kỳ ấn tượng của HUAWEI WATCH GT 4 nếu so sánh với các mẫu đồng hồ của Samsung hay Apple Watch đều chỉ sử dụng được 1 đến 2 ngày. Chưa kể, dòng WATCH GT năm nay còn được trang bị loạt tính năng cùng công nghệ theo dõi sức khoẻ mới như HUAWEI TruSeenTM 5.5+, hệ thống 3 vòng theo dõi hoạt động, khả năng định vị và hệ thống GPS được cải tiến.

Galaxy Watch6 Classic

  • Giá niêm yết tại Việt Nam: 8.490.000đ (Bluetooth, 43mm))

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này là Galaxy Watch6 Classic. Tại sự kiện Unpacked vào hồi tháng 7, Samsung đã khiến người dùng bất ngờ khi họ đã đem vòng bezel quay trở lại trên phiên bản Galaxy Watch6 Classic. Ngoài ra, Samsung cũng nâng cấp và cải tiến các tính năng liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe, theo dõi quá trình luyện tập và khả năng kết nối của chiếc đồng hồ này với các thiết bị nằm trong hệ sinh thái.

blank

Một trong những điểm nổi bật của Galaxy Watch6 Classic là khả năng theo dõi giấc ngủ toàn diện và chuyên sâu. Đây tính năng tạo ra sự khác biệt của Galaxy Watch6 với các đối thủ khác trên thị trường, thường chỉ tập trung các thông số liên quan đến thể chất. Ngoài giấc ngủ, Galaxy Watch6 Classic còn có khả năng theo dõi và phân tích các chỉ số liên quan đến các bài tập thể chất, chạy bộ…

Bên cạnh những tính năng theo dõi sức khỏe, khả năng kết nối của Galaxy Watch6 Classic với các thiết bị trong hệ sinh thái Galaxy cũng được cải thiện một cách đáng kể. Người dùng có thể nghe, gọi điện, trả lời tin nhắn hay thanh toán tiền bằng NFC đồng hồ mà không cần dùng tới điện thoại.

Xiaomi Watch 2 Pro

  • Giá niêm yết tại Việt Nam: 6.290.000đ

Một mẫu đồng hồ thông minh nổi bật khác trong năm vừa qua là Xiaomi Watch 2 Pro. Đây cũng là mẫu đồng hồ đánh dấu cột mốc mà Xiaomi chính thức chuyển sang WearOS thay vì sử dụng hệ điều hành do hãng tự phát triển.

Thiết kế là điểm nhấn đầu tiên trên Xiaomi Watch 2 Pro. Khác với các mẫu đồng hồ thường hướng đến phái nữ như Apple Watch hay Galaxy Watch, Xiaomi Watch 2 Pro có ngoại hình mạnh mẽ với các đường nét cắt xẻ mạnh cùng vòng bezel lớn. Ngoài ra, Xiaomi Watch 2 Pro cũng là mẫu đồng hồ thông minh được đánh giá cao về mặt theo dõi sức khỏe và thể chất.

blank

Bên cạnh đó, việc Xiaomi Watch 2 Pro chuyển sang WearOS cũng cho phép người dùng có thể sử dụng Google Maps, Google Pay, YouTube hoặc nhiều ứng dụng phổ biến trên chiếc đồng hồ này. Chưa kể, Xiaomi Watch 2 Pro còn là chiếc đồng hồ chạy WearOS có viên pin khá ổn với thời lượng sử dụng lên đến 55 giờ cho phiên bản LTE và 65 giờ với phiên bản Bluetooth. 

Apple Watch Series 9

  • Giá niêm yết tại Việt Nam: 10.490.000đ (phiên bản nhôm 41mm, GPS)

Mặc dù không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm, thế nhưng Apple Watch Series 9 vẫn gây ấn tượng với người dùng nhờ màn hình độ sáng cao, cử chỉ Double Tap độc đáo và màu hồng trẻ trung.

Nâng cấp đáng chú ý nhất của mẫu đồng hồ này phải kể đến màn hình. Năm nay, Apple đã trang bị cho Apple Watch Series 9 màn hình có độ sáng tối đa lên tới 2.000 nits, gấp đôi thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, hãng còn tích hợp cử chỉ Double Tap mới để giúp người dùng có thể thao tác bằng cách chụm ngón tay mà không cần phải chạm vào màn hình đồng hồ.

blank

Ngoài ra, Apple Watch Series 9 còn được trang bị chipset S9 mới, với lượng bóng bán dẫn nhiều hơn 60% và nhanh hơn 30% so với chip S8 được trang bị trong ‌thế hệ tiền nhiệm. Chưa dừng lại ở đó, Apple cũng tích hợp chipset Ultra Wideband thế hệ thứ 2 vào chiếc đồng hồ này để giúp người dùng tìm iPhone dễ hơn và chính xác hơn.

Apple Watch Ultra 2

  • Giá niêm yết tại Việt Nam: 21.990.000đ

Giống như Apple Watch Series 9, dòng Apple Watch Ultra 2 cũng gây ấn tượng với người dùng nhờ màn hình có độ sáng cao gấp đôi thế hệ tiền nhiệm, cử chỉ Double Tap độc đáo cùng chipset S9 mới. Với màn hình độ sáng tối đa lên tới 3.000 nits, người dùng có thể xem thông tin từ đồng hồ một cách thoải mái, ngay cả trong một số môi trường khắc nghiệt như sa mạc hay hẻm núi.

blank

Kế tiếp là cử chỉ Double Tap ở trên Apple Watch Ultra 2. Double Tap sẽ giúp người dùng tương tác nhanh và dễ dàng với chiếc đồng hồ này mà không cần chạm vào màn hình. Mặc dù ngoại hình không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ đầu tiên, nhưng Apple Watch Ultra 2 đã viên pin dung lượng lớn hơn một chút, qua đó giúp thời gian sử dụng của chiếc đồng hồ này lên tới 72 giờ khi ở chế độ nguồn điện thấp. Những cải tiến trên tuy nhỏ, nhưng chúng đem đến rất nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng hàng ngày của người dùng.

Garmin Venu 3S

  • Giá niêm yết tại Việt Nam: 10.490.000đ (phiên bản 41mm, GPS)

Bên cạnh các sản phẩm đến từ Samsung và Apple, Garmin Venu 3S cũng là một mẫu đồng hồ nhận được sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Mẫu đồng hồ này nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ, thời lượng pin tốt cùng các tính năng theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp.

blank
Garmin Venu 3S, ảnh: The Verge

Thêm vào đó, dòng Garmin Venu 3S năm nay còn được hãng bổ sung thêm tính năng theo dõi giấc ngủ ngắn, bên cạnh tính năng thiền định và theo dõi giấc ngủ mỗi đêm. Ngoài ra, Garmin Venu 3S cũng là mẫu đồng hồ hiếm hoi hỗ trợ các tính năng tập luyện dành cho người dùng xe lăn. Đặc biệt là ở thời điểm hiện tại, người dùng Garmin Venu 3S ở Việt Nam đã có thể thanh toán bằng dịch vụ Garmin Pay mà không cần phải sử dụng điện thoại.

Amazfit Balance

  • Giá niêm yết tại Việt Nam: 5.990.000đ

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách này đó là Amazfit Balance. Sản phẩm nổi bật với thời lượng pin cực tốt, màn hình lớn, hệ điều hành mượt mà cùng thiết kế đặc trưng. Đầu tiên là về thời lượng pin, Amazfit Balance có thể hoạt động liên tục 14 ngày với mức sử dụng thông thường hoặc 5 ngày nếu người dùng kích hoạt các chế độ theo dõi hoạt động thể thao, đo giấc ngủ và bật Always On Display. Đây là con số cực kỳ ấn tượng đối với các mẫu đồng hồ thông minh trên thị trường hiện nay, bỏ xa các sản phẩm đến từ Samsung hay Apple.

blank

Tiếp theo, Amazfit Balance cũng được trang bị màn hình khá chất lượng với tấm nền AMOLED 1,5 inch, độ sáng tối đa lên tới 1.500 nits. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng chiếc đồng hồ này một cách thoải mái khi ở ngoài trời. Ngoài ra, hệ điều hành Zepp OS trên Amazfit Balance còn được hãng trang bị rất nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe. Đi kèm với đó là hơn 100 chế độ luyện tập chuyên sâu, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng

Tổng kết

Tổng kết lại, 2023 là một năm sôi động của thị trường đồng hồ thông minh với sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ các thương hiệu lớn. Trong đó, Apple Watch Ultra 2 là mẫu đồng hồ nhận được nhiều sự chú ý nhất với màn hình độ sáng 3.000 nits, cao nhất trong dòng smartwatch hiện nay. Bên cạnh đó, những cái tên như Galaxy Watch6 Classic, HUAWEI WATCH GT 4, Xiaomi Watch 2 Pro và Amazfit Balance cũng là những lựa chọn hấp dẫn và đáng mua vào dịp Tết đến.

Bình chọn các mẫu đồng hồ thông minh, loa và thiết bị đeo

Record 2023 là hoạt động bình chọn các sản phẩm được yêu thích nhất năm 2023 do Vật Vờ Studio và VT MEDIA tổ chức. Qua các phần bình chọn, người dùng có cơ hội nhận được những phần quà rất hấp dẫn.

Bên cạnh các hạng mục bình chọn, người dùng có thể tham gia Minigame “Ông Hoàng Công Nghệ” diễn ra từ thứ Ba đến Chủ Nhật hàng tuần với nhiều phần quà rất hấp dẫn. Ngoài ra còn các phiên đấu giá ngược diễn ra vào thứ Hai hàng tuần giúp các bạn có cơ hội mua được những món đồ công nghệ với mức giá bất ngờ.

Tham gia bình chọn và chơi minigame tại đây.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!