Tin Tức Game

Thị trường nào giúp doanh thu NSX game Trung Quốc tăng mạnh trong tháng 08/2023?

Xindong Network hoạt động tốt với thứ hạng doanh thu trong tháng 8 tăng 12 bậc so với tháng trước lên vị trí thứ 26.

Điều này là nhờ game 铃兰之剑 为这和平的世界 mới được phát hành vào tháng 08/2023. Tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2023, trò chơi di động này đã tạo ra doanh thu gần 4 triệu USD tại thị trường Hồng Kông, Macao và Đài Loan. Với phong cách nghệ thuật pixel cổ điển, cốt truyện phong phú và lối chơi mang tính chiến lược cao, game được đánh giá ở mức tốt trên 4,5 sao.

Nhóm game Trung Quốc có doanh thu cao ở nước ngoài. Ảnh: Data.ai.

Nhóm game Trung Quốc có doanh thu cao ở nước ngoài. Ảnh: Data.ai.

Một công ty trò chơi khác phát triển mạnh mẽ ở thị trường Hồng Kông, Macao và Đài Loan là Tianyou Network. Trò chơi MMORPG chủ đề võ lâm 轮回双生 được phát hành tại Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Macao và Đài Loan tạo doanh số lớn, đóng góp doanh thu vượt 90%. Tianyou Network cũng xếp thứ 25 trong danh sách hãng làm game có doanh thu cao nhất. Có thể thấy, Hồng Kông, Macao và Đài Loan vẫn là những thị trường quan trọng mang đến doanh thu lớn cho nhiều NSX game xứ Trung.

Nhìn chung hiệu suất của trò chơi di động Trung Quốc ở nước ngoài vào tháng 8 năm 2023 có tăng trưởng vượt tháng 7. Top 30 trò chơi di động Trung Quốc ở nước ngoài kiếm về 700 triệu USD, tăng 5,7% so với tháng trước. Ba sản phẩm đứng đầu trong danh sách là Honkai: Star Rail, PUBG Mobile và Genshin Impact.

Trong đó, Honkai Impact: Star Rail và Genshin Impact đều cập nhật phiên bản vào tháng 8 và đạt mức tăng trưởng doanh thu lần lượt là 45% và 8%, cho thấy khả năng “hút tiền” của hai trò chơi. Các sản phẩm cập nhật phiên bản lớn trong tháng còn có Goddess of Victory: Nikke, Survivor!.io, MARVEL Snap…

Sau một thời gian dài thử nghiệm và tối ưu hóa, trò chơi di động RPG chiến đấu đồng đội Watcher of Realms của Moonton đã chính thức được phát hành trên toàn cầu vào tháng 7. Vào tháng 8, game lọt vào danh sách 30 sản phẩm có doanh thu hàng đầu ở nước ngoài, giữ vị trí thứ 26.

Trong khi đó, NetEase có hai trò chơi nằm trong danh sách top 30 doanh thu nước ngoài là Knives Out và Identity V. Được đầu tư lâu dài vào thị trường Nhật Bản, hai trò chơi này đã duy trì sức hút của mình. Trong số đó, mức tăng trưởng chi tiêu của người dùng Identity V thậm chí ngoài mong đợi với doanh thu gần 7 triệu đô la Mỹ tại Nhật Bản, tăng 97%. Điều này chủ yếu là do nội dung được cập nhật vào ngày 3 tháng 8 và các hoạt động mới mở. Identity V cũng hoạt động tốt ở thị trường Mỹ và Hàn Quốc, với doanh thu tăng lần lượt là 84% và 246%.

Top NSX game đại lục có doanh thu nước ngoài lớn nhất tháng qua. Ảnh: Data.ai.

Top NSX game đại lục có doanh thu nước ngoài lớn nhất tháng qua. Ảnh: Data.ai.

Bên cạnh sự tăng trưởng nhanh chóng về doanh thu toàn cầu của White Out Survival, Dragonscapes Adventure, một game mô phỏng nông trại khác của Diandian Interactive, cũng hoạt động tốt ở thị trường châu Âu và châu Mỹ, giúp doanh thu hàng tháng của nhà phát hành tăng 13%.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!