Tin công nghệ

Oppo F23 5G được ra mắt với giá mua chỉ hơn 6 triệu đồng

blank

Oppo F23 5G sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 15 tháng 5 với tư cách là sản phẩm tầm trung mới nhất của Oppo. Là sản phẩm bổ sung cho dòng sản phẩm, chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ mang đến một số nâng cấp, bao gồm sạc nhanh hơn, bộ xử lý tốt hơn và pin lớn hơn. Trước khi phát hành, đã có một số thông tin về điện thoại thông minh. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về nó nhé!

Thiết kế và màn hình

Dường như các thương hiệu có xu hướng áp dụng một thiết kế tương tự cho loạt sản phẩm của họ. Đặc biệt đáng với Samsung, vì tất cả các điện thoại của Samsung cho ra mắt trong năm nay đều có một giao diện tương tự với ba vòng camera nằm ở phía sau. Mặc dù điều này không chính xác với Oppo, nhưng thương hiệu dường như vẫn gắn bó với một mô típ thiết kế cho một số thiết bị tầm trung của mình. Do đó, F23 5G sắp ra mắt sẽ có ngoại hình tương tự với một số thiết bị khác đã có mặt trên thị trường.

Thoạt nhìn, thiết bị giống với Oppo Reno 8T, mặc dù nó trông giống như một phiên bản kém tinh tế hơn của nó. Điện thoại có mặt sau hơi cong và mô-đun máy ảnh hình trụ chứa hai vòng lớn. Cảm biến chính được đặt trên một vòng, trong khi vòng còn lại chứa hai cảm biến camera và đèn flash LED. Tuy nhiên, sự liên kết trên vòng thứ hai có chút bất thường.

blank

Oppo F23 5G có màn hình phẳng với phần khoét lỗ cho camera selfie. Các viền xung quanh khá mỏng. Nhìn chung, thiết kế trông đẹp nhưng vẻ ngoài mang tính chủ quan nhiều hơn nên có lẽ điều này sẽ do người dùng đưa ra đánh giá. Điều đáng nói là Oppo A98, mới ra mắt tại Malaysia gần đây, trông giống hệt như thiết bị sắp sửa ra mắt này.

Oppo F23 5G dự kiến ​​​​sẽ có một màn hình lớn. Nói chính xác, nó có thể tự hào với màn hình IPS LCD 6,72 inch, đi kèm với độ phân giải Full HD + và hỗ trợ tốc độ tần số quét lên đến 120Hz. Thiết bị có thể dày khoảng 8,2mm và nặng khoảng 192 gram. Chiếc điện thoại này được cho là sử dụng vật liệu và lớp phủ chống trầy xước.

Thông số kỹ thuật

Như đã đề cập, Oppo F23 5G sẽ ra mắt dưới dạng điện thoại thông minh tầm trung, có nghĩa là nó sẽ có phần cứng đủ tốt để thực hiện hầu hết các tác vụ hàng ngày. Thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Qualcomm Snapdragon 695 – bộ vi xử lý đã được tích hợp cho nhiều điện thoại thông minh giá rẻ ra mắt trong năm nay.

SoC đi kèm với 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ, cùng với hỗ trợ công nghệ RAM ảo 8GB. Về mặt phần mềm, chiếc điện thoại này sẽ chạy trên hệ điều hành ColorOS 13 dựa trên Android 13 mới nhất. Nó sẽ nhận được 4 năm cập nhật bảo mật và 3 năm cập nhật Android lớn.

blank

Về thiết lập camera, nhiều khả năng Oppo F23 5G sẽ có ba camera ở mặt sau. Một cảm biến chính 64MP, một cảm biến độ sâu 2MP và một microlens 2MP với khả năng zoom lên tới 40x. Đối với ảnh selfie, cảm biến của camera trước có thể đạt 32MP. Một tính năng nổi bật của Oppo F23 5G là viên pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Giá dự kiến của Oppo F23 5G

Các thông tin rò rỉ đã tiết lộ rằng Oppo F23 5G sẽ có mặt tại Ấn Độ với giá khởi điểm khoảng 6.800.000 VNĐ. Dự kiến ​​sẽ được bán bắt đầu từ ngày 18 tháng 5, có thể là từ Amazon và các kênh khác. Thiết bị có thể sẽ được cung cấp với các màu Vàng và Xanh lam.

Trên đây là những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tầm trung Oppo F23 5G. Bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này? Hãy cùng để lại bình luận bên dưới nhé!

Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!