Mở hộp & Đánh giá

Hãng ô tô điện Trung Quốc Nio phát hành smartphone với hy vọng một nửa số người dùng sẽ mua nó

Thương hiệu ô tô điện Trung Quốc NIO vừa qua đã phát hành một chiếc điện thoại thông minh Android với hy vọng ít nhất một nửa người dùng xe điện sẽ mua nó. Mẫu máy được ra mắt là NIO Phone – chiếc điện thoại đầu tiên của thương hiệu xe này. Điểm đặc biệt trên NIO Phone là nó có thể điều khiển được nhiều ô tô và thậm chí là mở khóa xe ngay cả khi điện thoại bị tắt.

Tính năng của NIO Phone

NIO Phone là chiếc điện thoại được thiết kế để người dùng có thể điều khiển các mẫu xe ô tô thuộc thương hiệu NIO. Khác với điện thoại thông thường, NIO Phone có một nút chuyên dụng để người dùng có thể đóng hoặc mở xe. Thậm chí, hãng còn tích hợp thêm ứng dụng NIO Link để giúp người dùng có thể kết nối điện thoại và ô tô một cách liền mạch. Ứng dụng này cho phép người dùng điều khiển điều hòa, điều chỉnh ghế ngồi và nhạc ở trên xe. Đồng thời, NIO Link cũng hiển thị dung lượng pin và phạm vi ước tính của xe ngay trên điện thoại.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Chủ sở hữu xe NIO có thể sử dụng chiếc điện thoại này để điều khiển xe ô tô đến vị trí của họ (người dùng chỉ được phép điều khiển ở một số không gian hạn chế và tốc độ thấp). Ngoài việc điều khiển xe, NIO Phone còn có một số tính năng thông minh như chuyển đổi cuộc họp video từ điện thoại sang ô tô, tự động đồng bộ nhạc, danh bạ và các cài đặt lên xe.

Thông số kỹ thuật của NIO Phone

Về thông số kỹ thuật, NIO Phone được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 cùng dung lượng RAM tối đa là 16GB và bộ nhớ trong 1TB. Ở mặt trước, máy có màn hình cong 6,81 inch của Samsung với độ sáng tối đa là 1800 nits, độ phân giải 2K, tần số quét 120Hz và hỗ trợ HDR 10+.

Về camera, NIO Phone có cụm ba camera ở phía mặt sau với camera chính được trang bị cảm biến IMX707 50MP, hỗ trợ chống rung quang học OIS. Trong khi đó, camera góc siêu rộng trên máy sẽ được trang bị cảm biến IMX766 50MP và camera telephoto 50MP IMX890, hỗ trợ chống rung quang học OIS.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Một số thông số khác trên NIO Phone bao gồm viên pin 5200mAh, sạc nhanh có dây 66W, sạc nhanh không dây 50W và hỗ trợ sạc ngược 10W. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos và đạt tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi IP68. NIO Phone sẽ được cài sẵn giao diện SkyUI dựa trên hệ điều hành Android ngay từ khi xuất xưởng. Theo NIO, giao diện này được thiết kế dành riêng cho chủ sở hữu xe NIO và nó sẽ không có quảng cáo, ứng dụng rác để giúp trải nghiệm sử dụng tốt nhất có thể.

NIO Phone sẽ có ba phiên bản với các dung lượng bộ nhớ và màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn. Phiên bản Performance được hoàn thiện từ kính và có 4 màu là Mirror Hollow Pink, Stratosphere Blue, Star Grey và Star Green. Kế tiếp là Signature, phiên bản này có hai màu là Snow Melt White và Faraway Mountain Di. Mặt lưng trên phiên bản này sẽ được hoàn thiện từ hai chất liệu gốm và da thuần chay. Cuối cùng sẽ là EPedition, phiên bản này sẽ có màu xanh đậm với các đường kẻ màu đỏ được làm từ chất liệu gốm sứ nano và da thuần chay ở phía dưới thân máy.

blank

Hiện tại, người dùng đã có thể đặt mua mẫu máy này tại trang chủ của NIO. Giá bán cho từng phiên bản lần lượt như sau:

  • Performance Edition 12/512GB: 6,499 CNY (khoảng 21,6 triệu đồng)
  • Signature Edition 12/1TB: 6,899 CNY (khoảng 22,9 triệu đồng)
  • EPedition 16/1TB: 7,499 CNY (khoảng 24,9 triệu đồng)

Theo: SPARROWS NEWS

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!