Tin công nghệ

Camera Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ nhận được bản cập nhật lớn vào tháng tới

Bản cập nhật lớn đầu tiên cho camera Samsung Galaxy S24 Ultra đã mang đến những cải tiến về tốc độ màn trập, độ rõ nét của video và độ phơi sáng. Và giờ đây, tin tức mới nhất đã nói rằng bản cập nhật camera lớn thứ hai có thể sắp ra mắt dành cho điện thoại Samsung flagship.

Camera Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ nhận được bản cập nhật lớn vào tháng tới

Theo người rò rỉ hàng loạt tin tức Samsung, Ice Universe, tháng 4 sẽ mở ra một bản cập nhật lớn về camera cho Galaxy S24 Ultra liên quan đến cân bằng trắng và chất lượng hình ảnh tele. Các cuộc thảo luận xung quanh cân bằng trắng kém ấn tượng đã trở nên phổ biến trong diễn đàn Cộng đồng của Samsung gần đây. Và bản thân những chuyên gia cũng đã chỉ trích Galaxy S24 Ultra vì chất lượng hình ảnh chụp xa đôi khi mờ nhạt trong bài đánh giá camera Samsung Galaxy S24 Ultra của chính mình. Vì vậy, đông đảo người dùng và chuyên gia đã rất vui khi biết rằng Samsung có thể đang chuẩn bị giải quyết cả hai vấn đề.

camera-samsung-galaxy-s24-ultra-1camera-samsung-galaxy-s24-ultra-1
Camera Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ nhận được bản cập nhật lớn vào tháng tới

Trong cùng một bài đăng trên X, Ice Universe đề cập đến bản cập nhật tháng 3 thậm chí còn sắp xuất hiện trên Galaxy S24 Ultra. Cập nhật mới được cho là sẽ thêm chế độ dành cho trẻ vị thành niên và một số tối ưu hóa cho camera của điện thoại. Tuy nhiên, những cải tiến quan trọng hơn dường như sẽ không được tung ra cho đến tháng sau.

Những cải tiến đã xuất hiện trên camera Samsung Galaxy S24 Ultra

Như đã đề cập ở trên, bản cập nhật tháng 2 của Samsung đã mang đến những nâng cấp về tốc độ màn trập, độ rõ của video, độ phơi sáng và khả năng biểu đạt màu sắc cho camera của Galaxy S24 Ultra, đồng thời độ rõ của văn bản khi xem qua ống kính zoom độ phóng đại cao của điện thoại cũng được cải thiện.

camera-samsung-galaxy-s24-ultra-2camera-samsung-galaxy-s24-ultra-2
Galaxy S24 Ultra đã có những thay đổi camera vào tháng 2

Những thay đổi trên Galaxy S24 Ultra

Bạn có thể kiểm tra nhật ký thay đổi của bản cập nhật tháng 2 trong phần chi tiết sau:

  • Ảnh chụp ngược sáng tốt hơn : Nói lời tạm biệt với những bức ảnh bị phai màu. Chế độ điểm ảnh cao hiện đã xuất hiện với độ cân bằng tốt hơn trong những cảnh sáng.
  • Thu phóng văn bản sắc nét hơn (chỉ Galaxy S24 Ultra): Các văn bản sẽ có độ sắc nét cao hơn giúp thu phóng không bị nhòe, ngay cả khi ở độ phóng đại cao.
  • Video siêu mượt (chỉ Galaxy S24 Ultra): Lưu lại khoảnh khắc của bạn với độ rõ nét và chi tiết đáng kinh ngạc khi quay video bằng camera sau.
  • Cải tiến chân dung trong nhà (chỉ Galaxy S24 Ultra): Bóng sáng hơn, khuôn mặt sắc nét hơn, giúp những bức chân dung trong nhà hoàn hảo mọi lúc.
  • Chế độ Fiesta : Những bức ảnh đồ ăn phong phú, sống động và đầy màu sắc hơn xuất hiện trong bản cập nhật mới tháng 2
  • Chế độ ban đêm kỳ diệu : Trải nghiệm độ bão hòa và cân bằng trắng được cải thiện để có những bức ảnh chụp ban đêm trông tự nhiên hơn.
  • DNG Gallery Zoom : Kể cả khi phóng to trong ứng dụng Expert RAW, những chi tiết trên hình ảnh của bạn vẫn đạt chất lượng tốt nhất
  • Anh hùng hành động (chỉ Galaxy S24 Ultra): Chụp các chủ thể chuyển động nhanh trong điều kiện ngược sáng với tiêu điểm sắc nét và chi tiết rõ ràng hơn.
  • Chủ thể Tỏa sáng (chỉ Galaxy S24 Ultra): Người, hoa,…sẽ trở nên sống động với độ phơi sáng và biểu đạt màu sắc được tối ưu hóa ở chế độ ảnh.

Dù đã được đánh giá tốt nhưng Samsung vẫn cải tiến camera Galaxy S24 Ultra

Flagship mới nhất của Samsung đã đứng đầu bảng xếp hạng điện thoại có camera tốt nhất ngay sau khi ra mắt vào tháng 1. Nhưng Samsung đã không ngủ quên trên chiến thắng mà vẫn cải tiến thêm trên một chiếc điện thoại vốn đã đặc biệt.

camera-samsung-galaxy-s24-ultra-3camera-samsung-galaxy-s24-ultra-3
Dù đã được đánh giá tốt nhưng Samsung vẫn cải tiến camera của mình

Về việc Galaxy S25 Ultra có thể vượt trội hơn S24 Ultra như thế nào trong hệ thống camera, chuyên gia rò rỉ Samsung Bennett Buhner đã tuyên bố rằng thế hệ điện thoại mới có thể tự hào về camera chính 200MP mới với cảm biến 1 inch lớn hơn cũng như cải tiến về camera như camera siêu rộng 50MP, camera tele zoom 10x 50MP và camera tele zoom biến thiên 50MP. Tuy nhiên, còn rất lâu để chúng ta có thể kiểm chứng những thông tin trên là đúng.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về bản cập nhật trên camera Samsung Galaxy S24 Ultra. Hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm được trải nghiệm các tính năng quay chụp thông minh và vượt trội hơn.

Xem thêm Cập nhật Samsung Galaxy S24: Màn hình hiển thị nâng cao, máy ảnh tối ưu hoá và Giao tiếp được cải thiện

Đừng quên đăng ký Hoàng Hà Channel ngay hôm nay nhé:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!