Tin công nghệ

Top 8 điện thoại màn hình lớn nhất hiện nay

Bạn đã biết những chiếc điện thoại màn hình lớn nhất hiện nay hay chưa? Với xu hướng ngày càng phát triển, các hãng điện thoại trên Thế giới đã đua nhau tung ra thị trường hàng loạt những sản phẩm của mình với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Chính vì vậy, nhiều người dùng điện thoại Smartphone ngày nay đã không thể xác định được chiếc điện thoại nào có màn hình lớn nhất và tốt nhất?

Để giải quyết cho câu hỏi này thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn top những chiếc điện thoại màn hình lớn nhất hiện nay. Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Top 8 điện thoại màn hình lớn nhất hiện nay 2023

Sau khi tổng hợp đánh giá, chúng tôi đã tổng kết lại và đưa ra top 8 mẫu điện thoại có kích thước màn hình lớn nhất hiện nay để giới thiệu tới các bạn ngay sau đây:

Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Hiện tại, Samsung Galaxy Note 20 Ultra đang là chiếc điện thoại sở hữu màn hình lớn nhất hiện nay với kích thước 6,9 inch. Sản phẩm được trang bị màn hình cao cấp Dynamic AMOLED 2X với độ phân giải 2K và có tần số quét lên tới 120Hz mang đến những trải nghiệm tốt khi xem phim, chơi game và làm việc rất thoải mái với kích thước màn hình lớn, hình ảnh hiển thị sắc nét.

Màn hình của chiếc máy này còn được trang bị tính năng HDR10+, độ sáng tối đa lên đến 1500 nits, cho phép hình ảnh hiển thị rõ nét và sinh động hơn trong môi trường ánh sáng mạnh.

samsung-galaxy-note-20-ultra-1
Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Ngoài ra, Note 20 Ultra còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass Vitus giúp chống va đập và trầy xước một cách tốt nhất. Hơn thế, máy còn có thiết kế màn hình cong tràn viền mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng khi sử dụng. 

Oppo Find X6 Pro

Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình khá lớn với kích thước 6,82 inch. Find X6 Pro được trang bị màn hình có tấm nền AMOLED với độ phân giải 2K cho khả năng hiển thị hình ảnh tuyệt vời với tốc độ làm mới lên đến 120Hz kết hợp với công nghệ LTPO3. Với độ sáng tối đa lên đến 2500 nits giúp cho màn hình của máy có thể hiển thị rõ ràng, sắc nét trong điều kiện ánh sáng mạnh.

oppo-find-x6-pro-1
Oppo Find X6 Pro

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng công nghệ Dolby Vision cho ra hình ảnh hiển thị chất lượng với dải tương phản động mở rộng HDR như trong rạp chiếu phim. Hơn thế Find X6 Pro còn được trang bị một lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 giúp bảo vệ màn hình tránh khỏi trầy xước và va đập một cách tốt nhất.

iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro Max được hãng trang bị màn hình lớn 6,7 inch với độ phân giải Full HD+. Hơn thế, sản phẩm còn sử dụng màn hình có tấm nền Super Retina XDR OLED với tỉ lệ khung hình 19:5:9 giúp cho người dùng có trải nghiệm hình ảnh tốt hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Hơn thế, màn hình còn có tần số làm tươi lên đến 120Hz giúp cho mọi thao tác, cảm ứng trên máy trở lên mượt mà và nhanh chóng hơn khi người dùng sử dụng để chuyển trang hay chuyển ứng dụng.

iphone-14-pro-max-1
iPhone 14 Pro Max

Đặc biệt, iPhone 14 Pro Max được trang bị tính năng mới Dynamic Island cực chất, khi có thông báo , pop-up sẽ được phóng to từ phần viên thuốc thông qua hiệu ứng phần mềm của máy. Và sản phẩm còn được sử dụng kính cường lực Ceramic Shield Glass giúp bảo vệ điện thoại một cách tốt nhất trước các yếu tố bên ngoài.

Samsung Galaxy S23 Ultra

Đây là mẫu điện thoại cao cấp của Samsung được trang bị màn hình có kích thước lớn 6,8 inch. Galaxy S23 Ultra sở hữu màn hình có tấm nền Dynamic AMOLED 2X với độ phân giải 2K và có tần số quét lên tới 120 Hz, đảm bảo mọi thao tác chạm vuốt, chuyển động hình ảnh cực kỳ mượt mà, giúp giúp cho người dùng có cảm giác thích thú, đắm chìm trong những pha hành động gay cấn trong game và trong phim.

samsung-galaxy-s23-ultra-1
Samsung Galaxy S23 Ultra

Bằng cách giảm thiểu tối đa ánh sáng xanh gây hại, Dynamic AMOLED 2X đã hạn chế được tình trạng mỏi mắt, giúp tối ưu việc trải nghiệm sử dụng, từ đó giúp bảo vệ mắt và nâng cao sức khỏe của người dùng. Hơn thế, máy còn trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 giúp bảo vệ màn hình một cách tốt nhất.

Xiaomi 13 Ultra

Đây là mẫu điện thoại mới nhất của Xiaomi có kích thước màn hình 6,8 inch và có độ sáng màn hình lớn nhất hiện nay với độ sáng tối đa lên đến 2600 nits. Xiaomi 13 Ultra được trang bị màn hình có tấm nền AMOLED kết hợp với công nghệ LTPO3 mang đến khả năng hiển thị sắc nét và sinh động tới mắt người dùng. 

xiaomi-13-ultra-1
Xiaomi 13 Ultra

Ngoài ra, máy còn sử dụng công nghệ hiển thị Dolby Vision và HDR10+ mang đến chất lượng hiển thị tuyệt vời trước mắt người dùng. Sản phẩm này có thiết kế màn hình cong đục lỗ tràn viền QHD+ siêu nét và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus chắc chắn, chống trầy xước và chịu lực tốt.

Realme GT Neo 5

Realme GT Neo 5 sở hữu màn hình có kích thước 6,74 inch với tỷ lệ khung hình 20:9 và hình ảnh hiển thị 1 tỷ màu sắc đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động. Sản phẩm được trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ và có tần số quét lên đến 144Hz giúp cho mọi thao tác và cảm ứng trên máy được mượt mà và trơn tru hơn khi chúng ta thực hiện chuyển trang hay chuyển ứng dụng.

ealme-gt-neo-5-2
Realme GT Neo 5

Ngoài ra, độ sáng màn hình tối đa của máy có thể đạt tới 1400 nits giúp việc sử dụng điện thoại ngoài trời không gặp bất cứ khó khăn gì và không gian hiển thị chiếm tới 87,9% diện tích toàn bộ mặt trước.

OnePlus Nord CE 3 Lite

Sản phẩm được trang bị màn hình có kích thước 6,72 inch và có tỷ lệ khung hình 20:9 giúp cho hình ảnh hiển được rõ ràng và toàn diện hơn. OnePlus Nord CE 3 Lite sở hữu màn hình có tấm nền LCD với tốc độ làm tươi lên đến 120Hz giúp cho mọi hoạt động trên máy được mượt mà và tự động phản hồi nhanh chóng. 

oneplus-nord-ce-3-lite-1
OnePlus Nord CE 3 Lite

Với độ sáng tối đa của màn hình lên tới 680 nit cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét và sắc nét trong điều kiện ánh sáng mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng một lớp bảo vệ kính cường lực Gorilla Glass giúp màn hình điện thoại tránh khỏi những tác động bên ngoài gây trầy xước và va đập.

Samsung Galaxy S21 Ultra

Galaxy S21 Ultra được trang bị màn hình có kích thước lớn 6,8 inch với tỷ lệ 20:9 giúp cho khả năng hiển thị rõ ràng và toàn diện. Màn hình của máy được trang bị công nghệ Dynamic AMOLED 2X với tần số làm mới 120Hz cho ra hình ảnh hiển thị sắc nét, cảm ứng mượt mà và tính phản hồi nhanh chóng.

samsung-galaxy-s21-ultra
Samsung Galaxy S21 Ultra

Hơn thế, độ sáng màn hình tối đa của máy lên tới 1500 nits giúp người dùng sử dụng điện thoại ở môi trường ánh sáng cao mà không gặp bất cứ khó khăn gì và màn hình còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus.

Bảng giá thay màn hình

Trên đây là toàn bộ thông tin về những chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất hiện nay. Nếu bạn là người đang sở hữu và sử dụng một hay nhiều mẫu điện thoại trên thì có thể tham khảo thêm bảng giá sửa chữa màn hình của những chiếc điện thoại này do bên MobileCity đề xuất tới các bạn khi gặp những rủi ro không mong muốn.

Bảng giá thay màn hình 

STT Tên dịch vụ Giá  Bảo hành
1 Thay màn hình Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5.500.000 ₫ 6-12 tháng
2 Thay màn hình Samsung Galaxy S21 Ultra 5.900.000 ₫ 6-12 tháng
3 Thay màn hình iPhone 14 Pro Max 10.050.000 ₫ 6-12 tháng
4 Thay màn hình Samsung Galaxy S23 Ultra Liên hệ 6-12 tháng
5 Thay màn hình Xiaomi 13 Ultra Liên hệ 6-12 tháng
6 Thay màn hình Realme GT Neo 5 Liên hệ 6-12 tháng
7 Thay màn hình OnePlus Nord CE 3 Lite Liên hệ 6-12 tháng
8 Thay màn hình Oppo Find X6 Pro Liên hệ 6-12 tháng

Cảm bạn ơn các bạn đã theo dõi bài viết Top 8 điện thoại màn hình lớn nhất hiện nay 2023 của chúng tôi!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!