Tin công nghệ

5.000 phần quà cho độc giả trải nghiệm tại Ngày hội Game Việt Nam

TP HCMĐộc giả có cơ hội nhận quà, giftcode tổng giá trị lên đến 450 triệu đồng khi đến gian hàng nhà tài trợ VNGGames ngày 1-2/4, tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Đăng ký tham gia sự kiện tại đây

Game Expo – một hoạt động trong Ngày hội Game Việt Nam 2023 – Vietnam Gameverse 2023 sẽ mở cửa xuyên suốt hai ngày diễn ra sự kiện. Khu triển lãm quy tụ hơn 20 gian hàng của các nhà tài trợ, công ty công nghệ, nhà phát hành game, mang đến các hoạt động vui chơi, trải nghiệm nhận quà, cơ hội việc làm…

Ngoài hoạt động thi đấu, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm dành cho các game thủ, khách tham quan, những người yêu game còn có cơ hội nhận những phần quà giá trị khi trải nghiệm các trò chơi của VNGGames, một trong những nhà tài trợ của Vietnam Gameverse 2023.

Đồng hành cùng Game Expo lần này, công ty mang đến nhiều trò chơi trực tuyến đang được cộng đồng game thủ yêu thích, gồm: Revelation Thiên Dụ, dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ, Valorant, Gunny Origin, Play Together, cổng game ZingPlay và giới thiệu tựa game sắp ra mắt Metal Slug: Awakening Trong đó, “game nhập vai” Kiếm Thế Origin ra mắt 27/3 vừa qua thu hút nhiều game thủ. Đây là game mới nhất của dòng nhập vai nổi tiếng Võ Lâm Truyền Kỳ do đơn vị này phát hành.

Người chơi được nhập vai đệ tử của 10 môn phái, xây dựng nhân vật riêng dựa trên ngũ hành, thỏa sức thể hiện khả năng trong các chiến trường quen thuộc như Tống – Kim, Bạch Hổ Đường… Tại sự kiện Game Expo cuối tuần này, game thủ sẽ có cơ hội gặp gỡ những nhân vật cosplay từ các môn phái quen thuộc trong game như Đường Môn, Thiếu Lâm, Cái Bang…

Play Together được nhiều bạn trẻ yêu thích vì đồ họa trẻ trung, dễ thương. Ảnh: VNG

Play Together được nhiều bạn trẻ yêu thích vì đồ họa trẻ trung, dễ thương. Ảnh: VNG

Bên cạnh đó, game Play Together với tạo hình dễ thương cũng mang đến nhiều hoạt động cho game thủ trải nghiệm như mascot nhân vật Vịt không gian, Thỏ vũ trụ, Slime… Các nhiệm vụ quen thuộc như Nhặt rác, Tham quan… cũng sẽ được tái hiện tại gian hàng của VNGGames.

Cổng game ZingPlay mang đến các thể loại game như Thị trấn Củ Cải, Sinh Tử Môn, Bida 3D… Những hoạt động truyền thống của thể loại game nông trại như gieo trồng, thu hoạch, kết hợp với các tính năng khám phá, viễn chinh, xây dựng vương quốc của Thị Trấn Củ Cải không chỉ giúp người chơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mà còn mang đến những trải nghiệm khác biệt so với game Việt trước đây.

Đồ họa game Thị Trấn Củ Cải do các kỹ sư Việt phát triển. Ảnh: VNG

Đồ họa game Thị Trấn Củ Cải do các kỹ sư Việt phát triển. Ảnh: VNG

Mỗi game sẽ có khung giờ hoạt động riêng biệt, kéo dài từ 9h ngày 1/4 đến hết 17h30 ngày 2/4. VNGGames dành tặng đến hơn 5.000 phần quà với tổng giá trị lên đến 450 triệu đồng. Kèm theo đó là loạt giftcode dành tặng riêng các game thủ đang chơi các game trên.

Ngoài chuỗi tương tác cho từng game theo khung giờ, gian hàng nhà sản xuất này còn hứa hẹn thu hút cộng đồng mê game với các hoạt động khác như: đố vui có thưởng, kahoot, “lô tô show”, gom dấu đổi quà, nhận quà trong khu vực ministage… Số lượng quà tặng sẽ được chia đều trong hai ngày diễn ra Game Expo.

Game Valorant dành tặng những phần quà bắt mắt cho game thủ như lịch bàn, túi tote... Ảnh: VNG

Game Valorant dành tặng những phần quà bắt mắt cho game thủ như lịch bàn, túi tote… Ảnh: VNG

Độc giả có thể đăng ký tham dự sớm để có thêm cơ hội nhận những phần quà giá trị lớn, số lượng giới hạn. Ngoài ra, gian hàng của đơn vị còn có các hoạt động tham gia thi đấu, trải nghiệm game, chụp ảnh cùng cosplayer tại photobooth nhận quà lưu niệm…

Ngày hội Game Việt Nam 2023, diễn ra trong không gian rộng 3.000 m2 của nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TP HCM), liên tục trong hai ngày 1-2/4. Sự kiện do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử – Bộ Thông tin và Truyền thông, báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức. Chương trình dự kiến thu hút hơn 15.000 người tham dự.

VNGGames là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện. Game Đấu trường công lý (Liên minh huyền thoại) do công ty phát hành, được chọn là đề tài thi đấu trong Game Arena. 16 người chơi gồm 14 độc giả được lựa chọn ngẫu nhiên qua bảng đăng ký cùng hai KOL chia thành hai bảng đấu với thể thức một lượt.

Dựa trên kết quả từng trận, ban tổ chức sẽ chọn ra 4 người có kết quả dẫn đầu tở mỗi bảng tiếp tục vào chung kết. Các game thủ xuất sắc giữ vị trí top đầu sẽ nhận mỗi người một bàn phím Acer Predator trị giá 2,5 triệu đồng.

Thy An

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!