Tin Tức Game

Fan Việt bất ngờ khi SofM được khán giả chào đón nồng nhiệt hơn cả HLV Trung Quốc tại Asian Games 2022

Ngay khi SofM lên sân khấu chào khán giả, anh đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ cộng đồng LMHT Trung Quốc tại Asian Games 2022.

Trong ngày thi đấu cuối cùng của bộ môn LMHT tại Asian Games 2022, có thể nói đại diện Việt Nam đã khiến cộng đồng game thủ quốc tế bất ngờ khi giành chiến thắng áp đảo trước đại diện Trung Quốc ở ván 1. Dù thua với kết quả chung cuộc 1-2, SofM và các học trò vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng LMHT trên khắp thế giới.

Nhưng ngoài diễn biến trận đấu, nhiều fan cũng rất ngạc nhiên khi thấy SofM nhận được sự chào đón nồng nhiệt hơn hẳn HLV của đội chủ nhà – KenZhu.

SofM

Chi tiết hơn về vụ việc này, một phóng viên Esports Trung Quốc tại nhà thi đấu đã cho biết, khi HLV KenZhu và tuyển thủ JieJie lên sân thi đấu, các khán giả gần như im lặng không hò reo hay vỗ tay. Nhưng khi SofM lên sân khấu, tiếng hò reo lớn tới mức làm nhiều nhân viên tại nhà thi đấu phải ngỡ ngàng: “Khi các tuyển thủ và HLV Trung Quốc được giới thiệu lúc lên sân khấu, KenZhu và Elk không có tiếng hò reo nào. Tiếng reo hò vang dội nhất của khán giả là phần giới thiệu của SofM, nhân viên còn hỏi tôi vị huấn luyện viên người Việt này có bối cảnh thế nào (mà được chào đón như vậy).”

Phóng viên Trung Quốc chia sẻ về khoảnh khắc SofM được chào đón.

Phóng viên Trung Quốc chia sẻ về khoảnh khắc SofM được chào đón.

Ngay bên dưới bài viết, nhiều game thủ đã để lại những bình luận ca ngợi SofM về những “chiến tích” như:

“Người đi rừng Á Quân mùa 10, dù thua trận chung kết nhưng đó là một chiến tích huy hoàng.”

“Anh ấy là người giàu nhất Việt Nam (biệt danh của SofM tại LPL).”

SofM và KenZhu bắt tay trên sân khấu.

SofM và KenZhu bắt tay trên sân khấu.

Trong cộng đồng LMHT Việt Nam, nhiều người đã chỉ ra rằng SofM là tuyển thủ đi rừng đã gây chấn động LPL vào những ngày đầu anh đến giải đấu này. Trên thực tế, cũng đã có nhiều tuyển thủ nổi tiếng từ cả LCK, LPL, LCS,… ca ngợi và thừa nhận bản thân học hỏi từ SofM rất nhiều thứ. Do đó, SofM nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ fan Trung Quốc là điều dễ hiểu.

Còn về HLV KenZhu, anh là một trong những cái tên bị chỉ trích nhiều nhất của ĐTQG LMHT Trung Quốc sau kỳ Asian Games 2022. Nguyên nhân vì anh được cho là có chuyên môn cấm chọn không cao.

Phản ứng từ cộng đồng là vậy, nhưng HLV SofM và KenZhu khá thân thiết với nhau vì từng đồng hành tại Snake Esports trong quá khứ.

Phản ứng từ cộng đồng là vậy, nhưng HLV SofM và KenZhu khá thân thiết với nhau vì từng đồng hành tại Snake Esports trong quá khứ.

Thậm chí HLV này bị chê bai vì đưa JieJie vào thi đấu chính dù tuyển thủ này có phong độ thấp hơn hẳn Xun, sau cùng biến JieJie thành tuyển thủ có tỉ lệ thua 100% ở Asian Games 2022. Ngoài ra, việc HLV KenZhu và JieJie cùng thuộc đội tuyển EDG còn khiến cả 2 bị chỉ trích kịch liệt hơn nữa.

Xem thêm: Cộng đồng LMHT phản ứng thế nào sau khi Trung Quốc thắng vất vả trước Việt Nam để giành HCĐ?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!