Mở hộp & Đánh giá

10.000 lượt khách được trải nghiệm các giải pháp toàn diện từ Samsung tại Triển lãm công nghiệp hỗ trợ & chế biến chế tạo

Vừa qua, Samsung Việt Nam vừa tham gia trưng bày và giới thiệu các giải pháp hiển thị, điều hòa công nghiệp, thiết bị di động và bảo mật di động trong sự kiện “Triển lãm công nghiệp hỗ trợ & chế biến chế tạo 2023” diễn ra từ ngày 12 – 14/9 tại Đà Nẵng, nhằm mang đến những trải nghiệm công nghệ tiên tiến cho các doanh nghiệp miền Trung. Theo đó, với nhiều hoạt động trưng bày hấp dẫn và các nội dung hội thảo chuyên sâu về công nghệ sản xuất, gần 10.000 lượt khách tham dự sự kiện có cơ hội trải nghiệm các giải pháp toàn diện từ Samsung.

Giải pháp hiển thị thông minh toàn diện nâng cao hiệu suất làm việc của Samsung

Tại sự kiện, các doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm màn hình tương tác Flip được Samsung tận dụng và phát triển tối đa sức mạnh của hệ điều hành Tizen, đem đến giao diện thân thiện với người dùng hơn bao giờ hết. Giải pháp này hỗ trợ tối ưu cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng kế hoạch, ghi chú kịp thời các nội dung trao đổi và nâng cao  hiệu quả của các buổi thảo luận để đưa ra các ý tưởng sáng tạo mới.

Bên cạnh đó, giải pháp hiển thị thông minh toàn diện với đa dạng các dòng màn hình cũng được Samsung giới thiệu tại buổi triển lãm. Chủ doanh nghiệp có thể cân nhắc bố trí hệ thống hiển thị ở khắp mọi nơi trong nhà máy, như hiển thị thông tin sản lượng tại các dây chuyền sản xuất, thông báo tại nhà ăn, hay hiển thị tập trung tình hình hoạt động tại tại các phân xướng khác nhau trong phòng điều khiển hay sử dụng màn hình dành cho phòng họp, giúp tối ưu giao tiếp cho nhân viên, từ đó tăng năng suất và cải thiện độ an toàn trong làm việc. Đồng thời, với hệ thống màn hình này, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý tập trung với thời gian hoạt động liên tục 24/7.

blank
Giải pháp hiển thị toàn diện từ Samsung đã nhận được sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo ban ngành và đại diện các doanh nghiệp tại sự kiện.

Theo Báo cáo và khảo sát tình trạng vận hành doanh nghiệp hàng năm của B2M năm 2020 được đăng tải tại Finances Online, 63% công nhân cho biết việc sử dụng nhiều thiết bị giúp họ làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, có đến 70% công nhân trải qua tình trạng không ổn định vùng phủ sóng wifi hoặc di động và 63% công nhân cho biết pin của thiết bị doanh nghiệp không đủ dùng trong cả ca. Giải quyết điều này, Samsung mang đến sự linh hoạt với nhiều loại thiết bị chuyên biệt, từ điện thoại thông minh XCover5, máy tính bảng Tab Active3 với khả năng vận hành hoàn hảo trong mọi điều kiện môi trường làm việc khắt nghiệt về nhiệt độ, độ bền. Các thiết bị chuyên biệt hỗ trợ người lao động sử dụng màn hình cảm ứng với găng tay, pin tháo rời, bút cảm ứng, phím chức năng có thể tùy biến thiết bị thành bộ đàm liên lạc hoặc máy quét mã vạch nhanh chóng. Nhờ hệ sinh thái đa dạng với khả năng kết nối toàn diện và các công cụ đa nhiệm tiên tiến, giải pháp di động từ Samsung giúp công việc được xử lý liên tục và liền mạch, từ đó tối ưu năng suất làm việc trong các điều kiện đặc thù tại nhà máy, bến cảng, kho lạnh, công trường…

Giải pháp bảo mật di động được Chính phủ tin dùng

Việc bảo mật dữ liệu khi nhân sự sử dụng các thiết bị di động luôn là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay nhằm bảo vệ thông tin doanh nghiệp và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Trên cơ sở này, Samsung cung cấp nền tảng bảo mật Knox được tích hợp vào các thiết bị di động Samsung, với một bộ giải pháp thông minh toàn diện cùng cấu hình dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu đặc thù và cách thức quản lý đơn giản. Được bảo mật từ cấp độ chip, Samsung Knox đảm bảo mọi dữ liệu bí mật của doanh nghiệp luôn an toàn mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, với bảo vệ đa lớp theo thời gian thực, toàn bộ thiết bị của bạn luôn hoạt động ở trạng thái bảo mật cao nhất để bạn yên tâm làm việc hiệu quả.

Với Samsung Knox, doanh nghiệp có thể bảo mật và quản lý dữ liệu kinh doanh quan trọng trên điện thoại thông minh và máy tính bảng của nhân viên. Hệ thống bảo này được nhiều chính phủ trên toàn thế giới tin dùng và đánh giá phù hợp với khả năng bảo mật đạt “cấp độ quốc phòng”.

blank
Giải pháp di động và bảo mật di động giúp nâng cao khả năng kết nối và an toàn thông tin cho doanh nghiệp.

Giải pháp điều hòa hệ thống tối ưu chi phí vận hành

Bên cạnh trải nghiệm hiển thị, điều hòa không khí cũng là một giải pháp công nghệ quan trọng được các doanh nghiệp ưu tiên đầu tư, khi số lượng người lao động làm việc trong cùng một thời điểm có thể lên đến hàng ngàn người.

Samsung đồng hành cùng các doanh nghiệp bằng việc đưa ra giải pháp điều hòa công suất lớn DVM S2. Với công nghệ AI thông minh, DVM S2 có thể chủ động tạo ra, tối ưu hóa và duy trì môi trường thoải mái nhất. Đồng thời dòng “điều hòa xanh” này còn mang lại khả năng tự động tiết kiệm năng lượng và làm mát nhanh chóng thông qua kiểm soát áp suất Al chủ động, cũng như duy trì lượng chất làm lạnh tối ưu bằng cách phân tích nhiều dữ liệu vận hành và chủ động cảnh báo người dùng khi cần thiết.

blank
Giải pháp điều hòa của Samsung góp phần đảm bảo chất lượng không khí làm việc cho người lao động, từ đó gia tăng năng suất làm việc hiệu quả cho doanh nghiệp.

Với nền tảng công nghệ tiên phong, những giải pháp toàn diện từ Samsung sẽ hỗ trợ tối ưu cho doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh trên hành trình chuyển đổi số 4.0.

Theo Samsung

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!