Tin Tức Game

Nền tảng TapTap phân phối sản phẩm đến 80% là miễn phí

Sự kiện TDW 2023 do TapTap tổ chức đã thu hút gần 100 nhà phát triển tới offline và hơn 10.000 người xem trực tuyến.

Giám đốc điều hành XD Huang Ymeng (Hoàng Nhất Mạnh), đồng sáng lập XD và lãnh đạo TapTap Developer Services đã có phát biểu quan trọng, trao đổi chuyên sâu với các nhà phát triển về việc phân phối sản phẩm trên nền tảng này.

Quang cảnh sự kiện TDW 2023.

Quang cảnh sự kiện TDW 2023.

“TDW là một cơ hội. Chúng tôi hy vọng sẽ duy trì một môi trường trao đổi cởi mở với các nhà phát triển”, Huang Yimeng cho biết. “Trong thời gian qua, Xindong và TapTap đã gặp phải một số thách thức và nhận được phản hồi cũng như mối quan tâm từ các nhà phát triển. Tôi rất biết ơn các nhà phát triển vì sự hỗ trợ và góp ý này. TapTap có sự hỗ trợ và tin tưởng lâu dài của các bạn, và chúng tôi hoan nghênh mọi người bày tỏ quan điểm một cách trực tiếp và thẳng thắn hơn”.

Năm nay, TapTap tham vọng theo đuổi hệ thống sản phẩm ngắn hạn, lắng nghe nhiều hơn nhu cầu và tiếng nói của nhà phát triển và người chơi, đồng thời chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trong vài năm qua, một điểm chính trong cơ chế đề xuất của TapTap là chuyển từ thủ công sang dựa trên thuật toán. Hãng đã xây dựng các đề xuất biên tập của TapTap để hiện thị trò chơi tốt hơn trên cửa hàng. Hãng vẫn tiếp tục duy trì các kênh truyền thống, nhận được lời khen ngợi từ nhà phát triển, cũng như sự công nhận của người chơi.

Lý do tại sao nhiều người nghĩ rằng TapTap khác biệt là vì phương pháp đề xuất của họ khác với nền tảng khác. Họ làm việc với người chơi, sát cánh cùng nhà phát triển và thực hiện những tối ưu. Ban đầu ứng dụng trên cửa hàng miễn phí đến 80% và vẫn duy trì ở mức này đến nay.

CEO Hoàng Nhất Mạnh.

CEO Hoàng Nhất Mạnh.

Trên con đường đó, hãng cũng gặp phải nhiều thách thức, rõ ràng nhất là nguồn cung trò chơi mới để phục vụ cho nhiều người chơi mới. Mỗi người chơi có sở thích khác nhau và tần suất online khác nhau. Vì vậy, phương pháp đề xuất theo thuật toán thực sự rất cần thiết. Công ty cũng đã thử nghiệm nhiều đợt trong quá khứ, đưa ra đề xuất thuật toán phù hợp với người dùng.

Trên thực tế, TapTap có số lượt tải xuống trò chơi đạt 801 triệu, tăng 38,3% so với cùng kỳ năm 2021. MAU của phiên bản quốc tế của TapTap là 9,13 triệu, giảm 25,4% so với cùng kỳ năm 2021. Báo cáo tài chính chỉ ra rằng do việc nâng cấp kỹ thuật và thuật toán của TapTap vào năm 2021 đem đến hiệu quả và tác dụng trong phân phối trò chơi, được cải thiện đáng kể trong năm 2022. Nguyên nhân MAU của TapTap phiên bản quốc tế giảm chủ yếu là do thay đổi nền tảng trong năm 2021.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!