Tin Tức Game

Nintendo Switch chính thức loại bỏ tựa game độc quyền của Bandai Namco trên eShop vào cuối tháng, điều gì đang xảy ra?

Một tựa game độc quyền trên Nintendo Switch do Bandai Namco phát hành sẽ bị hủy niêm yết khỏi cửa hàng eShop của Nintendo vào cuối tháng 11.

Nintendo Switch

Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival là một phiên bản nâng cấp của Drum ‘n’ Fun, có những tính năng không có trong trò chơi sau. (Ảnh: Nintendo)

Bandai Namco thông báo rằng tựa game độc ​​quyền trên Nintendo Switch – Taiko no Tatsujin: Drum ‘n’ Fun sẽ bị hủy niêm yết và ngừng bán trên eShop của Nintendo vào ngày 30 tháng 11 năm 2023. Trò chơi Taiko no Tatsujin thuộc thể loại game nhịp điệu Nhật Bản được phát triển và xuất bản bởi Bandai Namco, được phát hành lần đầu tiên vào năm 2002 trên PS2. Drum ‘n’ Fun là một trong những phần gần nhất trong dòng game này, phát hành vào năm 2018 dưới định dạng kỹ thuật số.

Là sản phẩm độc quyền của Nintendo Switch, Taiko no Tatsujin: Drum ‘n’ Fun sử dụng bộ điều khiển Joy-Con của Switch để mô phỏng cảm giác chơi trống, với bộ điều khiển đóng vai trò là dùi trống. Hợp tác với nhà sản xuất phần cứng bên thứ ba HORI, người chơi cũng có thể sử dụng bộ điều khiển đặc biệt có hình dạng giống trống Taiko thực tế để chơi trò chơi. Người hâm mộ có thể buồn khi biết rằng Bandai Namco sẽ ngừng bán Drum ‘n’ Fun bắt đầu từ cuối tháng 11.

Thông báo này được đưa ra trên tài khoản Twitter chính thức của Taiko no Tatsujin, cho biết việc bán trò chơi sẽ dừng vào lúc nửa đêm ngày 30 tháng 11. Bài đăng trên Twitter cho biết: “Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả những khách hàng đã mua hoặc chơi trò chơi và chúng tôi mong bạn thông cảm về vấn đề này”. Bản độc quyền của Nintendo Switch vẫn có thể chơi được ngay cả sau khi trò chơi bị xóa và mọi DLC dành cho Drum ‘n’ Fun vẫn có sẵn để mua sau khi trò chơi chính bị gỡ khỏi eShop. Không chỉ vậy, người chơi có thể tải xuống lại bất kỳ DLC nào đã mua sau khi đợt bán hàng kết thúc.

Nintendo Switch

Thông báo chính thức xóa tựa game độc quyền trên Switch khỏi eShop của đội ngũ phát hành. (Ảnh: Twitter)

Bài đăng nhấn mạnh cách người hâm mộ có thể tiếp tục ủng hộ bộ truyện bằng cách mua Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival trên Nintendo Switch. Được phát hành vào năm 2022, Rhythm Festival chứa rất nhiều bài hát giống với Drum ‘n’ Fun, bao gồm các bài hát trong anime như Dragon Ball, Neon Genesis Evangelion và Attack on Titan. Bạn có thể mua thêm các bài hát cho Rhythm Festival thông qua dịch vụ đăng ký trong game và DLC.

Trong khi Rhythm Festival có hơn 500 bài hát, một số được chia sẻ giữa Drum ‘n’ Fun, có một số bài hát dành riêng cho trò chơi sau. Có khả năng việc Drum ‘n’ Fun bị hủy niêm yết là do giấy phép đã hết hạn nhưng điều đó vẫn chưa được làm rõ tại thời điểm viết bài này. Một số người hâm mộ vẫn rất buồn khi thấy trò chơi Nintendo Switch này bị xóa khỏi danh sách vì Drum ‘n’ Fun có chứa một số bài hát, chẳng hạn như “Jump Up Superstar” của Super Mario Odyssey, không có trong Rhythm Festival.

Xem thêm: PlayStation chính thức dừng tính năng từng rất quan trọng trên PS5 và PS4

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!