Mở hộp & Đánh giá

Sao chép thiết kế của iPhone 14 Pro Max, thông báo trên Dynamic Island, giá chỉ 3 triệu đồng

Mới đây, thương hiệu điện thoại LeEco đã trình làng một mẫu điện thoại hướng đến dịp Tết Nguyên đán tại thị trường Trung Quốc. Thiết bị có tên LeEco S1 Pro, với thiết kế và các tính năng gần như giống hệt iPhone 14 Pro Max của Apple.

blank

Cụ thể hơn, thiết kế trên LeEco S1 Pro được truyền cảm hứng rất nhiều từ dòng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Cụm camera sau với ba ống kính sắp xếp chéo nhau được đặt ở góc trái mặt lưng. Còn ở phía mặt trước, camera selfie được đặt trong cụm đục lỗ với thiết kế và kích thước rất giống Dynamic Island. Và tất nhiên, cụm đục lỗ này cũng có thể tương tác hay phản ứng với những thông báo và hành động của người dùng.

blank

Đáng tiếc rằng những trang bị khác trên LeEco S1 Pro lại khá tệ. Mẫu máy sở hữu màn hình kích thước lớn 6,5 inch, tuy nhiên tấm nền trang bị chỉ là IPS LCD, độ phân giải HD+ và tần số quét chỉ 60Hz. Cấu hình trang bị trên đây cũng không quá ấn tượng với chipset Zhanrui T7510, 8GB RAM và 128GB ROM. LeEco S1 Pro sở hữu viên pin 5.000mAh, dẫu vậy công suất sạc chỉ dừng lại ở 10W.

Được biết LeEco S1 Pro chỉ được kinh doanh tại thị trường nội địa Trung Quốc. Mẫu máy có duy nhất một tuỳ chọn RAM/ROM với mức giá niêm yết 899 Nhân dân tệ (khoảng 3,1 triệu đồng).

blank

Việc các thương hiệu Trung Quốc sản xuất các mẫu điện thoại với thiết kế giống iPhone đã là điều không còn quá xa lạ. Trước đây, LeTV đã trình làng LeTV Y1 Pro với camera đặt chéo giống hệt iPhone 13, sau đó là LeTV Y2 Pro với tai thỏ và thiết kế tương tự iPhone 13 Pro Max.

Mua ngay iPhone 14 Pro Max giảm 8.000.000đ và nhận lì xì 500.000đ tại ShopDunk: https://shopdunk.co/ip14-series
“Rút lì xì – săn Táo free” trúng combo đặc biệt iPhone 14 Pro Max, Apple Watch Series 8, MacBook Air M1 trị giá 99.000.000đ cùng 60 AirPods 2, phụ kiện và 2023 voucher hấp dẫn tới 1.000.000đ tại: https://shopdunk.co/nammoi2023_10


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!