Tin Tức Game

Mặc Võ Hiệp – Game MMO kiếm khách cổ trang không cấp độ ra mắt vào mùa hè 2023

Mặc Võ Hiệp là một trò chơi di động theo phong cách kiếm khách cổ trang Trung Quốc. Game sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2023.

Mặc Võ Hiệp là game thế giới mở, không thiết lập môn phái cũng như cấp độ, giao dịch tự do, bản đồ liền mạch rộng lớn lớn. Bên cạnh đó, game cung cấp nhiều loại nghề để game thủ tu học.

Game không chia cấp độ.

Game không chia cấp độ.

Mặc Võ Hiệp được ví là phiên bản võ thuật Trung Quốc của Albion. Game không chia môn phái nên người chơi có thể tự do lựa chọn sử dụng các loại vũ khí và kỹ năng khác nhau để tham gia thế giới, ban đầu có thể tạo nhân vật của riêng mình hoàn toàn tự do. Điều này có nghĩa là bạn có thể tự do kết hợp các kỹ năng và trang bị khác nhau để tạo ra nhân vật phù hợp nhất với mình và tận hưởng trải nghiệm chiến đấu tự do nhất trong trò chơi.

Trong trò chơi, miễn là các nhân vật đã học võ thuật tương ứng, bạn có thể sử dụng vũ khí theo đó để sử dụng. Đồng thời, tùy theo chiêu thức và điểm yếu của kẻ thù, bạn có thể tự do chuyển đổi giữa vũ khí tiện lợi nhằm đạt hiệu quả chiến đấu cao nhất,

Thứ hai, Mặc Võ Hiệp cũng là một trò chơi hỗ trợ giao dịch tự do giữa những người chơi. Người chơi có thể tự do mua và bán các thiết bị đạo cụ khác nhau trong game, thậm chí có được thu nhập thực tế thông qua giao dịch tự do. Các phương thức giao dịch miễn phí hiện được biết đến trong trò chơi bao gồm giao dịch ngang hàng giữa những người chơi; hệ thống gian hàng; hệ thống ký gửi và đấu giá.

Game có bản đồ rộng lớn.

Game có bản đồ rộng lớn.

Mặc Võ Hiệp giống như Albion, có một bản đồ lớn liền mạch. Diện tích có thể sử dụng của bản đồ trò chơi Mo Wuxia là khoảng 5,8 triệu mét vuông, bằng kích thước của bối cảnh trò chơi Nam Vạn Lý Trường Thành và không bao gồm làng tân thủ, các khu vực ngục tối và mê cung. Với việc mở thêm nhiều khu vực, bối cảnh bản đồ của phiên bản chính thức của Mặc Võ Hiệp trong tương lai sẽ còn rộng lớn hơn.

Game có 8 kỹ năng sống: Rèn, Thu thập, Câu cá, Chế tạo, Nấu ăn, Khai thác gỗ, Khai thác và Chế dược phẩm. Trong game, người chơi có thể lựa chọn hợp tác với các huynh đệ cùng môn phái, đồng thời sử dụng các nguyên liệu thô thu thập được để chế tạo trang bị độc đáo do chính bạn chế tạo cho các thành viên môn phái. Bạn cũng có thể trở thành một người khai thác, chấp nhận rủi ro để thu thập các vật liệu rèn và tài nguyên quặng hiếm nhất ở những khu vực cạnh tranh tài nguyên khốc liệt.

Link: http://www.mowuxia.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!