Tin công nghệ

ASUS Zenbook DUO ra mắt: 2 màn hình cảm ứng, hiệu năng đỉnh cao, trợ thủ đắc lực cho công việc

Asus là thương hiệu uy tín trên thị trường laptop hiện nay. Mới đây công ty đã cho ra mắt một sản phẩm mới gọi là laptop siêu di động đầu tiên trên thế giới. ASUS Zenbook DUO (UX8406) chính hãng sở hữu 2 màn hình cảm ứng 14 inch, con chip mạnh mẽ tích hợp AI, thời lượng pin lớn. Ngoài ra nó còn tối ưu trải nghiệm người dùng khi gập đa chế độ và kết nối cùng các phụ kiện khác. 

ASUS Zenbook DUO (UX8406) ra mắt – Laptop siêu di động đầu tiên trên thế giới

Hôm qua, ngày 10/4, thương hiệu ASUS đã giới thiệu đến người dùng sản phẩm ASUS Zenbook DUO (UX8406) mới. Dòng Zenbook của nhà Asus gây ấn tượng bởi thiết kế đột phá cùng nhiều tính năng vượt trội khó có thể tìm thấy trên một chiếc laptop. Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.

ASUS Zenbook DUOASUS Zenbook DUO

Thiết kế 2 màn hình cảm ứng 14 inch

Có thể bạn chưa biết, Asus lần đầu giới thiệu các mẫu laptop 2 màn hình vào năm 2018. Nó gây ấn tượng bởi thiết kế đột phá, mở ra cho người dùng không gian làm việc rộng hơn. Dòng Zenbook cũng được đầu tư nghiên cứu để hoàn thiện về thiết kế. Nhìn chung, thiết kế chiếc ASUS Zenbook DUO (UX8406) nổi bật được sự nhỏ gọn, tối giản, trọng lượng chỉ khoảng 1.35 kg. Vì thế trải nghiệm của người dùng cũng sẽ được tối ưu, linh hoạt hơn.

ASUS Zenbook DUOASUS Zenbook DUO

ASUS Zenbook DUO (UX8406) có 2 màn hình cảm ứng với kích thước lên tới 14 inch. Đây là tấm nền Lumina OLED 3K, cho chất lượng độ phân giải 2880 x 1800 pixel. Độ sáng màn hình tối đa khoảng 600 nits, đạt chuẩn dải màu P3, DisplayHDR True Black 600. Vì thế màn hình có thể hiển thị màu sắc sống động, rực rỡ, và chính xác nhất. Ngay cả khi học tập, làm việc hay giải trí thì chiếc laptop này cũng có thể cho bạn trải nghiệm mãn nhãn. Ngoài ra, màn hình còn có tần số quét 120Hz, nên mọi thao tác của bạn sẽ được phản hồi mượt mà, không có hiện tượng giật, lag.

Hiệu năng ấn tượng với chip Core Ultra 9 tích hợp AI

Mặc dù kiểu dáng siêu nhỏ gọn nhưng bộ vi xử lý bên trong của laptop ASUS Zenbook DUO (UX8406) vẫn vô cùng mạnh mẽ. Đây là con chip xử lý Intel mới nhất, thuộc dòng Core Ultra 9, kết hợp với RAM LPDDR5x 32GB, và ổ SSD PCle 4.0 tới 1 TB. Vì thế chip có thể xử lý linh hoạt, tối ưu khi người dùng thao tác với các công việc yêu cầu dung lượng lớn như thiết kế đồ hoạ, dựng và xuất video,… So với các mẫu laptop trên thị trường thì sản phẩm này có thể hỗ trợ rất tốt các tác vụ nặng, hoặc đa nhiệm mượt mà.

ASUS Zenbook DUOASUS Zenbook DUO

Bên cạnh đó, dòng chip này còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI thông qua Bộ xử lý thần kinh (NPU). Nói cách khác, NPU sẽ giải phóng công việc từ CPU, tăng tốc các ứng dụng liên quan đến AI. Đồng thời, nó còn tiết kiệm năng lượng pin đáng kể cho máy tính. Bộ vi xử lý này còn có tích hợp nhân đồ hoạ Intel Arc. Vì thế, bạn có thể làm việc, chơi game, sáng tạo dễ dàng và mượt mà hơn.

Tối ưu đa nhiệm với nhiều chế độ sử dụng

Đây là điểm khác biệt của chiếc ASUS Zenbook DUO (UX8406) so với các thiết bị thông thường. Vì nó là laptop 2 màn hình cảm ứng nên các chế độ sử dụng cũng linh hoạt hơn để giúp người dùng kiểm soát nội dung và thao tác công việc dễ dàng hơn. Ví dụ bạn có thể thấy trong hình ảnh dưới đây là các chế độ làm việc. Chế độ 2 màn hình, cho màn hình hiển thị lên tới 19.8 inch, người dùng có thể dễ dàng tập trung vào công việc đang làm. Hoặc chế độ máy tính bàn, sẽ phù hợp với những người nghiên cứu, lập trình,.. cần một màn hình hiển thị thường xuyên kết hợp với một màn hình tham khảo tài liệu.

ASUS Zenbook DUOASUS Zenbook DUO

Khi ở chế độ laptop, người dùng có thể kết hợp cùng chuột và bàn phím cơ để thao tác. Chế độ chia sẻ màn hình cho phép bạn đặt máy ở góc 180 độ, mở ra hoàn toàn để mọi người có thể cùng theo dõi nội dung và tương tác. Nhìn chung, với sự linh hoạt này người dùng có thể thoải mái thay đổi theo nhu cầu để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.

Thời lượng pin lên tới 12 giờ

Ngoài các ưu điểm trên, ASUS Zenbook DUO (UX8406) chính hãng còn có thời lượng pin rất ấn tượng. Viên pin 75Wh có thể hoạt động tối đa khoảng 12 giờ khi ở chế độ 1 màn hình, khoảng tối đa 10 giờ khi ở chế độ 2 màn hình. Nhà sản xuất còn trang bị cho máy bộ sạc 65W có thể sạc đầy viên pin chỉ trong khoảng 2 giờ. Vì thế người dùng có thể yên tâm trải nghiệm, làm việc trong suốt một ngày dài mà không lo lắng bị gián đoạn vì hết pin.

ASUS Zenbook DUOASUS Zenbook DUO

ASUS Zenbook DUO (UX8406) chính hãng giá bao nhiêu?

Laptop ASUS Zenbook DUO (UX8406) chính hãng là một trong những mẫu máy tính cao cấp, với những tính năng vượt trội và công nghệ hàng đầu. Sản phẩm này được phân phối tại các cửa hàng với mức giá từ 49.990.000 đồng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hoặc cần thêm thông tin hãy theo dõi tại trang tin tức Hoàng Hà Mobile nhé. Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu laptop ASUS mức giá hợp lý đang được bán tại Hoàng Hà Mobile TẠI ĐÂY!

ASUS Zenbook DUOASUS Zenbook DUO

Tạm kết

Trên đây là thông tin về laptop ASUS Zenbook DUO (UX8406). Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Lenovo Tab M11 – Ngon, bổ, rẻ, lựa chọn ưu tiên cho học sinh, sinh viên

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!