Tin công nghệ

Redmi 12 lộ đầy đủ thông số kỹ thuật, giá bán với thiết kế “hơi” quen

redmi-12-hinh-anh-1

Đúng như dự đoán, Redmi 12 – chiếc điện thoại thông minh mới nhất từ Xiaomi đã xuất hiện trên trang web Bồ Đào Nha của công ty, hé lộ thông tin chi tiết về cấu hình, thiết kế và giá cả. Mặc dù Xiaomi chưa chính thức công bố về Redmi 12, nhưng những thông tin từ trang web này đã cung cấp cho chúng ta cái nhìn sâu hơn về sản phẩm kế tiếp trong dòng Redmi. 

Các thông tin liên quan đến Redmi 12 được tiết lộ bởi Kacper Skrzypek

Chiếc Redmi 12 mới được trang bị một màn hình 6,79 inch với độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 90Hz, cung cấp trải nghiệm xem sắc nét và mượt mà. Thiết bị có thiết kế lỗ bấm cho camera ở giữa màn hình tạo nên một diện mạo hiện đại. Máy quét dấu vân tay được nhúng vào nút nguồn cung cấp một giải pháp bảo mật tiện lợi. 

redmi-12-hinh-anh

Ngoài ra, mặt sau của thiết bị đặc trưng bởi hệ thống ba camera và đèn flash LED, thiết kế một cách gọn gàng và tiện lợi nhất. Đi kèm với đó là hệ thống camera ba ống kính của Redmi 12 với một cảm biến chính 50MP, một ống kính 8MP và 2MP. Ở mặt trước, điện thoại có một camera selfie 8MP hứa hẹn những bức ảnh tự sướng tuyệt vời.

Dưới lớp vỏ máy, Redmi 12 được trang bị chip MediaTek Helio G88 cho phép thiết bị xử lý mượt mà các tác vụ hàng ngày. Sản phẩm được cung cấp với các tùy chọn RAM 4GB và 8GB, cùng với các phiên bản lưu trữ 128GB và 256GB. Một điểm đáng chú ý khác là Redmi 12 chạy trên hệ điều hành Android 13 ngay khi mở hộp. Hơn nữa, Redmi 12 cũng sử dụng viên pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Tạm kết

Theo trang web của Xiaomi tại Bồ Đào Nha, giá của Redmi 12 là €209,99 (khoảng 5.3 triệu đồng), dự đoán là cho phiên bản thấp nhất. Điện thoại được cung cấp với các tùy chọn màu Xanh lam, Bạc và Đen, đa dạng lựa chọn cho người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm chưa có sẵn để bán.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cùng chơi game với Redmi Note 11 – Có xứng đáng máy quốc dân?!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!