Tin Tức Game

Sensor Tower công bố game kiếm được 250 triệu đô la Mỹ, đứng đầu bảng xếp hạng hiện nay

Vào một số ngày lễ lớn trong năm, các nhà sản xuất game lớn Trung Quốc sẽ tung ra rất nhiều hoạt động như ra mắt skin mới, khuyến mãi nạp thẻ, v.v.

Sự kiện Tết Nguyên đán 2023 vừa qua đã tăng tỷ lệ người chơi trực tuyến và thu hút người chơi nạp tiền online giúp doanh thu trò chơi gia tăng. Sensor Tower đã công bố danh sách Top 10 doanh thu trò chơi di động có doanh số lớn nhất thế giới trong tháng qua.

Top 10 game di động có doanh số lớn nhất.

Top 10 game di động có doanh số lớn nhất.

Thống kê cho thấy Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) của Tencent đã thu hút 250 triệu đô la Mỹ (tương đương 1,7 tỷ nhân dân tệ) trên App Store và Google Play toàn cầu vào tháng 1, đứng đầu danh sách trò chơi di động doanh số lớn nhất toàn cầu. Doanh thu từ thị trường iOS Trung Quốc chiếm 94,1 %, và doanh thu từ thị trường nước ngoài tỷ trọng là 5,9%.

Theo Sensor Tower, bản cập nhật Honor of Kings vào đầu tháng 1 đã giới thiệu một tướng mới Lexio, bản đồ mới, season và các yếu tố khác, cùng với các hoạt động lễ hội phong phú, giúp doanh thu của trò chơi luôn ở mức cao trong lễ hội mùa xuân ngày lễ. Dù đã ra mắt được 8 năm nhưng game MOBA Honor of Kings vẫn là một trong những game di động kiếm được nhiều tiền nhất của Tencent, khả năng tạo ra doanh thu khủng có thể nói là số một thế giới.

Ngoài ra, PUBG Mobile của Tencent (kết hợp với doanh thu của bản Trung Quốc) đứng thứ hai trong danh sách với doanh thu gần 200 triệu USD, trong đó 79% doanh thu đến từ thị trường iOS Trung Quốc và Mỹ. thị trường chiếm 4,7%.

Trung Quốc vẫn tiếp tục quản lý chặt chẽ thời gian chơi của game thủ vị thành niên.

Trung Quốc vẫn tiếp tục quản lý chặt chẽ thời gian chơi của game thủ vị thành niên.

Trong khi đó, siêu phẩm của miHoYo, Genshin Impact, đứng thứ ba trong danh sách với doanh thu hơn 150 triệu đô la Mỹ. Trong số đó, 41,2% doanh thu đến từ thị trường iOS Trung Quốc, 23,7% từ thị trường Nhật Bản và 10,2% từ thị trường Mỹ. Hai trò chơi khác trong top năm là Candy Crush Saga và Roblox.

Vào tháng 1 năm 2023, người chơi trò chơi di động toàn cầu chi gần 7 tỷ đô la Mỹ trên App Store và Google Play, giảm 7% so với cùng kỳ năm ngoái. Mỹ vẫn là thị trường có tổng doanh thu game mobile cao nhất thế giới, đóng góp 1,85 tỷ USD, tương đương 26,8% tổng doanh thu toàn thế giới. Thị trường iOS Trung Quốc đứng thứ hai, chiếm 19,9%; thị trường Nhật Bản đứng thứ ba, chiếm 19,3%.

Vấn đề Honor of Kings của Tencent có doanh thu toàn cầu là 250 triệu đô la Mỹ, tăng 29% so với tháng trước và đây cũng là sản phẩm có tốc độ tăng trưởng cao thứ hai trong Top 10.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!