Mở hộp & Đánh giá

Săn sale 6.6, đây là 3 dây sạc đa năng ngon bổ rẻ nhất cho điện thoại

Vài năm qua, các thiết bị công nghệ đang ngày một trở nên phổ biến hơn do nhu cầu vào mức giá dễ tiếp cận hơn. Chính vì thế, một người có thể sở hữu từ 3-10 thiết bị công nghệ khác nhau, từ điện thoại, tai nghe, máy tính bảng,… Tuy nhiên, với những thiết bị có các cổng sạc khác nhau, việc cầm theo quá nhiều dây sạc là một trở ngại không nhỏ. Do đó, việc sử dụng các loại dây cáp được tích hợp sẵn nhiều cổng sạc đang được nhiều người dùng hướng đến. Để giải quyết nhu cầu trên, dưới đây là danh sách 3 dây sạc đa năng tốt nhất mà bạn có thể mua được trên các sàn thương mại điện tử.

Lưu ý, trong các đợt giảm giá như 06/06 tại các sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada, mức giá của các sản phẩm trên sẽ còn được giảm rất nhiều.

Cáp sạc Remax RC-124th

Cáp sạc đa năng 3 trong 1 Remax RC-124th là phiên bản mới nhất của hãng với nguồn ra lên đến 3.1A cùng thiết kế bọc dù bền bỉ, thuận tiện khi sử dụng. Với sản phẩm này, việc sạc pin cho điện thoại, sạc dự phòng hay tai nghe của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, Remax RC-124th còn được tích hợp nhiều công nghệ an toàn giúp đảm bảo an toàn khỏi việc quá nhiệt hay cháy nổ.

blank

Cáp sạc Baseus 3 in 1

Baseus là một thương hiệu phụ kiện điện thoại nổi tiếng, được khá nhiều người dùng tại Việt Nam yêu thích. Những sản phẩm của hãng đều được thiết kế tinh tế có độ ứng dụng cao, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng. Với cáp sạc Baseus 3 in 1, bạn có thể sạc pin cho bất kỳ thiết bị nào mà bạn sở hữu. Ngoài ra, với việc cổng đầu vào được trang bị cả 2 cổng USB-A và USB-C, bạn sẽ không phải lo lắng về việc tương thích với các củ sạc.

blank

Cáp sạc Anker Powerline II (0.9M-A8436)

Anker là thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện cho điện thoại và máy tính. Phụ kiện của hãng luôn được đánh giá rất tốt từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng bên trong của sản phẩm. Cáp sạc Anker Powerline II được thiết kế với 3 đầu nối bao gồm: Micro-USB, USB-C và Lightning, giúp đơn giản hóa việc sạc pin hàng ngày của bạn chỉ với một cáp sạc duy nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn đạt chứng chỉ MFi của Apple, giúp mang lại độ ổn định tối đa với bất kỳ thiết bị nào có cổng Lightning.

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!