Tin Tức Game

Spring Valley – Game nông trại tạo sức hút khó cưỡng

Spring Valley, trò chơi nông trại trên di động của Playkot, đã đạt được cột mốc mới.

Spring Valley hiện có 11.584.618 lượt tải. Playkot đã chia sẻ thông tin này trên LinkedIn, đồng thời cho biết Spring Valley đã có thêm 1,5 triệu lượt cài đặt trong 30 ngày qua. Hãng không tiết lộ bất kỳ số liệu nào khác. Trò chơi đã vượt mốc 7 triệu download vào tháng 10 năm ngoái, vì vậy đã có thêm hơn 4 triệu lượt tải kể từ đó.

Spring Valley đạt thành tựu đáng nể. Ảnh: CH Play.

Spring Valley đạt thành tựu đáng nể. Ảnh: CH Play.

Vào tháng 8 năm 2023, Spring Valley cũng có được 1,3 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (MAU), đạt trung bình hơn 1,2 triệu MAU. Theo AppMagic, trò chơi đã đạt doanh thu hơn 9 triệu USD (gồm phí nền tảng và thuế) trên toàn cầu. Trong đó, thị trường Mỹ chiếm 42% trong tổng số doanh thu, tiếp theo là Đức (11%), Anh (6%), Úc (3,6%) và Canada (3,4%).

Tháng 1 năm 2024 là tháng có doanh thu tốt nhất của Spring Valley, tạo ra 689.000 đô la từ giao dịch mua hàng trong ứng dụng trên iOS và Android, tăng 46% so với mức cao nhất trước đó là 470.000 đô la vào tháng 9 năm 2023. Ngoài ra, trò chơi gần đây đã lập kỷ lục mới về doanh thu hàng ngày khi tạo ra 29.500 đô la vào ngày 4 tháng 2.

Ra mắt trên toàn cầu vào tháng 5 năm 2022, Spring Valley vẫn là tựa game lớn thứ ba của Playkot tính theo doanh thu trọn đời, chỉ sau SuperCity (10,4 triệu USD) và Age of Magic (79,7 triệu USD). Vào tháng 3 năm 2023, hãng cố gắng ra mắt Spring Valley tại Trung Quốc theo chia sẻ của giám đốc phát triển kinh doanh Playkot, Jane Artemova.

Sản phẩm có không gian rộng rãi, nhiều khu vực để trải nghiệm trong nông trại. Ảnh: IGN.

Sản phẩm có không gian rộng rãi, nhiều khu vực để trải nghiệm trong nông trại. Ảnh: IGN.

Spring Valley là một trò chơi phiêu lưu nông trại lấy bối cảnh ở một thung lũng “đẹp như tranh vẽ”. Trong trò chơi này, bạn trong vai nhà nông trong một trang trại, nỗ lực xây dựng trang trại của mình để phát triển kinh tế. Bạn sẽ trồng và thu hoạch cây trồng, chăn nuôi động vật cũng như hoàn thành các nhiệm vụ, khám phá thung lũng xinh đẹp. Cuộc sống trong Spring Valley mang đến trải nghiệm phiêu lưu thú vị trên hòn đảo bao quanh thung lũng; gặp gỡ các nhân vật mới và tìm kiếm những kho báu ẩn giấu trong nông trại.

Link game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playkot.adventure&hl=en_US

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!