Apple chính thức phát hành iOS 17.5 RC cho iPhone

Rạng sáng ngày 8/5 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức phát hành phiên bản thử nghiệm cuối cùng (Release Candidate – RC) của iOS 17.5. Được biết, iOS 17.5 RC xuất hiện sau khi hãng phát hành phiên bản Beta 4 được 1 tuần.

Về mặt tính năng, iOS 17.5 RC gần như đã hoàn thiện các mục tiêu mà Apple đã đề ra cho iOS 17 từ sự kiện WWDC23 năm ngoái. Điểm nhấn chính của bản cập nhật lần này nằm ở hệ sinh thái ứng dụng tại Liên minh châu Âu, cho phép nhà phát triển cung cấp ứng dụng cho iPhone trực tiếp từ trang web của họ.

Trong iOS 17.5 RC, Apple còn giới thiệu tính năng “Repair State – Trạng thái sửa chữa”, cho phép người dùng gửi iPhone đi bảo dưỡng mà không cần tắt Find My và Activation Lock. Bản beta iOS 17.5 thứ tư vừa ra mắt bổ sung tùy chọn “Xóa thiết bị này” cho tất cả các thiết bị trong “Find My”. Khi sử dụng tùy chọn này trên iPhone, thiết bị sẽ chuyển sang “Trạng thái sửa chữa”.

Widget của Apple Podcasts cũng được cập nhật với màu sắc được thay đổi dựa theo ảnh bìa podcast mà người dùng đang nghe.

Ở phiên bản iOS 17.5 beta 1, chuyên trang 9to5Mac đã phát hiện một số đoạn code liên quan đến hệ thống mới được dựa trên các tính năng chống theo dõi dành cho phụ kiện như AirTags. Được biết, hệ thống này có thể xác định được các phụ kiện theo dõi, ngay cả khi chúng không được Apple hoặc ứng dụng Find My chứng nhận. Theo 9to5Mac, nhiều khả năng hệ thống mới sẽ được Apple triển khai tới người dùng trong iOS 17.5 chính thức.

<p>The post Apple chính thức phát hành iOS 17.5 RC cho iPhone first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Exit mobile version