Hình Ảnh Thực Tế IPad Pro M4 2024

Apple đã chính thức trình làng iPad Pro M4 2024 mới trong sự kiện Let’s Loose diễn ra vào ngày 7 tháng vừa qua. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế siêu mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ cùng màn hình tràn viền sắc nét. Ngoài sự kiện trực tuyến, Apple cũng mới nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng giới công nghệ và nhà báo nổi tiếng tại London và New York trải nghiệm thực tế iPad Pro M4 2024. Hãy cùng Phong Vũ điểm qua loạt hình ảnh thực tế của dòng sản phẩm này dưới đây nhé.



Lộ diện thiết kế iPad Pro M4 2024 siêu mỏng
Lộ diện thiết kế iPad Pro M4 2024 siêu mỏng

Ngay sau khi được trải nghiệm trực tiếp iPad Pro M4 2024 mới, David Pierce đến từ trang tin công nghệ The Verge đã có những chia sẻ ban đầu đầy ấn tượng về sản phẩm này.

Pierce cho biết, chỉ sau vài phút cầm và sử dụng iPad Pro M4 2024, anh có thể khẳng định rằng Apple không hề nói dối về độ mỏng nhẹ của thiết bị mới này. Với độ dày chỉ 5.3mm cho phiên bản 11 inch và 5.1mm cho phiên bản 13 inch, iPad Pro M4 2024 đã trở thành chiếc iPad mỏng nhất mà hãng từng sản xuất. Sự khác biệt về độ dày này mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái hơn đáng kể, đặc biệt là đối với phiên bản 13 inch vốn thường bị cho là cồng kềnh ở các thế hệ trước.

Màn hình OLED ấn tượng.
Màn hình OLED ấn tượng.
Cạnh thân máy siêu mỏng.
Cạnh thân máy siêu mỏng.
Dòng iPad nhẹ cân hứa hẹn mang lại trải nghiệm sử dụng thú vị.
Dòng iPad nhẹ cân hứa hẹn mang lại trải nghiệm sử dụng thú vị.

Pierce còn nhận định rằng iPad Pro M4 2024 thậm chí còn mỏng nhẹ hơn cả iPad Air M2 cùng kích thước. Ngoài thiết kế ấn tượng, iPad Pro M4 2024 còn sở hữu nhiều nâng cấp đáng chú ý khác như màn hình OLED sắc nét và con chip M4 cực kỳ mạnh mẽ, mang đến hiệu suất vượt trội so với thế hệ trước.

Nếu so sánh M2 liệu có thay thế được M4 không? Câu trả lời có lẽ là hoàn toàn không, bởi dòng Pro có thiết kế mới, tấm nền OLED mới, Face ID và tốc độ làm mới lên đến 120 Hz mượt mà.

Sản phẩm sở hữu chip M4 cực kỳ mạnh mẽ.
Sản phẩm sở hữu chip M4 cực kỳ mạnh mẽ.
Apple cũng ra mắt Magic Keyboard for iPad Pro hoàn toàn mới.
Apple cũng ra mắt Magic Keyboard for iPad Pro hoàn toàn mới.

iPad Pro M4 2024 có giá bán khởi điểm từ 28.999.000đ cho phiên bản 11 inch Wifi 256GB và 37.999.000đ cho phiên bản 13 inch Wifi 256GB. Sản phẩm dự kiến lên kệ tại Việt Nam vào tháng 6 năm nay cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhà Táo là tặng kèm Apple Pencil cho khách hàng đặt mua trước.

Người dùng cũng cần lưu ý rằng các loại Apple Pencil cũ hơn sử dụng cổng Lightning sẽ không tương thích với iPad Pro M4. Do đó, nếu bạn muốn mua iPad Pro M4 và sử dụng bút, bạn cần phải mua thêm Apple Pencil (USB-C) hoặc Apple Pencil Pro.

Exit mobile version