Samsung Electronics dẫn đầu thế giới trên thị trường màn hình OLED

Chỉ sau một năm ra mắt mẫu màn hình OLED đầu tiên – Odyssey OLED G8 (G85SB) 34 inch, Samsung cho biết họ đã đạt được 34,7% thị phần màn hình OLED toàn cầu. Thêm vào đó, thương hiệu này cũng tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu ở thị trường màn hình chơi game toàn cầu trong 5 năm liên tiếp.

Theo dữ liệu từ International Data Corporation (IDC), Samsung đã đạt được vị trí dẫn đầu trên thị trường màn hình OLED toàn cầu ở hai hạng mục:

Hoon Chung, Phó Chủ tịch Bộ phận Màn hình hiển thị tại Samsung Electronics cho biết: “Thị trường màn hình OLED cạnh tranh rất khốc liệt, do đó để giành được vị trí dẫn đầu thì phải có sự đổi mới và chất lượng sản phẩm tốt. Thành tích này thể hiện nỗ lực của Samsung trong việc hoàn thiện sản phẩm và thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, những yếu tố then chốt trong việc sản xuất màn hình OLED vượt trội dành cho các game thủ trên toàn cầu.”

Ngoài ra, Samsung cũng đã duy trì vị trí dẫn đầu trên thị trường màn hình gaming toàn cầu trong 5 năm liên tiếp, với thị phần 20,8% về doanh thu. Kể từ khi tham gia thị trường OLED, Samsung liên tục đổi mới và những mẫu màn hình mới, bao gồm Odyssey OLED G9 (mẫu G95SC) cũng được các chuyên gia và reviewer trên thế giới đánh giá cao.

Samsung Odyssey OLED G9, mẫu màn hình được giải thưởng CES 2024 Innovation Awards Honoree

Tại CES 2024, Samsung mở rộng dòng màn hình OLED với 3 sản phẩm mới là:

Các mẫu màn hình OLED gaming mới của Samsung đã nhận được phản hồi tích cực từ các reviewer công nghệ và giành được nhiều giải thưởng danh giá. Đáng chú ý, tại sự kiện công nghệ quy mô lớn nhất thế giới CES 2024, mẫu Odyssey OLED G9 của Samsung đã được vinh danh với giải thưởng CES 2024 Innovation Awards Honoree.

<p>The post Samsung Electronics dẫn đầu thế giới trên thị trường màn hình OLED first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Exit mobile version