Snapdragon 8 Gen 4 sẽ hỗ trợ độ phân giải 1080P Genshin Impact

Tin tức rò rỉ mới nhất tiết lộ rằng: Bộ xử lý hàng đầu của Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4 sẽ được phát hành vào mùa thu như thường lệ, đặc biệt là nó “đủ” mạnh để chơi Genshin Impact ở đồ họa Full HD 1080p.

Blogger @digitalchatstation đã đăng thông tin cho thấy hiệu năng lý thuyết của Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4 “tương đối tốt”. Nhờ sức mạnh đó mà con chip này có thể chạy trò chơi “Genshin Impact” ở độ phân giải gốc 1080P.

Snapdragon 8 Gen 4 sẽ hỗ trợ độ phân giải 1080P Genshin Impact
Snapdragon 8 Gen 4 sẽ hỗ trợ độ phân giải 1080P Genshin Impact

Ngoài ra, blogger này còn cho biết nhịp độ chuẩn bị của chip mới này đang đi trước thời hạn và tất cả các phiên bản điện thoại được trang bị Snapdragon 8 Gen 4 đang được thử nghiệm.

Sẽ có một làn sóng điện thoại cao cấp trang bị vi xử lý này được ra mắt vào tháng 10 năm nay. Nhiều khả năng vị trí số 1 sẽ thuộc về chiếc Xiaomi 15 của nhà Tiểu Mễ.

Snapdragon 8 Gen 4 sẽ được trang bị trên Xiaomi 15
Snapdragon 8 Gen 4 sẽ được trang bị trên Xiaomi 15

MiHoYo chính thức thông báo rằng trong phiên bản 5.0 của Genshin Impact, nhóm phát triển sẽ nâng cấp chất lượng đồ họa tổng thể và các chức năng của trò chơi sẽ bị giảm ở một mức độ nhất định.

Đó là độ chính xác của một số chi tiết và các vật thể nhỏ sẽ giảm đi và họ cũng sẽ cắt giảm đồ họa tối trong người dùng có thể kích hoạt trong game đối với các mẫu điện thoại có vi xử lý đã cũ gồm:

  • Model iPhone có bộ xử lý A12, hoặc cũ hơn.
  • Điện thoại Android trang bị chip là Snapdragon 865, Dimensity 1200 (8050), Samsung Exynos 1080 và các chip cũ hơn, phân khúc thấp hơn.
  • Các máy chơi game thuộc dòng Playstation 4.

Ít nhất với các mẫu điện thoại cũ dùng chip Snapdragon 888 cho tới Snapdragon 8 Gen 3 vẫn đủ sức chơi đồ họa tối đa của game Genshin Impact, trong một khoảng thời gian nữa.

Exit mobile version