Tin công nghệ

Samsung giới thiệu công nghệ màn hình có thể vừa gập, vừa trượt tại CES 2023

Tại sự kiện CES 2023 đang được tổ chức tại Hoa Kỳ, Samsung Display sẽ giới thiệu một công nghệ màn hình hoàn toàn mới. Được gọi dưới cái tên Flex Hybrid, nguyên mẫu màn hình của hãng nổi bật với thiết kế có thể vừa trượt, vừa gập. Chúng được kỳ vọng sẽ sớm trang bị trên laptop trong tương lai, dần dần tiến tới smartphone và các thiết bị thông minh khác.

Màn hình Flex Hybrid sử dụng thiết kế có thể gập lại ở mặt bên trái, trong khi mặt bên phải có thể trượt. Thao tác này giúp tấm nền có thể thay đổi kích thước một cách linh hoạt, thích ứng. Trên Flex Hybrid, người dùng có thể xem phim, giải trí trên màn hình lớn 12,4 inch, hoặc cuộn lại và thao tác trên màn hình chỉ 10,4 inch cho các thao tác làm việc, học tập.

blank

Đáng tiếc khi Samsung không chia sẻ thêm bất cứ thông tin chi tiết nào về nguyên mẫu màn hình Flex Hybrid. Trên thực tế, TCL cũng từng giới thiệu một công nghệ màn hình tương tự khi kết hợp cả tấm nền gập và tấm nền cuộn lại thành một. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ dừng lại ở nguyên mẫu và chưa từng được trang bị trên bất kỳ mẫu laptop hay điện thoại chính thức nào.

Tại CES 2023, ngoài màn hình Flex Hybrid, Samsung Display cũng sẽ trình làng công nghệ màn hình trượt hoàn toàn mới. Tấm nền khi này sử dụng hệ thống motor lăn để điều khiển chuyển động màn hình, với tối đa 17 inch khi mở ra và 13 inch khi cuộn lại.

Tham gia Record 2022 để bình chọn các sản phẩm công nghệ được yêu thích nhất trong năm qua. Đây là nơi giúp bạn nhìn lại những thay đổi của các sản phẩm công nghệ ở rất nhiều lĩnh vực, trong đó có thể kể tới điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV, ứng dụng hay các đồ điện tử tiêu dùng khác. Tham gia bình chọn sản phẩm yêu thích và chơi các minigame nhận những phần quà lên tói 150 triệu đồng tại https://vatvostudio.vn/record2022/


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!