Mở hộp & Đánh giá

Tin vui! Galaxy S22 cũng sẽ được hỗ trợ các tính năng trong bộ công cụ Galaxy AI

Mới đây, tại Đại hội đồng thường niên lần thứ 55 của Samsung, TM Roh, Chủ tịch kiêm CEO ngành hàng Trải nghiệm Di động (MX) của Samsung Electronics cho biết, Samsung đang tìm cách đưa các tính năng Galaxy AI mới lên dòng Galaxy S22. Trước đó, Samsung đã xác nhận sẽ chỉ hỗ trợ các tính năng này cho dòng Galaxy S23, S23 FE, Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Tab S9 thông qua bản cập nhập One UI 6.1.

Hiện tại, Galaxy S22 đang thiếu các phần cứng cần thiết để hỗ trợ một số tính năng Galaxy AI hoạt động. Tuy nhiên, về mặt kỹ thuật, Samsung vẫn có thể mang tới công cụ này chỉ bằng một bản cập nhật phần mềm. Lý do là bởi Galaxy AI sẽ hoạt động dựa trên sự kết hợp đồng thời giữa các vi xử lý của thiết bị và trên hệ thống đám mây. 

blank

Vừa qua, Samsung đã xác nhận One UI 6.1 sẽ được phát hành cho các thiết bị Galaxy vào cuối tháng 3. Các tính năng AI trong bản cập này bao gồm:

  • Circle to Search
  • Các tính năng chỉnh sửa hình ảnh và video được hỗ trợ bởi AI
  • Dịch ngôn ngữ theo thời gian thực trong cuộc gọi và tin nhắn
  • Note Assist (dành cho ứng dụng Samsung Notes)

Bên cạnh đó, ông Roh cũng tiết lộ rằng, Samsung đang dành sự quan tâm tới thiết kế cuộn và trượt cho dòng sản phẩm màn hình gập của hãng. Tại sự kiện CES 2023 vừa qua, Samsung Display cũng đã giới thiệu công nghệ màn hình Flex Hybrid mới với thiết kế có thể vừa trượt, vừa gập. Theo Android Authority, tuyên bố của ông Roh cho thấy, Samsung sẽ nỗ lực trong việc đảm bảo các bằng sáng chế cần thiết nhằm thúc đẩy sự phát triển của công nghệ này cho smartphone và các thiết bị thông minh khác.

Theo Android Authority

<p>The post Tin vui! Galaxy S22 cũng sẽ được hỗ trợ các tính năng trong bộ công cụ Galaxy AI first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!