Mở hộp & Đánh giá

Đây là chiếc điện thoại đầu tiên hỗ trợ công nghệ mạng 5.5G

Hôm 28/3, công ty viễn thông China Mobile đã chính thức triển khai mạng 5.5G (còn được gọi là 5G-Advanced hoặc 5GA). Không lâu sau đó, Pete Lau – Giám đốc Sản phẩm của OPPO đã đăng tải hình ảnh trên X về chiếc OPPO Find X7 Ultra có biểu tượng mạng “5GA” mới ở thanh trạng thái. Đáng chú ý, hãng cũng đăng ảnh poster về thông tin này trên trang Weibo tại Trung Quốc.

Dựa theo poster trên Weibo, OPPO tuyên bố Find X7 series là dòng điện thoại đầu tiên được hỗ trợ công nghệ mạng 5.5G. Chuyên trang GSMArena cho biết, China Mobile đang có kế hoạch phủ sóng hơn 300 thành phố ở Trung Quốc bằng mạng 5,5G vào cuối năm nay. 100 khu vực đầu tiên sẽ là các khu vực đô thị lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Châu. Họ đã thiết lập các khu vực trình diễn ở khắp Trung Quốc, cho phép người dùng điện thoại OPPO Find X7 trải nghiệm tốc độ mạng của công nghệ 5.5G.

blank

Vào tháng 6 năm ngoái, Huawei đã công bố về công nghệ mạng 5.5G, được xem là phiên bản tiếp theo của mạng 5G hiện tại. Về lý thuyết, mạng 5G ở trong điều kiện lý tưởng sẽ đạt tốc độ tải xuống tối đa 10Gb/s (tương đương 1,2 GB/s). Tuy nhiên, trên thực tế, mạng 5G hiện tại chỉ đạt tốc độ truy cập từ 800Mb/s đến 1Gb/s .

Với 5.5G, công nghệ này sẽ cho tốc độ truy cập tăng lên gấp 10 lần so với mạng 5G, luôn duy trì ở mức 10Gb/s (tương đương 1,2GB/s). Ngoài ra, độ trễ cũng sẽ được cải thiện gấp 10 lần, giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất và ổn định nhất. Đáng chú ý, mạng 5.5G cũng cho phép tăng số lượng thiết bị có thể kết nối từ 10 tỷ lên 100 tỷ. Với những ưu điểm vượt trội, mạng 5.5G được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghệ viễn thông, thúc đẩy sự phát triển của nhiều lĩnh vực khác nhau và nâng cao chất lượng cuộc sống con người.

<p>The post Đây là chiếc điện thoại đầu tiên hỗ trợ công nghệ mạng 5.5G first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!