Tin công nghệ

TECNO ra mắt ba công nghệ camera tiên phong tại sự kiện Future Lens 2023 thường niên

TECNO, công ty tiên phong toàn cầu về công nghệ hình ảnh di động, gần đây đã tổ chức sự kiện thường niên Future Lens 2023 tại Thượng Hải. Trong sự kiện này, TECNO đã giới thiệu ba công nghệ hình ảnh mới nhất của mình cho năm tới, bao gồm khẩu độ vật lý có thể điều chỉnh hình chữ W, ống kính Macro Telephoto dạng lỏng đầu tiên trong ngành và giải pháp điều chỉnh tông màu da Universal Tone được hỗ trợ bởi AI. 

Sự kiện thường niên Future Lens 2023 đã diễn ra tại Thượng Hải

Future Lens là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm mục đích mang đến những giải pháp công nghệ thông minh và tiên tiến cho hệ thống camera. Sự kiện Future Lens hàng năm của TECNO cung cấp một nền tảng tuyệt vời để phản ánh các xu hướng hiện tại và tương lai của ngành. Và để khám phá những công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất của TECNO.

Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực hình ảnh di động tiên tiến, TECNO đã duy trì khoản đầu tư đáng kể vào đổi mới camera trên điện thoại thông minh, đặc biệt là giải quyết những vấn đề bị bỏ qua mà người tiêu dùng ở các thị trường mới nổi phải đối mặt. 

future-lens-2023-1future-lens-2023-1
Sự kiện thường niên Future Lens 2023 đã diễn ra tại Thượng Hải

TECNO Future Lens 2023 đã thành công rực rỡ khi cung cấp nền tảng có giá trị cùng những kiến ​​thức chuyên môn về ngành của bên thứ ba,… Ngoài việc tìm hiểu về ba công nghệ mới tiên tiến của TECNO, ba diễn giả chuyên gia còn tham gia vào một cuộc thảo luận sôi nổi, chia sẻ những hiểu biết sâu sắc từ cả quan điểm của người tiêu dùng và quan điểm về sự phát triển không ngừng của hình ảnh trên thiết bị di động.

Ba công nghệ mới quan trọng của TECNO trong sự kiện Future Lens 2023

Với ba công nghệ mới, TECNO đã giải quyết các vấn đề về hình ảnh có trên điện thoại thông minh. TECNO đã sử dụng tầm nhìn sinh học để tối ưu hóa ánh sáng và bóng tối. Ngoài ra, hãng còn cải tiến công nghệ để thể hiện vẻ đẹp của ống kính điện thoại di động. Và cung cấp công nghệ hình ảnh đa lớp có thể dẫn đến những trải nghiệm hình ảnh thú vị hơn trong tương lai.

Những công nghệ đã xuất hiện tại Future Lens 2023: 

Khẩu độ vật lý có thể điều chỉnh hình chữ W, tạo sự hài hoà trong điều kiện ngược sáng

Trong sự kiện Future Lens 2023, TECNO đã giới thiệu một giải pháp sử dụng thị giác sinh học để giải quyết những thách thức do ánh sáng nền mạnh gây ra cho camera trên điện thoại thông minh. Công nghệ Khẩu độ vật lý điều chỉnh hình chữ W mới giúp người dùng không cần phải cân nhắc hay lựa chọn giữa chủ thể chi tiết và hậu cảnh đẹp. Công nghệ này cho phép người dùng điều chỉnh khẩu độ của máy ảnh theo cách thủ công. Quản lý ánh sáng chính xác và loại bỏ ánh sáng chói gắt để có được bức ảnh cân bằng.

future-lens-2023-2future-lens-2023-2
Khẩu độ vật lý có thể điều chỉnh hình chữ W, tạo sự hài hoà trong điều kiện ngược sáng khắc nghiệt

Sự đổi mới mang tính đột phá này đảm bảo camera trên điện thoại thông minh TECNO có thể dễ dàng xử lý các điều kiện ánh sáng khó khăn, mang lại hình ảnh tuyệt đẹp bất kể điều kiện nào.

Ống kính macro telephoto dạng lỏng đầu tiên trong ngành xuất hiện tại sự kiện Future Lens 2023

Công nghệ ống kính lỏng trong camera điện thoại thông minh mang lại khá nhiều lợi ích cho các nhiếp ảnh gia như tốc độ lấy nét được cải thiện và khả năng thu phóng linh hoạt. Thay vì có cách tiếp cận như các camera macro truyền thống, ống kính Macro telephoto lỏng của TECNO có cách tiếp cận khác. Nó sử dụng điện áp để điều chỉnh độ cong của ống kính. Phương pháp cải tiến này cho phép camera trên điện thoại thông minh của TECNO duy trì kiểu dáng nhỏ gọn, đồng thời điều chỉnh linh hoạt độ cong của ống kính trong thời gian thực. Kết quả là nó ghi lại được độ chính xác ngay cả những chi tiết nhỏ nhất nhờ tích hợp cảm biến lớn.

future-lens-2023-3future-lens-2023-3
Ống kính macro telephoto dạng lỏng đầu tiên trong ngành xuất hiện tại sự kiện Future Lens 2023

Công nghệ tông màu phổ cải thiện khả năng nắm bắt tông màu da

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực hình ảnh toàn diện, TECNO đầu tư rất nhiều vào R&D để cải thiện vấn đề tông màu da không chính xác. Công nghệ Universal Tone mới của TECNO xuất hiện tại Future Lens 2023 là công nghệ hình ảnh đa tông màu tiên tiến nhất trong ngành. Sử dụng dữ liệu quang phổ tông màu toàn diện và các phương pháp nghiên cứu nghiêm ngặt.

tecno-4tecno-4
Công nghệ tông màu phổ cải thiện khả năng nắm bắt tông màu da

Đồng thời, được phát triển thông qua nghiên cứu và phân tích khoa học với sự hợp tác của các trường đại học hàng đầu thế giới, nó sử dụng dữ liệu khách quan để tạo ra những bức ảnh và video sống động, chân thực. Công nghệ này sẽ mang đến những hình ảnh đẹp mắt, phản ánh chính xác vẻ đẹp của sự đa dạng và đảm bảo rõ nét những người có mặt trong bức ảnh.

Tạm kết

Trên đây là những công nghệ mới đã xuất hiện trong sự kiện Future Lens 2023, hy vọng qua bài viết này bạn đọc đã có thêm những thông tin thật bổ ích.

Xem thêm Tecno Pop 8 ra mắt với màn hình 90Hz và chip Unisoc T606

Xem thêm những video review tại Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!