Mở hộp & Đánh giá

Tecno ra mắt công nghệ giúp người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc điện thoại

Thời gian qua, những chiếc smartphone có khả năng tự động chuyển màu đang dần trở thành một xu hướng mới. Các nhà sản xuất như vivo và Realme đã tung ra một số mẫu điện thoại với mặt lưng có thể đổi màu khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Và mới đây, tại sự kiện MWC 2023, Tecno đã giới thiệu công nghệ mang tên Chameleon Coloring với khả năng chuyển đổi màu sắc vô cùng ấn tượng.

Tecno cho biết, công nghệ này sẽ cho phép người dùng lựa chọn khoảng 1,600 màu sắc khác nhau cho mặt lưng của điện thoại. Theo báo cáo, Chameleon Coloring là công nghệ tô màu lăng kính điều khiển điện toàn phổ. Công nghệ này sử dụng một lưới lăng kính sub-micron để có thể thay đổi hướng khi trường điện từ đi qua. Bằng cách kiểm soát chính xác hướng của lăng kính, vật liệu này có thể phân tán ánh sáng ở nhiều dải sóng khác nhau, từ đó tạo ra nhiều dải màu theo ý muốn.

Khi công nghệ Chameleon Coloring được trang bị vào mặt lưng điện thoại, người dùng có thể tạo ra rất nhiều màu khác nhau chỉ với một nút bấm. Tecno cho biết, độ bền của lăng kính sub-micron có thể lên đến 2 triệu lần chuyển đổi. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ không tiêu tốn quá nhiều pin mỗi khi thực hiện chuyển đổi, khi mà 100 lần chuyển màu chỉ tiêu tốn thời lượng pin tương đương với thời gian xem một đoạn video 5 phút.

blank

Trước đó, Tecno đã ra mắt mẫu Camon 19 Pro Mondrian Edition, với mặt sau có khả năng tự động thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với bức xạ UV trong ánh sáng mặt trời. Thiết bị này được trang bị màn hình 6,8 inch, độ phân giải Full HD+ 120Hz, đi kèm viên pin 5000 mAh và sạc nhanh 33W.

Theo Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!