Tin Tức Game

Call of Duty tiếp tục công bố công nghệ bảo mật sau khi đưa 6000 tài khoản ra đảo

Activision cam kết sẽ có thêm nhiều bản cập nhật bảo mật cho Call of Duty: Warzone và Modern Warfare 3 sau những tình trạng Hack, Cheat kinh ngạc trong tháng 2 này.

Call of Duty

Activision đã công bố các bản cập nhật bảo mật mới cho Call of Duty: Modern Warfare 3 và Call of Duty: Warzone sau khi cấm hơn 6.000 tài khoản sử dụng phần mềm gian lận trong cả hai trò chơi vào đầu tháng này. (Ảnh: Activision)

Việc gian lận trong Call of Duty trước đây vốn đã là một vấn đề tồi tệ, nhưng một sự cố gần đây vào tháng 2 này đã dẫn đến sự gia tăng lớn của những người chơi độc hại đang cố gắng khai thác những lỗi này của tựa game. Giống như nhiều trò chơi khác trong dòng game nhiều người chơi, cũng như các tựa game FPS khác trong lịch sử trò chơi, Call of Duty: Modern Warfare 3 và Warzone có lịch sử lâu dài về việc người chơi cố gắng gian lận để giành chiến thắng. Những người chơi kém hơn thà sử dụng phần mềm khai thác và gian lận để giành lợi thế trước những game thủ khác hơn là tự rèn luyện, một hiện tượng luôn làm hỏng trải nghiệm của nhiều người. Về phần mình, Activision đã cố gắng thực hiện các biện pháp chống gian lận trong nhiều năm, nhưng những kẻ này luôn tìm được cách để vượt qua.

Trong bản cập nhật chính thức được phát hành vào ngày 21 tháng 2, Activision thừa nhận rằng nhóm quản lý hệ thống anti-cheat RICOCHET đã nhận được hơn 6.000 báo cáo về các sự cố gian lận từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 2. Điều này là do ai đó đã tuyên bố nhầm rằng RICOCHET đang ngưng hoạt động, thúc đẩy những kẻ gian lận cố gắng sử dụng khai thác. Do đó, nhà phát triển không chỉ theo dõi và cấm hàng nghìn người chơi này mà còn đang thử nghiệm các bản cập nhật bảo mật mới. Cho đến nay, bản cập nhật cụ thể duy nhất của nhóm là vô hiệu hóa mã trò chơi đối với các đặc quyền trong thời gian giới hạn, nhưng người chơi cũng cho biết sẽ có nhiều thông báo hơn trong thời gian tới.

Call of Duty

Bất chấp những biện pháp này, cheat và hack trong Call of Duty: Warzone vẫn là một vấn đề nghiêm trọng, vì nhiều người chơi sáng tạo chỉ có thể tìm ra những lợi thế khác biệt so với đối thủ của họ. (Ảnh: Twitter [X])

Với mỗi lần khai thác, hệ thống có thể bị đè bẹp, nhiều người dường như mọc lên và vượt qua các biện pháp bảo vệ, và 6.000 người chơi thậm chí có thể chưa phải là mục tiêu cuối cùng. Những sự cố này có thể phản ánh đáng tiếc rằng hệ thống RICOCHET hiện tại có thể không đủ để đánh bại những kẻ gian lận dai dẳng.

Tại thời điểm này, Activision đã thử nhiều cách khác nhau để can ngăn và ngăn cản những kẻ gian lận trong Call of Duty. Không rõ liệu có thể làm gì để ngăn chặn hoàn toàn gian lận trong các trò chơi trực tuyến như thế này hay không. Trong khi đó, nhà phát triển Sledgehammer Games của Modern Warfare 3 vẫn đang nỗ lực cải thiện trải nghiệm. Bản cập nhật Modern Warfare 3 mới nhất, ngoài việc giải quyết các sự cố gian lận, còn thực hiện một số chỉnh sửa về vũ khí và lối chơi, đồng thời sửa lỗi về độ ổn định.

Xem thêm: LEGO Fortnite đem đến hàng loạt tính năng mới trong tương lai?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!