Tin công nghệ

Rò rỉ thông tin RAM, bộ nhớ trong và giá bán OPPO Reno 8T

danh-gia-oppo-reno8-z-5g-thiet-ke-dep-mat-cau-hi-2

Theo một số nguồn tin trước đó cho biết, OPPO đang làm việc trên một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Reno 8T. Tin tức về điện thoại này đã được chia sẻ khá nhiều trong thời gian qua. Mới đây nhất, một nguồn tin vừa chia sẻ thông tin liên quan đến RAM, bộ nhớ trong và giá bán của OPPO Reno 8T.

OPPO-Reno-8T-thong-tin-face

Cụ thể, nguồn tin hôm nay cho biết OPPO Reno 8T sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ với RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB và đi kèm giá bán 32,000 INR (khoảng 9.2 triệu đồng). Còn theo các rò rỉ trước đó, mẫu smartphone tầm trung sắp tới của OPPO sẽ sở hữu màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt. Ngoài ra, điện thoại cũng sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie nằm ở vị trí trung tâm viền trên nên có viền bezel các cạnh khá mỏng.

Ở mặt sau, OPPO Reno 8T 5G có mô-đun máy ảnh hình viên thuốc, chứa 2 vòng tròn lớn ở bên trong. Camera chính của điện thoại này sẽ nằm ở vòng tròn phía trên, trong khi các máy ảnh phụ và đèn flash LED nằm ngay bên dưới.

Về cấu hình, OPPO Reno 8T 5G sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 695, đi kèm công nghệ sạc nhanh 67W. Cách đây không lâu, biến thể 4G của điện thoại này cũng vừa được thử nghiệm hiệu năng trên Geekbench với chip Helio G99, đi kèm RAM 8GB và chạy trên hệ điều hành Android 13. Hy vọng nhiều thông tin hơn về Reno 8T sẽ được chia sẻ trong thời gian tới.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chơi game cùng Samsung Galaxy A04 sẽ như thế nào ??!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!