Mở hộp & Đánh giá

Trên tay và đánh giá nhanh

Huawei đã chính thức trình làng Huawei Watch GT 4 vào đầu tháng nay. Đây là sản phẩm được đông đảo người dùng và giới yêu công nghệ mong chờ vì nó sở hữu nhiều tính năng được nâng cấp vượt trội. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile xem thử chiếc đồng hồ thông minh này có những điểm gì thú vị nhé!

Thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại

Thoạt nhìn, Huawei Watch GT 4 vẫn mang thiết kế tròn cổ điền giống với phong cách của những phiên bản tiền nhiệm trước đó. Điều đặc biệt trong dòng sản phẩm lần này đó là Huawei quyết định mang đến 2 phiên bản 46 mm và 41 mm để có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

huawei-watch-gt-4-1
Thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại

Nếu phiên bản 41mm sở hữu một thiết kế mặt dây chuyền thanh mảnh, viền mỏng và dây đeo nữ tính, thì phiên bản 46 mm lại có thiết kế bát giác trông nổi bật và mạnh mẽ hơn hẳn. Đồng hồ cũng được bảo vệ tối ưu với phần vỏ thép không gỉ và được hàn kín để đáp ứng tiêu chuẩn 5ATM cùng khả năng kháng nước và bụi.

huawei-watch-gt-4-2
Phiên bản 41 mm có kiểu dáng nhẹ nhàng hơn

Nhìn chung, thiết kế của Huawei Watch GT 4 vừa mang vẻ sang trọng, tinh tế vừa toát lên sự hiện đại của các công nghệ được tích hợp bên trong nó.

Màn hình Huawei Watch GT 4 hiển thị sắc nét với mật độ điểm ảnh 352 ppi

Huawei Watch GT 4 có màn hình AMOLED tròn với kích thước 1,32 inch và độ phân giải 466×466. Nhờ vậy mà màn hình có thể hiển thị các nội dung một cách rõ nét. Bên cạnh đó, nó còn có mật độ điểm ảnh 352 ppi sắc nét, làm cho văn bản và đồ họa trở nên rõ ràng và dễ đọc.

huawei-watch-gt-4-3
Màn hình Huawei Watch GT 4 hiển thị sắc nét với mật độ điểm ảnh 352 ppi

Riêng phiên bản 46mm có kích thước màn hình lên tới 1,43 inch cùng với mật độ điểm ảnh giảm nhẹ còn 326ppi. Tuy nhiên, hình ảnh và nội dung trên phiên bản này vẫn đủ độ sắc nét và sống động. Bạn có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ của cả hai mẫu với nhiều tùy chọn từ cổ điển đến hiện đại, kỹ thuật số hoặc analog.

Huawei Watch GT 4 chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho người dùng

Theo dõi và chăm sóc sức khoẻ qua các hoạt động thể thao

Huawei Watch GT 4 đi kèm với ứng dụng có trên Huawei Health, hiện đã có sẵn trên Android và iOS. Nhờ vào ứng dụng này, bạn có thể cập nhật các tính năng hỗ trợ tiện lợi như thông báo ứng dụng, soạn tin nhắn nhanh, báo cáo tình trạng cơ thể, cập nhật phần mềm và nhiều hơn thế.

Về khả năng chăm sóc sức khoẻ, Huawei Watch GT 4  đã được cải tiến với cảm biến mới có tên là Huawei TruSeen 5.5+. Với cảm biến này, đồng hồ có thể cung cấp cho người dùng các thông số chính xác về nhịp tim, chu kỳ kinh nguyệt, đo nồng độ oxy trong máy,….Điều này sẽ giúp bạn nắm rõ tình trạng cơ thể, từ đó có các cân chỉnh hợp lý cho sức khoẻ của mình. Bên cạnh đó, Huawei Watch GT 4  còn cung cấp hơn 100 môn thể thao khác nhau như bơi lội, chạy bộ,….cho phép người dùng lựa chọn một bộ môn phù hợp với khả năng của mình.

dong-ho-5
Theo dõi và chăm sóc sức khoẻ qua các hoạt động thể thao

Ngoài ra, Watch GT 4 còn có GPS tích hợp ghi lại các hoạt động bên ngoài trời. Nhờ vậy mà bạn có thể tránh khỏi tình trạng lạc đường khi đạp xe hay chạy bộ ở những khu vực lạ.

Mang đến cho người dùng những giấc ngủ ngon

Giấc ngủ cũng là một yếu tố giúp bạn đảm bảo sức khoẻ của mình. Thấu hiểu điều này, Huawei đã mang đến công nghệ TruSleep 3.0 thông minh, nhằm giúp ghi các quá trình ngủ. Tính năng này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về hơi thở khi ngủ, cũng như những bất thường trong nhịp thở của bạn. Song song với việc theo dõi thời gian và thói quen ngủ, Huawei Watch GT 4 cũng sẽ đưa ra các giải pháp để cải thiện chất lượng ngủ.

Thời lượng pin ấn tượng trên Huawei Watch GT 4

Thời lượng pin trên Watch GT 4 cũng khá ấn tượng. Cụ thể, phiên bản 41mm sẽ có thời lượng sử dụng lên đến một tuần chỉ sau một lần sạc. Trong khi đó phiên bản 46 mm có thể mang đến thời lượng sử dụng lên tới hai tuần. Trong điều kiện sử dụng thông thường, mẫu 46 mm có thể hoạt động trong 8 ngày và mẫu 41 mm có thể kéo dài đến 4 ngày. Nếu bạn sử dụng tính năng Màn hình luôn bật, con số này sẽ hạ xuống còn 4 ngày và 2 ngày tương ứng lần lượt cho mẫu 46 mm và 41 mm.

dong-ho-6
Thời lượng pin ấn tượng trên Huawei Watch GT 4

Tạm kết

Huawei Watch GT 4 là sự cân bằng tuyệt vời giữa kiểu dáng và hiệu suất vượt trội. Nó vừa có thiết kế trang nhã lại vừa có các tính năng theo dõi sức khỏe thể chất ấn tượng và thời lượng pin dài. Chính vì vậy mà sản phẩm này khá phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh thời trang và có lối sống năng động.

Xem thêm Hồi sinh thị trường smartphones Trung Quốc, điện thoại Huawei mang đến hy vọng mới

Xem ngay video review tại Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!