Tin công nghệ

iPhone 14 Pro Max, Samsung Galaxy S23 Ultra và Xiaomi 13 Ultra tham gia thử thách “mình cùng nhau đóng băng”

thu-thach-dong-lanh-6-gio-cua-iphone-14-pro-max-samsung-galaxy-s23-ultra-va-xiaomi-13-ultra

Thử nghiệm kỳ lạ là đóng băng 6 giờ ba thiết bị gồm Samsung Galaxy S23 Ultra, iPhone 14 Pro Max và Xiaomi 13 Ultra để tìm ra đâu là thiết bị bền nhất. 

Thử nghiệm đóng băng điện thoại

TechDroider đã tiến hành đóng băng Samsung Galaxy S23 Ultra, iPhone 14 Pro Max và Xiaomi 13 Ultra trong dung dịch. Để làm cho thử nghiệm này “hardcore” hơn, anh ấy đã sử dụng nước có ga thay vì nước thông thường. Dung dịch được truyền Carbon dioxide dưới áp suất cao, làm cho nó có tính axit hơn một chút so với nước bình thường.

thu-thach-dong-lanh-6-gio-cua-iphone-14-pro-max-samsung-galaxy-s23-ultra-va-xiaomi-13-ultra-1

Sau đó, những chiếc điện thoại này được đặt trong tủ đông sâu và để trong đó trong sáu giờ để nước có đủ thời gian đóng băng. Sau sáu giờ, anh mang chúng ra ngoài và dùng nước ấm để làm tan băng. TechDroider đã kiểm tra liệu chúng có thể hoạt động hay không, kèm cả camera, loa và cảm biến vân tay sau quá trình thử nghiệm.

thu-thach-dong-lanh-6-gio-cua-iphone-14-pro-max-samsung-galaxy-s23-ultra-va-xiaomi-13-ultra-2

Kết quả của Samsung Galaxy S23 Ultra

Với Samsung Galaxy S23 Ultra, điện thoại đã vượt qua giai đoạn đầu tiên của bài kiểm tra. YouTuber sau đó đã tiếp tục kiểm tra camera thì chúng cũng hoạt động tốt mà không có vấn đề gì cả. Các tính năng khác như cảm biến vân tay dưới màn hình cũng như loa đều hoạt động tốt.

thu-thach-dong-lanh-6-gio-cua-iphone-14-pro-max-samsung-galaxy-s23-ultra-va-xiaomi-13-ultra-3

S23 Ultra cũng đưa ra cảnh báo trên màn hình rằng có chất lỏng đọng nơi cổng sạc. Nó khuyên người dùng nên đợi cổng sạc khô trước khi cắm bộ sạc. Nhìn chung, Galaxy S23 Ultra đã vượt qua bài kiểm tra đóng băng nước này một cách dễ dàng mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Kết quả của iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro Max cũng vẫn sống sót trong suốt thời kỳ đóng băng. Máy ảnh của thiết bị cũng hoạt động tốt mà không gặp vấn đề gì. Các tính năng khác như FaceID, Dynamic Island và loa đều ở tình trạng hoạt động hoàn hảo.

thu-thach-dong-lanh-6-gio-cua-iphone-14-pro-max-samsung-galaxy-s23-ultra-va-xiaomi-13-ultra-4

iPhone 13 đã gặp một chút vấn đề với loa khi trải qua bài kiểm tra tương tự vào năm ngoái. Apple dường như đã giải quyết vấn đề này trên dòng iPhone 14. Điều này kết luận rằng iPhone 14 Pro Max cũng đã vượt qua bài kiểm tra đóng băng trong nước mà không phát hiện bất kỳ sự cố nào.

Kết quả của Xiaomi 13 Ultra

Xiaomi cũng đã làm rất tốt với Xiaomi 13 Ultra. Thiết bị này vẫn “sinh tồn” rất tốt trong suốt bài thử nghiệm khắc nghiệt này. Các tính năng như loa, camera và máy quét vân tay dưới màn hình đều còn nguyên vẹn. Tuy nhiên, cả Xiaomi và iPhone đều không nhắc người dùng không sạc thiết bị ngay lập tức để tránh nguy hiểm cho thiết bị lẫn người dùng.

thu-thach-dong-lanh-6-gio-cua-iphone-14-pro-max-samsung-galaxy-s23-ultra-va-xiaomi-13-ultra-5

Tổng kết

Bài thử nghiệm trên đã phần nào chứng minh độ bền của các smartphone ngày nay, ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, tất cả các điện thoại thông minh đều có thể tồn tại mà không bị tổn hại bất kỳ tính năng nào. Tuy nhiên hãy lưu ý, không nên thử nghiệm tại nhà cho thiết bị của bạn nhé.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bảo vệ môi trường với Drive Green cùng Energizer và HoanghaMobile

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!