Tin công nghệ

Mở hộp OnePlus 12: Sạc nhanh 100W, kỷ lục mới về công nghệ màn hình

OnePlus đã chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu Snapdragon 8 Gen 3 của mình. Và hôm nay, hãy cùng mở hộp OnePlus 12 để chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp thiết kế cũng như vẻ đẹp sức mạnh của chiếc máy cao cấp này nhé!

Những tin đồn và thông tin rò rỉ trước đó về OnePlus 12 đã làm “cháy tung” mạng xã hội, tạo nên một làn sóng phấn khích trong lòng khán giả. Máy ảnh siêu nét với công nghệ chụp đỉnh cao, bộ vi xử lý mạnh mẽ để đáp ứng mọi yêu cầu đa nhiệm, một thiết kế tinh tế, thời thượng, tất cả những điều này đã khiến OnePlus 12 trở thành một “con quái vật” di động mới trong ngành công nghiệp.

Ngay sau đây, hãy cùng MobileCity chúng tôi mở hộp OnePlus 12 để xem hình ảnh thực tế của máy có giống với những gì mà chúng ta vẫn luôn mong đợi không nhé!

Mở hộp OnePlus 12

OnePlus 12 đã chính thức được hãng trình làng vào ngày 5 tháng 12 vừa qua. Trong lần quay trở lại này, hãng đã có những đột phá cực lớn đối với sản phẩm công nghệ mà mình mang đến. Không chỉ là bộ vi xử lý có sức mạnh top 1 giới Android, camera tele kính tiềm vọng 64MP mà còn có công nghệ màn hình xác lập kỷ lục sáng nhất thế giới.

Trước khi đi vào đánh giá thiết kế của máy, chúng ta cùng thảo luận về chiếc hộp đựng cũng như khâu đóng gói năm nay đối với OnePlus 12 nhé!

Hộp đựng và phụ kiện

Đối với phần hộp đựng, chiếc hộp đựng của OnePlus 12 vẫn được thừa hưởng lối thiết kế với tông màu đỏ làm chủ đạo từ bao thế hệ OnePlus đi trước. Phần bao bì màu đỏ nổi bật đã giúp cho OnePlus 12 rất dễ để nhận biết trong đám đông. Nhìn chung, phần giao diện bên ngoài của chiếc hộp đựng không có điểm gì quá nổi bật, thứ nổi bật duy nhất mà chúng ta có thể nhận thấy đó chính là con số “12” màu đen được in khổ lớn trên đầu hộp.

mo-hop-oneplus12-1
Phần bao bì hộp đựng của OnePlus 12

Sau khi đã bóc seal và mở nắp hộp ra, chúng ta sẽ lần lượt bắt gặp các phụ kiện đi kèm không thể thiếu đối với một chiếc điện thoại đó chính là ốp lưng, kính cường lực, tấm sticker, sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc nhanh 100W, cáp sạc. Cuối cùng, một thứ chắc chắn không thể không có đó chính là chiếc điện thoại OnePlus 12.

mo-hop-oneplus12-3
OnePlus 12 có các phụ kiện đi kèm được thiết kế cùng tông màu với vỏ bên ngoài

Các phụ kiện đi kèm này cũng được hãng phống tông màu đỏ hoặc đen giống như cách phối màu bên ngoài bao bì.

mo-hop-oneplus12-2
Phần đáy hộp được hãng in tên các fan hâm mộ

Tuy nhiên, điều đặc biệt mà hãng dành tặng cho những người hâm mộ của mình nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập vẫn chưa hết. Sau khi đã bỏ hết các phụ kiện ra, phía dưới phần đáy hộp chúng ta có thể quan sát thấy được, hãng đã in tất cả các tên những fan trung thành của mình lên đó. Quả là một món quà bất ngờ phải không nào!

Thiết kế đẹp mắt của OnePlus 12

Về các biến thể màu sắc, OnePlus 12 năm nay đem đến cho người dùng 3 sự lựa chọn về các phiên bản màu sắc, lần lượt sẽ là: màu Đen đá (công nghệ kính lụa thế hệ mới, chống bám vân tay hiệu quả), màu Trắng (công nghệ kính gốm thế hệ mới) và cuối cùng là màu Xanh Nhạt (công nghệ kính ngọc lục bảo đầu tiên trong ngành, chống dấu vân tay).

mo-hop-oneplus12-4
OnePlus 12 có 3 phiên bản màu sắc

Về thiết kế mặt trước, OnePlus 12 vẫn sử dụng lối thiết kế màn hình đục lỗ ở chính giữa – cũng chính là nơi đặt ống kính cảm biến camera selfie. Như MobieCity chúng tôi đã nhắc đến ở phần đầu bài, phần màn hình năm nay của OnePlus 12 đã được xác lập kỷ lục công nghệ màn hình mới với độ sáng tối đa lớn nhất thế giới.

mo-hop-oneplus12-5
OnePlus 12 vẫn sử dụng lối thiết kế màn hình đục lỗ ở chính giữa

Màn hình của OnePlus 12 được sử dụng chất liệu phát quang X1, khi kết hợp với chip hiển thị Display P1, nó có thể đạt độ sáng tối đa lên đến 4.500 nits, trở thành màn hình sáng nhất thế giới và có thể đạt được tuổi thọ màn hình hơn gấp 2 mức trung bình đối với các sản phẩm smartphone hiện nay.

mo-hop-oneplus12-6
Màn hình có độ sáng tối đa lên đến 4500 nits

Đây là màn hình 2K đầu tiên vượt qua chứng nhận DisplayMate A+. Ngoài ra, nó còn áp dụng công nghệ Bright Eyes Eye Protection để tạo ra giải pháp bảo vệ mắt cấp y tế đầu tiên trên thế giới cho người sử dụng.

mo-hop-oneplus12-7
Thiết kế mặt sau của máy

Đối với thiết kế camera phía sau, OnePlus 12 áp dụng thiết kế “TIME Design”, lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ sang trọng cao cấp. Bên trong của bản lề camera sau có 3 ống kính cực kỳ đắt giá và một hệ thống đèn flash LED, bên ngoài là một vòng khung viền được khắc nổi làm nó trông rất giống với một chiếc đồng hồ cao cấp. Phần khung máy vẫn giữ lại công tắc ba tầng, có thể chuyển nhanh giữa chuông, rung và tắt tiếng chỉ bằng một cú nhấp chuột tương tự như trên các dòng iPhone đời cao.

mo-hop-oneplus12-9
Phần camera được lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc đồng hồ sang trọng

Đánh giá chung, nếu như quan sát một cách tổng thể, OnePlus 12 có thiết kế vô cùng bắt mắt, toát lên vẻ đẳng cấp, sang trọng, quý phái. Với trọng lượng rơi vào mức 220 gram, chiếc máy tạo ra cảm giác cầm nắm vô cùng vừa vặn, chắc chắn, không nhẹ quá cũng không quá nặng.

mo-hop-oneplus12-8
OnePlus 12 có thiết kế vô cùng bắt mắt, toát lên vẻ đẳng cấp, sang trọng

Thông số kỹ thuật của OnePlus 12

Phải nói rằng, OnePlus 12 được trang bị vô số những tính năng cao cấp mà khó có một chiếc điện thoại nào có thể so sánh bằng. Đầu tiên, chúng ta cần đề cập đến bộ vi xử lý với sức mạnh cực kì khủng bố Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3, tiếp đến là viên pin 5400 mAh kết hợp với sạc nhanh thần tốc 100W, tele kính tiềm vọng 64MP,…

Mời các bạn quan sát bảng thông số kỹ thuật dưới đây để nắm bắt thêm thông tin về OnePlus 12.

Bảng thông số kỹ thuật OnePlus 12:

Tiêu chí OnePlus 12
Kích thước 163,3 x 75,8 x 9,2 mm (6,43 x 2,98 x 0,36 inch)
220 gram
Chipset Qualcomm SM8650-AB Snapdragon 8 Gen 3 (4nm)
8 nhân: 1×3,3 GHz Cortex-X4 & 5×3,2 GHz Cortex-A720 & 2×2,3 GHz Cortex-A520
GPU: Adreno 750
Màn hình LTPO AMOLED, 1440 x 3168 pixel, 6,82 inch, 1 tỷ màu, 120Hz, Dolby Vision, HDR10+, 600 nits (typ), 1600 nits (HBM), 4500 nits (tối đa)
Camera sau 50MP (góc rộng)
64MP (tele kính tiềm vọng)
48MP (góc siêu rộng)
Camera trước 32MP (góc rộng)
Quay video: 4K@30fps, 1080p@30fps, gyro-EIS
Bộ nhớ RAM: 12 GB, 16 GB, 24 GB
ROM: 256 GB, 512 GB, 1 TB
Pin & sạc Li-Po: 5400 mAh
Sạc nhanh: 100W có dây, 50W không dây, 10W sạc ngược không dây

OnePlus 12 giá bao nhiêu tiền?

Vậy các bạn đã biết OnePlus 12 giá bao nhiêu tiền chưa? Ngay trong hôm ra mắt sản phẩm mới, hãng OnePlus cũng đã chính thức công bố mức giá bán của OnePlus 12 đối với từng phiên bản bộ nhớ.

Cụ thể, mức giá bán của OnePlus 12 sẽ có sự chênh lệch như sau:

  • Phiên bản RAM 12 GB + ROM 256 GB có giá 4299 NDT (khoảng 14.72 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB + ROM 512 GB có giá 4799 NDT (khoảng 16.4 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB + ROM 1 TB có giá 5299 NDT (khoảng 18.1 triệu đồng)
  • Phiên bản RAM 24 GB + ROM 1 TB có giá 5799 NDT (khoảng 19.9 triệu đồng).

Hiện tại, ở MobileCity cũng đã bắt đầu mở bán chiếc điện thoại OnePlus 12 với mức giá siêu hấp dẫn và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng, hãy đến ngay các hệ thống cửa hàng của MobileCity trên toàn quốc nhé!

Và bài biết mở hộp OnePlus 12 đến đây là kết thúc rồi. Hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!