Tin Tức Game

NetEase bắt tay Qualcomm tích hợp công nghệ chơi game tiên tiến vào Justice Mobile

NetEase Games đã hợp tác với Qualcomm để sử dụng các công nghệ chơi game tiên tiến như Global Illumination, Ray Tracing và Snapdragon Gaming Super-Resolution.

Những công nghệ mới này được áp dụng trong tựa game MMORPG Justice Mobile (hay Nghịch Thuỷ Hàn Mobile). Trò chơi được phát hành tại Trung Quốc đại lục vào ngày 30 tháng 6 và cũng có tính năng chơi chéo với Justice Online.

NetEase Games hợp tác với Qualcomm qua game Justice Mobile. Ảnh: GPhone.

NetEase Games hợp tác với Qualcomm qua game Justice Mobile. Ảnh: GPhone.

Justice Mobile sẽ có phiên bản cập nhật vào năm 2024 với đồ họa cao hơn với công nghệ chơi game tiên tiến của Qualcomm. Trò chơi Justice Mobile là một sản phẩm game sáng tạo đẳng cấp với lối chơi nhập vai và cốt truyện hấp dẫn. Trò chơi tự hào khi sở hữu đồ họa tốt nhất và tiêu chuẩn này còn tăng cao hơn nữa. Hai công ty Qualcomm và NetEase đã hợp tác cùng nhau trong lĩnh vực sử dụng các công nghệ này để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Họ đã hợp tác trong các dự án kể từ năm 2017.

Với những công nghệ hàng đầu Global Illumination, Ray Tracing và Snapdragon Gaming Super-Resolution được thêm vào trò chơi, game thủ sẽ được trải nghiệm hình ảnh game chân thực hơn, sống động hơn. Cùng với đó, độ phân giải được đẩy cao giúp cho người chơi thấy được hình ảnh sắc nét trong sản phẩm này.

Justice Mobile sẽ có phiên bản cập nhật nâng cao hơn khi phần cứng cũng sẽ tăng lên với con chip Snapdragon 8 Gen 3 để chạy trò chơi. Game phát hành cho cả Android và iOS ở thị trường Trung Quốc, hiện chưa có bản quốc tế. Sản phẩm MMO Nghịch Thuỷ Hàn Mobile được ra mắt vào ngày 30 tháng 6, là một game bom tấn được đầu tư công phu với đội ngũ R&D hơn 400 người và chi tiền hơn 700 triệu nhân dân tệ để phát triển. Sản phẩm này có thể đạt doanh thu hàng ngày gần 100 triệu nhân dân tệ, mang về “núi tiền” cho NetEase. Trò chơi di động Nghịch Thuỷ Hàn đứng thứ 3 trong danh sách game có doanh thu cao nhất của iOS sau 10 giờ ra mắt. Trước đó, số lượng người đánh giá trò chơi trên TapTap lên tới 28.000, cao hơn nhiều so với hàng chục hay hàng trăm trò chơi MMO khác.

Justice Mobile được cho sẽ ra mắt quốc tế. Ảnh: Group Nghịch Thuỷ Hàn Mobile VN.

Justice Mobile được cho sẽ ra mắt quốc tế. Ảnh: Group Nghịch Thuỷ Hàn Mobile VN.

NetEase Games cũng đang tìm kiếm nhân sự để mở rộng nhóm phát triển trò chơi AAA đang phát triển của mình ở Bắc Mỹ. Nhóm làm game sẽ chịu trách nhiệm thiết kế, triển khai và tối ưu hóa các công cụ và plugin tạo nội dung số (DCC) cho phần mềm của bên thứ ba như Maya và Motion Builder. Mục tiêu là đem đến những game chất lượng cao cho người chơi như Nghịch Thuỷ Hàn Mobile hiện nay, được phát hành ở nhiều quốc gia trên thế giới. NetEase cũng thúc đẩy việc ra mắt nhiều trò chơi hơn ở thị trường quốc tế và Nghịch Thuỷ Hàn Mobile nhiều khả năng sẽ có bản global trong thời gian không xa.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!