Mở hộp & Đánh giá

Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro được cập nhật tính năng đo nhiệt độ da

Hiện tại, người dùng Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro đã chính thức sử dụng được tính năng đo nhiệt độ da. Trước đó, Samsung đã tích hợp sẵn cảm biến này cho bộ đôi Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro từ khi ra mắt, tuy nhiên, tới thời điểm này, tính năng mới chính thức được hoạt động .

Hiện tại, một số người dùng Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro đã có thể sử dụng tính năng đo nhiệt độ da. Đây là tính năng đưa ra để cải thiện khả năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ. Trước đó, tính năng cũng được ra mắt trên Apple Watch Series 8 và Apple Watch Ultra hồi tháng 9 năm 2022.

blank
Tính năng Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trên thiết bị Galaxy. Nguồn: Samsung

Đo nhiệt độ da sẽ giúp đồng hồ tự động theo dõi và đo nhiệt độ cơ thể (Basal Body Temperature – BBT) vào mỗi sáng. Vì giá trị BBT có xu hướng thay đổi trong kỳ kinh nguyệt, nên sẽ cho phép đồng hồ và phần mềm dự đoán thời gian rụng trứng hay bắt đầu kỳ kinh nguyệt ở nữ giới.

Tương tự như trên các mẫu đồng hồ của Apple, tất cả những số liệu mà thiết bị đưa ra chỉ mang tính tham khảo và không sử dụng để áp dụng chữa trị. Tính năng mới này đã được triển khai cho ứng dụng Samsung Health cho người dùng tại Mỹ, Hàn Quốc và một số quốc gia châu Âu. Người dùng có thể kiểm tra bản cập nhật trong ứng dụng Samsung Health.

Theo Phone Arena

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!