Mở hộp & Đánh giá

Mở hộp Xiaomi Pad 6S Pro: Cấu hình siêu ngon, giá cực tốt

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Xiaomi Pad 6S Pro đã chính thức ra mắt. Hôm nay, hãy cùng MobileCity mở hộp Xiaomi Pad 6S Pro và chiêm ngưỡng những hình ảnh cận cảnh nhất của mẫu máy tính bảng tầm trung mới của Xiaomi nhé!

Vào tháng 4 năm ngoái, Xiaomi Pad 6 Pro đã được ra mắt cùng với điện thoại di động Xiaomi Mi 13 Ultra và 8 tháng sau, hãng lại tiếp tục tung ra phiên bản “S”, hứa hẹn mang đến hiệu suất mạnh mẽ vượt trội. Vậy sản phẩm mới này sẽ đem đến những trải nghiệm hấp dẫn nào? Hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết mở hộp Xiaomi Pad 6S Pro ngay dưới đây.

Mở hộp Xiaomi Pad 6S Pro

Ngay từ khi mới ra mắt, chiếc máy tính bảng Xiaomi Pad 6S Pro đã tạo nên một làn sóng chú ý từ người hâm mộ. Được biết đến với tên gọi “máy tính bảng mạnh nhất trong lịch sử Xiaomi”, thiết bị đã gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến. Không để mọi người phải chờ lâu, ngay bây giờ, MobileCity sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết và hình ảnh mới nhất về chiếc tablet này nhé!

Hộp và phụ kiện

Hộp đựng của Xiaomi Pad 6S Pro không chỉ được thiết kế đơn giản mà còn tinh tế, tạo nên một sự hài hòa và sang trọng. Với tông màu trắng chủ đạo, hộp mang lại cảm giác trang nhã và hiện đại, đây cũng phong cách thiết kế đặc trưng của Xiaomi.

Trên vỏ hộp, tên sản phẩm được in màu bạc nổi bật ở vị trí chính giữa, tạo nên một điểm nhấn thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Logo Xiaomi được đặt ở góc trên bên phải của hộp, tăng thêm tính nhận dạng thương hiệu và ở góc dưới của hộp, có dòng chữ Dolby Vision Atmos.

mo-hop-xiaomi-pad-6s-pro-hop
Hộp đựng của Xiaomi Pad 6S Pro

Bên trong hộp đựng sản phẩm là bộ phụ kiện đi kèm được hãng cung cấp, bao gồm cáp USB-C, sạc nhanh 120W và sách hướng dẫn sử dụng. Đặc biệt, chiếc máy tính bảng còn được bọc trong một lớp nilon chống xước.

mo-hop-xiaomi-pad-6s-pro-phu-kien
Bộ phụ kiện đi kèm sản phẩm

Ngoài ra, mọi người cũng có thể tham khảo những hình ảnh trên tay Xiaomi Pad 6S Pro để hình dung rõ hơn về cảm giác cầm nắm khi sử dụng máy nhé!

Thiết kế của Xiaomi Pad 6S Pro

Về thiết kế, kích thước tổng thể của Xiaomi Pad 6S Pro 12.4 lớn hơn 1 inch so với thế hệ trước. Do được tăng kích thước nên trọng lượng của máy lên tới 590g, tuy nhiên độ dày chỉ 6.3mm nên khi cầm trên tay cũng không có cảm giác quá nặng. Chiếc tablet này vẫn giữ thiết kế kim loại với thân máy phẳng, vuông vức, tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn.

mo-hop-xiaomi-pad-6s-pro-thiet-ke
Thân máy phẳng được thiết kế phẳng

Mặt trước của Xiaomi Pad 6S Pro nổi bật với màn hình lớn 12.4 inch, hỗ trợ độ phân giải 3K mang đến độ sắc nét tuyệt vời. Màn hình còn được nâng cấp với tốc độ làm mới 144Hz, giúp đáp ứng nhanh chóng với các thao tác và chuyển động. Với độ sáng tối đa lên đến 900 nits, thiết bị đảm bảo hiển thị rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

mo-hop-xiaomi-pad-6s-pro-man-hinh
Màn hình lớn 12.4 inch với tần số quét 144Hz siêu mượt 

Đặc biệt, các cạnh viền cũng được thiết kế mỏng hơn giúp mặt trước của máy trông tinh tế hơn. Xiaomi Pad 6S Pro được trang bị camera selfie 32MP đặt chính giữa ở mặt trước, hỗ trợ cảm biến thông minh Always On, giúp sáng màn hình khi có người đến và khóa màn hình khi có người rời đi. Ngoài ra còn có đèn báo ẩn ở một bên camera để nhắc nhở người dùng về quyền nhạy cảm.

mo-hop-xiaomi-pad-6s-pro-camera-truoc
Camera selfie 32MP đặt chính giữa ở mặt trước

Phần mô-đun camera sau của máy tính bảng Pad 6S Pro tiếp tục kế thừa thiết kế của dòng điện thoại Xiaomi 14, với hình dạng mô-đun hình vuông. Toàn bộ ống kính được chia thành bốn phần, bao gồm camera chính 50MP và ống kính đo độ sâu 2MP. Phần còn lại được in logo 50MP và đèn chiếu sáng phụ.

mo-hop-xiaomi-pad-6s-pro-camera
Mô-đun camera hình vuông được đặt ở mặt sau của máy

Về chi tiết, nút nguồn tích hợp nhận dạng vân tay được đặt ở cạnh trên. Trong khi cổng sạc nằm ở chính cạnh dưới, hỗ trợ đầu ra USB 3.2, giúp dễ dàng kết nối với màn hình, máy chiếu và các thiết bị khác.

mo-hop-xiaomi-pad-6s-pro-canh-tren-va-duoi
Cạnh trên và cạnh dưới của máy tính bảng

Cạnh phải của máy tính bảng có nút điều chỉnh âm lượng và nam châm dành cho bút. Thêm vào đó, Xiaomi Pad 6S Pro còn được trang bị hệ thống 6 loa, bao gồm 4 loa mid-bass và 2 loa tweeter, hỗ trợ Dolby Atmos và âm thanh sống động. 

mo-hop-xiaomi-pad-6s-pro-canh-phai
Thiết kế cạnh phải của Xiaomi Pad 6S Pro

Đi kèm với máy tính bảng còn có bàn phím cảm ứng thông minh Xiaomi. Đây vừa là bàn phím, vừa là ốp bảo vệ màn hình, vừa là giá đỡ cho thiết bị. Trọng lượng của bàn phím đạt tới hơn 550g, gần bằng trọng lượng của máy tính bảng, do đó, khi ghép nối hai thiết bị này, trọng lượng toàn bộ máy sẽ vượt qua 1kg.

mo-hop-xiaomi-pad-6s-pro-ban-phim
Bàn phím cảm ứng thông minh Xiaomi

Đáng chú ý, bàn phím cảm ứng thông minh này hỗ trợ đèn nền thích ứng và tự động điều chỉnh độ sáng theo Pad. Và có tất cả các phím chức năng và phím tắt độc lập, chẳng hạn như một cú nhấp chuột để kiểm soát nhanh độ sáng màn hình, bật tắt micro, gọi cho bạn cùng lớp Xiao Ai,…Sản phẩm này cũng sử dụng bảng điều khiển cảm ứng bấm cơ học toàn cầu.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Pad 6S Pro

Mẫu máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 6S Pro mới ra mắt được nâng cấp với kích thước màn hình lớn đi kèm chipset Qualcomm Snapdragon thế hệ mới cùng công nghệ UFS 4.0, đồng thời cung cấp dung lượng lưu trữ tối đa lên đến 16GB RAM kết hợp với 1TB bộ nhớ trong. Dung lượng pin cũng đã được tăng lên 10.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 120W, giúp cho cả cấu hình hiệu năng và thời lượng pin mạnh mẽ vượt bậc.

Để hình dung rõ hơn về các chức năng của máy, hãy cùng tìm hiểu chi tiết những thông số kỹ thuật chính của sản phẩm máy tính bảng Xiaomi Pad 6S Pro ngay sau đây.

Tiêu chí Xiaomi Pad 6S Pro
Kích thước 278.7 x 191.6 x 6.3 mm
590g
Bộ xử lý Qualcomm SM8550-AB Snapdragon 8 Gen 2 (4 nm)
8 nhân (1×3.2 GHz & 2×2.8 GHz & 2×2.8 GHz & 3×2.0 GHz)
GPU: Adreno 740
Bộ nhớ RAM: 8-12GB, LPDDR5X
ROM: 256GB-1TB, UFS 4.0
Màn hình IPS LCD, 144Hz, HDR10, Dolby Vision, 900 nits
12.4 inches, 2032 x 3048 pixels, tỷ lệ 3:2 Corning Gorilla Glass 5
Camera sau 50 MP, f/1.8 (góc rộng), PDAF 2 MP, f/2.4 (độ sâu)
Quay phim: 4K@30/60fps, 1080p@30/60fps
Camera trước 32 MP, f/2.2 (góc rộng)
Quay phim: 1080p@30fps
Pin và sạc 10.000 mAh
Sạc nhanh 120W, PD3.0, QC4, 100% trong vòng 35 phút
Hệ điều hành Android 14, HyperOS

Xiaomi Pad 6S Pro giá bao nhiêu tiền?

Mẫu máy tính bảng Xiaomi Pad 6S Pro có mức giá khởi điểm từ 3.299 CNY (khoảng 11.28 triệu đồng) với các tùy chọn màu Xanh lục, Xanh nhạt và Đen. Thiết bị sở hữu 4 phiên bản cấu hình với giá bán cụ thể như sau:

  • Phiên bản 8GB RAM + 256GB ROM có giá 3.299 CNY (khoảng 11.28 triệu đồng).
  • Phiên bản 12GB RAM + 256GB ROM có giá 3.599 CNY (khoảng 12.3 triệu đồng).
  • Phiên bản 12GB RAM + 512GB ROM có giá 3.999 CNY (khoảng 13.67 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB RAM + 1TB ROM có giá 4.499 CNY (khoảng 15.38 triệu đồng).

Ngoài ra, Xiaomi cũng ra mắt bàn phím cảm ứng thông minh đi kèm sản phẩm có giá 2 triệu đồng với 2 màu Đen và Trắng.

mo-hop-xiaomi-pad-6s-pro-mau-sac
3 tùy chọn màu sắc

Về tổng thể, Xiaomi Pad 6S Pro là một chiếc máy tính bảng tầm trung cực ấn tượng với cấu hình mạnh mẽ. Nếu bạn cần sử dụng các ứng dụng Android cho công việc văn phòng cơ bản, đồng thời cần một thiết bị nhẹ hơn, linh hoạt hơn máy tính để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí thì Pad 6S Pro với bàn phím cảm ứng thông minh mới là một lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là toàn bộ hình ảnh mở hộp Xiaomi Pad 6S Pro cận cảnh nhất mà mọi người có thể tham khảo trước khi chọn mua. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!