Mở hộp & Đánh giá

iPhone 15 Pro sẽ gộp hai phím tăng giảm âm lượng thành một

Thời gian qua, trên các diễn đàn công nghệ, thông tin về thế hệ iPhone 15 tới đây của Apple xuất hiện ngày một nhiều. Gần đây nhất là việc iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ có một số thay đổi về thiết kế. Theo đó, trang tin MacRumors cho biết, sự thay đổi này sẽ diễn ra ở phím điều chỉnh âm lượng cũng như cần gạt rung của thiết bị.

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ bởi tài khoản twitter có tên ShirmpApplePro, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ gộp 2 phím tăng giảm âm lượng lại thành 1. Từ đó, người dùng sẽ điều chỉnh âm lượng thiết bị theo 2 hướng tuỳ thuộc vào vị trí nhấn. Trong khi đó, cần gạt rung cũng sẽ được chuyển sang dạng nút bấm, với cơ chế nhấn giữ để bật hoặc tắt chuông iPhone. 

Bên cạnh đó, theo MacRumors, cả 2 phím bấm trên đều sẽ sử dụng công nghệ cảm ứng lực (Force Touch) tương tự như nút Home được giới thiệu trên dòng iPhone 7 thay cho phím dạng vật lý. Hiện tại, công nghệ này vẫn đang được Apple trang bị cho bàn di chuột trên MacBook, hay nút Home trên iPhone SE mới nhất. 

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết, dòng iPhone 15 Pro sẽ có các cạnh cong, viền nhỏ hơn và viền camera sau lớn hơn so với iPhone 14 Pro. Trong khi đó, iPhone 15 và iPhone 15 Plus gần như giữ nguyên thiết kế với khung viền nhôm, mặt lưng kính cùng viền camera lớn hơn. Ngoài ra, cả 4 mẫu máy đều được thay thế cổng Lightning bằng USB-C.

Theo MacRumors

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!