Tin Tức Game

Đại Bang Chủ – Tuyệt tác game Kim Dung, free 5 ‘tuyệt đại cao thủ’, vô hạn chiêu mộ khi vào game

Đại Bang Chủ sẽ chính thức ra mắt vào 16/8.

Ở thời điểm hiện tại, Đại Bang Chủ đang là dự án game mobile chiến thuật lấy đề tài vũ trụ Kim Dung thuần túy có xuất phát điểm cao bậc nhất. Sơ nhập giang hồ, hóa thân cao thủ, triệu tập mọi anh hùng võ lâm giải cứu Trung Nguyên – chắc chắn là một hành trình đầy thú vị.

Xem thêm: Danh Sách Code Ninja World War

blank

Ngoài những thế mạnh về đồ họa, chuyển thể nguyên vẹn thế giới võ hiệp Kim Dung, đột phá gameplay, lồng ghép cảm quan nhập vai tinh tế… thì Đại Bang Chủ cũng đang khiến cộng đồng cực kỳ hưng phấn khi công bố loạt ưu đãi dành cho tân thủ.

blank

Sau 3 ải đầu tiên, tất cả người chơi đều sẽ lần lượt nhận được Đoàn Dự, Tiêu Phong và Hư Trúc – bộ 3 huynh đệ lừng lẫy giang hồ. Đây chắc chắn là một sự khởi đầu không thể nào hoàn hảo hơn giúp người chơi nhanh chóng ổn định đội hình, vượt ải dễ dàng và sớm kiếm được các nguyên liệu cần thiết.

blank

Tiếp đến, cặp đôi Thần Kiếm bao gồm Lệnh Hồ Xung và Phong Thanh Dương cũng sẽ được bổ sung vào đội hình của bạn. Đây là hai nhân tố sát thương chủ lực mạnh bậc nhất trong game, phù hợp cả với nông dân muốn nuôi đường dài.

blank

Chưa hết, Đại Bang Chủ cho phép người chơi quay tướng lần đầu thoải mái, đến khi ra được tướng mà mình ưng ý mới thôi, chọn lại vô hạn. Nên nhớ tướng trong Đại Bang Chủ không chia phẩm chất, tâm lý quay x10 không hề có sự can thiệp của phẩm chất tướng mà hoàn toàn dựa vào sở thích cũng như khả năng đánh giá bộ kỹ năng đến từ người chơi.

blank

Bang hội trong Đại Bang Chủ là liên thông máy chủ. Nói một cách đơn giản thì dù ở máy chủ nào đi chăng nữa, người chơi vẫn có thể cùng tham gia 1 bang hội, cùng chiến đấu và cày kéo giúp đỡ lẫn nhau.

Đại Bang Chủ đã chính thức có mặt trên Store, độc giả đã có thể đăng ký tải về ngay từ hôm nay để sẵn sàng chinh chiến võ lâm vào ngày 16/8.

Tải game: https://daibangchu.onelink.me/k3ig/kimdung

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!