Tin Tức Game

Ubisoft từng phát triển tới 12 tựa game Battle Royale cùng lúc

Một báo cáo tuyên bố Ubisoft đã phát triển ít nhất một chục tựa game Battle Royale nhằm tận dụng thành công của thể loại này.

Ubisoft

Các trò chơi Battle Royale đã trở nên nổi tiếng rộng rãi trong những năm gần đây, với các tựa game như Apex Legends, Fortnite và Call of Duty Warzone 2 thống trị tối cao thể loại này

Theo một báo cáo mới nhất, Ubisoft đã phát triển tới 12 tựa game Battle Royale tại một thời điểm nhất định. Tin tức này được hé lộ ngay sau khi Ubisoft thông báo nhiều lần hủy bỏ và trì hoãn các trò chơi của họ. Bây giờ có vẻ như họ đang có các kế hoạch đầy tham vọng cho một tựa game Battle Royale đầy bùng nổ.

Các trò chơi Battle Royale đã trở nên nổi tiếng rộng rãi trong những năm gần đây, với các tựa game như Apex Legends, Fortnite và Call of Duty Warzone 2 thống trị tối cao thể loại này. Không có gì là lạ khi một số nhà phát hành trò chơi lớn đã tìm cách tận dụng xu hướng đang phát triển này trong một thời gian. Hyper Scape là nỗ lực lớn đầu tiên của Ubisoft đối với thể loại này. Tuy nhiên đáng tiếc là trò chơi không mang lại kết quả tốt và Hyper Scape cuối cùng đã bị đóng cửa vào ngày 28 tháng 4 năm 2022. Tất nhiên, tin đồn về các tựa game Battle Royale sắp ra mắt của Ubisoft vẫn tiếp tục xuất hiện ngay cả sau khi Hyper Scape kết thúc. Mặc dù cho đến bây giờ chúng ta vẫn chưa rõ nhà phát hành này đã thực sự bỏ ra bao nhiêu nỗ lực cho thể loại này.

Theo Insider Gaming, một nhân viên của Ubisoft tuyên bố rằng công ty đã tích cực tìm cách tận dụng thành công của Battle Royale trong hai năm qua. Báo cáo đề cập thêm rằng tại một thời điểm Ubisoft đã có ít nhất 12 trò chơi Battle Royale trong các giai đoạn phát triển khác nhau, nhưng không rõ những dự án này sẽ ra sao trong thời điểm hiện tại. Dù gì đi nữa thì Ubisoft đã trì hoãn và hủy bỏ một số trò chơi sắp ra mắt của mình vì hầu hết trong số này “không phải thứ mà game thủ muốn”, nhân viên này cho biết. Ngoài ra, báo cáo cho thấy rằng quyết định của Ubisoft phần lớn là do các trò chơi của họ cần được đầu tư thời gian nhiều hơn.

blank

Gã khổng lồ ngành game này dường như có một con đường dài đầy tham vọng thú vị phía trước.

Một nhân viên khác tiết lộ rằng công ty đã phát triển một trò chơi online dịch vụ trực tiếp chưa công bố kể từ năm 2019, dự kiến phát hành vào năm 2025/2026. Một số trò chơi chưa công bố khác hiện cũng đang được chuẩn bị phát hành cho năm 2027 hoặc một ngày ra mắt nào đó muộn hơn, theo những gì nhân viên này tuyên bố. Mặc dù không rõ những tựa game này có thể là gì, nhưng những rò rỉ và tin đồn trước đây chỉ ra The Crew: Orlando, phần tiếp theo của loạt game đua xe nổi tiếng cùng tên nằm trong số đó.

Mặc dù có vẻ như Ubisoft đang tìm cách sắp xếp lại các điểm tập trung chính trong tương lai của mình, nhưng công ty đang hy vọng khá tốt về một số tựa game AAA lớn sắp ra mắt như Assassin’s Creed Mirage và Avatar: Frontiers of Pandora. Liệu sự lạc quan đó có thành hiện thực hay không thì chỉ có thời gian mới trả lời được. Điều này đặc biệt phức tạp vào thời điểm mà những bình luận của CEO Ubisoft đã thúc đẩy những lời kêu gọi đình công của bộ phận Ubisoft Paris. Dù gì đi nữa thì gã khổng lồ ngành game này dường như có một con đường dài đầy tham vọng thú vị phía trước.

Xem thêm: Ưu và nhược điểm nếu game thủ bỏ qua cốt truyện của Diablo 4?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!