Tin Tức Game

Metal Slug Awakening – Game bắn súng đi cảnh tái hiện chất cổ điển ra mắt tháng 04/2023

Metal Slug: Awakening – sản phẩm hợp tác giữa Tencent và SNK – ấn định ra mắt tháng 04/2023.

Là một thế giới phiêu lưu mới được nâng cấp, chế độ tổ đội Metal Slug: Awakening là một điểm nhấn trong trò chơi, bạn cần cùng bạn bè chiến đấu chống lại một số lượng lớn kẻ thù và sống sót càng lâu càng tốt. Chiến đấu, chọn vũ khí và nhân vật khác nhau để tăng cơ hội chiến thắng, mỗi chế độ có lối chơi và thử thách riêng để bạn tận hưởng niềm vui.

Metal Slug Awakening ấn định ra mắt tháng tới.

Metal Slug Awakening ấn định ra mắt tháng tới.

Xe tăng và máy xúc SV-001 cổ điển nhất, cũng như cỗ xe lạc đà và máy bay của Tianma Starry Sky được tái hiện trong game Metal Slug: Awakening. Hãng phát triển game còn tối ưu hóa và nâng cấp ngoại hình của chúng ví dụ như xe tăng có kết cấu độc đáo hơn, trong khi cỗ xe lạc đà rất linh hoạt trong di chuyển và được trang bị một khẩu súng máy hạng nặng hai nòng mạnh mẽ, hỗ trợ hỏa lực cần thiết.

Metal Slug Awakening, theo Tencent, đã được nâng cấp với chất lượng cao và hình ảnh hoàn toàn mới theo xu hướng cổ điển ban đầu mang đến  trực quan đồ hoạ tuyệt đỉnh. Nội dung trò chơi mới như vũ khí, chiến trường luôn thay đổi, v.v., tạo ra trải nghiệm mãn nhãn cho người chơi. Metal Slug Awakening là phần tiếp theo sắp ra mắt của loạt trò chơi nổi tiếng.

Game có nhiều cải tiến cho mobile.

Game có nhiều cải tiến cho mobile.

Bản sản xuất này từng được công bố là Metal Slug Code J và chỉ dành cho di động. Trong khi đó, đại diện của Tencent Games và TiMi Studio Group đã quyết định thông báo rằng trò chơi cũng sẽ xuất hiện trên các nền tảng khác. Sau đợt thử nghiệm game sẽ chính thức ra mắt vào tháng 04 tới mang đến nhiều điều hấp dẫn cho cộng đồng game thủ.

Tencent sẽ công bố 7 trò chơi sắp ra mắt bao gồm thông tin chi tiết và ngày phát hành có thể trong sự kiện này. Danh sách 7 trò chơi bao gồm Valorant Mobile, Lost Ark, Tom Clancy’s The Division 2, Ash Echoes, Tarisland, Infernal Affairs và một trò chơi FPS chưa cho biết tên.

Theo báo cáo, Tencent dự kiến ​​sẽ công bố thông tin liên quan đến diễn biến và ngày phát hành của 7 tựa game bom tấn. Trò chơi đầu tiên trong danh sách là Fearless Contract, máy chủ quốc gia của Fearless Contract đã có số phiên bản và nhằm mục đích mang lại trải nghiệm kiệt tác bắn súng nổi tiếng thế giới cho người chơi. Trò chơi đang rất được mong chờ khi nằm trong danh sách 7 game sẽ được Tencent công bố vào cuối tháng.

Trang chủ: https://hjdt.qq.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!