Tin Tức Game

Town of Salem 2 – Một trải nghiệm chơi game thú vị và độc đáo

Town of Salem 2 là tựa game chiến thuật sử dụng nghệ thuật đánh lừa và suy luận để xác định và hạ gục phe đối lập.

Trước đó, Town of Salem 2 đã ra mắt trên Steam và thu hút đông đảo game thủ nhờ lối chơi hấp dẫn và độc đáo. Game thử thách trí thông minh của người chơi để tìm cách sống sót trong một thị trấn nơi phù thủy, kẻ giết người và các nhân vật kỳ quặc khác đối đầu lẫn nhau. Hiện tại, game đã mở đăng ký trước cho IOS và Android và ấn định ra mắt trên mobile vào ngày 26/3/2024.

blank

Trong game Town of Salem 2 Mobile, bạn sẽ tham gia chiến đấu cùng tối đa 14 người chơi khác. Nếu bạn là một thành viên của thị trấn, mục tiêu của bạn là dẫn dắt các thành viên khác giành chiến thắng bằng cách tiêu diệt phe đôi địch. Bạn cần sử dụng khả năng độc đáo của nhân vật mà bạn lựa chọn, đưa ra những bằng chứng mình là người vô tội, đồng thời truy tìm những kẻ giết người hoặc trừ khử những người đáng ngờ.

blank

Bên cạnh phe thành viên Thị Trấn, còn có các phe phái khác như Coven, Neutral và Apocalypse hoạt động từ trong bóng tối, sử dụng khả năng để cản trợ nỗ lực giành chiến thắng của phe Thị Trấn. Các phe này có thể dùng cách đốt xác chết, thực hiện một cuộc thanh trừng đáng sợ, và các thành viên thuộc phe phái này cũng có những vai trò riêng và cách thức riêng để đạt được chiến thắng.

blank

Có thể bạn muốn xem thêm: Button City – Game phiêu lưu low-poly mang âm hưởng hoài cổ thập niên 90

Có vô số vai trò và cách để chơi để giành chiến thắng trong tựa game chiến thuật độc đáo này. Mỗi vai trò đều có một bộ kĩ năng riêng, ví dụ như Hiệp sĩ chọn ủng hộ một người khác để tăng cho họ thêm phiếu bầu, thêm vào đó họ còn biết sử dụng các nghi lễ máu để tiêu diệt kẻ thù. Với rất nhiều vai trò để lựa chọn, mỗi cuộc chiến đều khác nhau và vô cùng bất ngờ.

blank

Town of Salem 2 Mobile cho phép người chơi tùy chỉnh danh sách các vai trò sẽ xuất hiện trước khi bắt đầu game. Bạn có thể cấm các vai trò cụ thể hoặc thêm các vai trò yêu thích chăng hạn như VIP hoặc Kẻ phản bội thị trấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tạo phòng riêng tư và mời những người bạn của mình vào cùng chơi. Việc giao tiếp cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với khả năng gắn thẻ người chơi, vai trò và từ khóa trong cuộc trò chuyện.

blank

Ngoài ra, Town of Salem 2 Mobile còn cho tùy chỉnh nhân vật từ vẻ ngoài cho đến thú cưng đi cùng, nội thất trong nhà. Game còn chơi chéo đa nền tảng, người dùng PC, Android và IOS đều có thể cùng chơi với nhau.

Tải game cho Android – IOS

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!