Tin Tức Game

Resident Evil Village – Tựa game phiêu lưu kinh dị của Capcom ấn định ngày ra mắt

Resident Evil Village là trò chơi phản ánh việc Apple đang thực hiện sứ mệnh đưa trò chơi di động lên một tầm cao mới như đã công bố trong Sự kiện Apple 2023.

Apple công bố series iPhone 15 và có đề cập đến việc đưa các trò chơi bom tấn AAA lên thiết bị di động, trong số đó có game Resident Evil Village. Đây là tựa game kinh dị phiêu lưu đình đám của Capcom sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 10 năm 2023, dành cho iPhone và iPad.

Resident Evil Village ấn định ra mắt tháng 10/2023. Ảnh: Chụp màn hình X.

Resident Evil Village ấn định ra mắt tháng 10/2023. Ảnh: Chụp màn hình X.

Resident Evil Village là tựa game AAA đánh dấu một cột mốc mới trong làng game di động bằng việc ​​ra mắt trên dòng iPhone 15 và sẽ làm nên một kỷ nguyên mới của game mobile. Người chơi sẽ được trải nghiệm những tựa game như Assassin’s Creed Mirage, Resident Evil 4, Resident Evil Village, đều là những bom tấn đình đám.

Game này được tối ưu hóa hoàn hảo để chạy trên con chip A17 Pro mà Apple cung cấp. Với những tựa game như Assassins Creed Mirage từng phát hành, cộng đồng game thủ cũng đánh giá cao sản phẩm của Ubisoft khi mang đến chất lượng đồ hoạ “đỉnh chóp”.

Resident Evil Village sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho người chơi trên iPhone, iPad. Nội dung game hấp dẫn bởi có sự kết hợp giữa phiêu lưu và kinh dị. Đồ họa của trò chơi là yếu tố chính về hình thức để tạo nên sự khác biệt với các trò chơi khác cùng thể loại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị bất ngờ.

Resident Evil hay có tên Biohazard ở Nhật Bản và Đông Nam Á, là một trò chơi kinh dị được tạo ra bởi Capcom, trong đó người chơi trong môi trường xuất hiện zombie và các sinh vật đáng sợ khác luôn đe doạ sự sống. Nhượng quyền thương mại này đã mở rộng sang các phương tiện truyền thông khác, bao gồm loạt phim điện ảnh, phim hoạt hình, phim truyền hình, truyện tranh, tiểu thuyết. Resident Evil là loạt phim kinh dị có doanh thu cao nhất.

Game do Capcom phát hành. Ảnh: Xbox Wire.

Game do Capcom phát hành. Ảnh: Xbox Wire.

Đầu tiên game Resident Evil được tạo ra bởi Shinji Mikami và Tokuro Fujiwara và phát hành cho PlayStation vào năm 1996. Sản phẩm được ghi nhận là game thuộc thể loại kinh dị sinh tồn có ảnh hưởng đến nền văn hóa đại chúng. Với Resident Evil 4 (2005), sản phẩm đánh dấu việc chuyển sang dạng hành động bắn súng thể hiện được sự phát triển của thể loại kinh dị sinh tồn và góc nhìn thứ ba. Nhượng quyền thương mại tiếp tục ghi dấu ấn với Resident Evil 7: Biohazard (2017) và Resident Evil Village (2021) được thiết kế góc nhìn thứ nhất. Capcom đã phát hành 4 bản Resident Evil làm lại là Resident Evil (2002), Resident Evil 2 (2019), Resident Evil 3 (2020) và Resident Evil 4 (2023).

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!