Tin Tức Game

Chiến thuật hấp dẫn ẩn sau đồ họa ‘Tí Nị tấu hài’

Đồ họa chibi tươi sáng, lối chơi đấu tướng có chiều sâu, Lục Giới Phong Thần là cái tên rất sáng ở thời điểm hiện tại.

Nói đến game chiến thuật, hầu hết người chơi đều phải thừa nhận đây là thể loại đề cao trí tuệ thay vì kỹ năng điều khiển nhân vật như các tựa game nhập vai. Chơi game đấu tướng không phải chỉ trong một sớm một chiều là có thể “bá đạo, mà đòi hỏi người chơi phải có sự đầu tư nghiên cứu tỉ mỉ trước khi xuất trận, đôi khi còn là khoảng thời gian dài để tìm kiếm những chiến thuật, lối xây dựng đội hình phù hợp nhất khi đối phó với người chơi khác.

Lục Giới Phong Thần

Lục Giới Phong Thần – tân binh đấu tướng 2023 đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ những ngày gần đây. Với mong muốn đem đến một sân chơi hoàn toàn mới lạ, tách biệt khỏi 2 chủ đề Tam Quốc và kiếm hiệp Kim Dung đã quá quen thuộc, Lục Giới Phong Thần khai thác đề tài hỗn độn lục giới cùng nền đồ họa chibi Tí Nị vui nhộn.

Lục Giới Phong Thần

Tựa game ban đầu rất dễ làm quen do sở hữu lối chơi đấu tướng theo lượt, sắp xếp trận hình 5 tướng trong 9 ô. Ngay từ điểm này, Lục Giới Phong Thần đã nhận được tình cảm của không ít người chơi, bởi đây là dấu hiệu cho thấy tính chiến thuật cao và cho phép người chơi nới rộng khuôn khổ sáng tạo đội hình.

Lục Giới Phong Thần

Hệ thống Nguyên Thần cũng là một điểm nổi trội của Lục Giới Phong Thần, mỗi nhân vật đều sở hữu các loại sức mạnh khác nhau theo từng Tộc Hệ, giúp phong phú hóa việc xây dựng đội hình cho người chơi. Thứ mà nhiều người đánh giá cao là mỗi Nguyên Thần đều có rất nhiều cách bồi dưỡng khác nhau, đồng thời mỗi cách xếp đội hình đều sẽ cho ra những hiệu quả khác nhau, thiên biến vạn hóa.

blank

Đối đầu thế lực luôn cần chiến thuật hơn người. Lục Giới Phong Thần mang đến 22 bộ thế trận ảo diệu biến hóa để người chơi linh hoạt sử dụng. Mỗi thế trận đều chia theo phẩm chất khác nhau, không trận nào giống trận nào. Sự đa dạng về cách thức xây dựng đội hình giúp tính chiến thuật trong game được nâng cao, mỗi trận chiến đều mới mẻ, biến ảo khôn lường.

blank

Tuy nhiên, Lục Giới Phong Thần lại không hề là 1 tựa game khô khan hay kén người chơi, mà ngược lại còn hướng về giới trẻ. Người chơi có thể cảm nhận rất rõ điều đó ngay từ những trải nghiệm đầu tiên.

blank

Game được truyền tải bằng nền đồ họa tươi sáng cùng thiết kế nhân vật chibi Tí Nị đáng yêu, khiến Lục Giới Phong Thần dễ chịu ở mọi khâu trải nghiệm. Đặc biệt còn có hẳn những tính năng giải trí như minigame bắn cá săn tướng SSS độc nhất vô nhị, thậm chí mở ra một cuộc sống điền viên vừa vui vẻ vừa giúp người chơi làm giàu tài nguyên.

blank

Khi trải nghiệm tính năng Trang Viên, game thủ Lục Giới Phong Thần sẽ được thử cảm giác trở thành chủ của một trang trại. Ở đó có Nông trường nơi bạn trồng trọt và chăm sóc cây trồng đồng thời thu hoạch để nhận được sợi và quả tương ứng. Thêm vào đó là các Mỏ Quặng để khai thác các tài nguyên quý hiếm giúp nâng cấp trang bị. Thậm chí còn có cả Lâm Trường thu thập gỗ, Xưởng chế tạo những vật phẩm cần thiết như Luyện Đan, Dệt Lụa, Nung Quặng, Gia Công Gỗ từ các nguyên liệu thu thập được.

blank

Không dừng lại ở đó, Lục Giới Phong Thần cho phép người chơi trộm Trang Viên của nhau giống như thời game nông trại. Nếu như không muốn bị người khác trộm nguyên liệu, bạn cần tính toán thời gian canh tác và đúng giờ thu hoạch ở Nông Trường, Mỏ Quặng, Lâm Trường. Bạn cũng có thể trộm nguyên liệu ở Trang Viên của những người chơi khác bằng cách đánh bại đội hình phòng thủ của họ.

blank

Lục Giới Phong Thần đang trong những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng và sẽ chính thức ra mắt vào 8/2 tới đây. Hãy cùng tham gia Lục Giới Phong Thần ngay để trải nghiệm một cuộc phiêu lưu hoành tráng!

Fanpage: https://s.biz.vn/LucGioiPhongThanPage

Tải game trước: https://lucgioiphongthan.onelink.me/ppyU/phongthan

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!