Tin Tức Game

Sát cánh cùng các chiến binh đẩy lùi bóng tối Guardians of Sword

Guardians of Sword là game chiến thật theo lượt đến từ nhà phát triển GF Entertainment. Trong thế giới bóng tối này, liệu bạn có thể dẫn dắt quân đoàn vượt qua mọi kẻ thù.

Vào năm 208 của thánh lịch, ngôi sao chổi hắc ám trong lời tiên tri đã đi qua Lục địa Nguyên tố. Khiến cho các phong ấn tồn tại hàng nghìn năm bỗng sụp đổ… sự kiện này cũng làm cho Thần hủy diệt như được giải thoát một lần nữa. Để ngăn chặn sự kiện này, các chiến binh được truyền cảm hứng từ Heart of Elements đã tập hợp lại với nhau, và một trận chiến quyết định số phận của thế giới bắt đầu.

Sát cánh cùng các chiến binh đẩy lùi bóng tối trong Guardians of Sword 0

Cuộc hành trình chống lại tội ác sẽ bắt đầu khi người chơi lựa chọn nhân vật cho mình. Có ba lựa chọn cho người chơi, đó là Kiếm sĩ, Pháp sư, và Cung thủ. Mỗi nhân vật đều có những đặc điểm và kỹ năng riêng, cho phép người chơi trải nghiệm một cách khác nhau trong trò chơi.

Sát cánh cùng các chiến binh đẩy lùi bóng tối trong Guardians of Sword 1

Có thể bạn quan tâm: Fantasy Realms – Hành trình xây dựng vương quốc hùng mạnh nhất thế giới

Guardians of Sword là một trò chơi chiến thuật theo lượt quen thuộc. Khi tham gia trận chiến, người chơi sẽ cùng các cận vệ của mình tuần tự tấn công và dùng kỹ năng của mình để thi triển lên đối phương. Mỗi cận vệ trong trò chơi đều có chiêu thức đặc trưng riêng và các ưu nhược điểm khác nhau. Điều này cho phép người chơi tùy chọn theo từng tình huống trong trận chiến để giành chiến thắng.

Sát cánh cùng các chiến binh đẩy lùi bóng tối trong Guardians of Sword 2

Chế độ chiến dịch được thiết kế tốt với các cấp độ khác nhau. Mỗi lần chơi có một nhiệm vụ chính và ba nhiệm vụ phụ mà người chơi sẽ nhận được thưởng khi hoàn thành. Với số tiền thưởng được nhận sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể sử dụng để nâng cấp các cận vệ của mình bằng cách cường hóa trang bị trang bị cho các nhân vật để tăng cường sức mạnh.

Ngoài ra người chơi có thể tham gia các hoạt động PVP như: Đấu trường và Đại chiến Bang hội để giành lấy vinh quang cho toàn đội và leo lên vị tri cao trong bảng xếp hạng để giành lấy những giải thưởng giá trị

Sát cánh cùng các chiến binh đẩy lùi bóng tối trong Guardians of Sword 3

Tạo hình cận vệ đầy chi tiết và đa dạng. Thiết kế được thực hiện theo phong cách hoạt hình gacha, với mục tiêu tập trung vào việc thể hiện cá tính và sự đa dạng của cận vệ, mà không bị giới hạn bởi những giới hạn về vẻ ngoài quá bạo lực hoặc quá sexy.

Guardians of Sword sẽ đem đến cho bạn những giây phút chơi game thoải mái, chiến đấu tự do, sử dụng những sinh vật mạnh mẽ và đánh bại hàng ngàn người chơi khác để tôn vinh kỹ năng của mình.

Link game: AndroidAPK

blank

Người viết: Phóng Hoàng

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!