Tin Tức Game

Hướng dẫn nhập code Mộng Thiên Tử Gzone

Mộng Thiên Tử nằm trong danh sách những tựa game được trình làng anh em game thủ vào tháng 3 này. Dưới đây VTC Pay sẽ hướng dẫn bạn cách nhập code Mộng Thiên Tử Gzone xuất hiện trong sự kiện ra mắt chính thức 22/03/2023. Game thủ hãy nhập code và nhận ngay cho mình những phần quà giá trị!

Tựa game Mộng Thiên Tử Gzone thuộc thể loại thủ thành chiến thuật, tựa game lấy đề tài dị giới được nhà phát hành Gzone chính thức phát hành tại thị trường Việt Nam. Tựa game đưa người chơi vào một thế giới hắc ám và hỗn loạn. Tại đây, game thủ hóa thân thành Hồn Sư, nhận cho mình nhiệm vụ chỉ huy các anh hùng và các vị thần để có thể ngăn chặn sự xâm lăng của thế lực ma quỷ tà ác.

Cụ thể, nhân dịp tựa game Mộng Thiên Tử ra mắt vào ngày 22/03, Nhà phát hành Gzone gửi tặng toàn bộ game thủ bộ giftcode Mộng Thiên Tử Gzone kèm theo đó với vô vàn phần quà cực hot!

Hướng dẫn cách nhập code Mộng Thiên Tử Gzone

Bước 1: Đầu tiên, người chơi đăng nhập vào tựa game Mộng Thiên Tử, chọn Trung Tâm Sự Kiện => Phúc Lợi.

Bước 2: Tiếp theo chọn thẻ GiftCode bên dưới.

Bước 3: Sau đó bạn nhập chính xác Code Mộng Thiên Tử =>Sau đó bạn nhấn Xác Nhận để nhận thưởng.

Bên cạnh những tựa game dưới dây,anh game game thủ có thể nạp tựa game thông qua thẻ Zing tại VTC Pay nhận cho mình những chiết khấu hấp dẫn nhất.

blank

Tổng hợp giftcode Mộng Thiên Tử Gzone dùng chung

Tựa game Mộng Thiên Tử Gzone sở hữu cho mình đồ họa 2D sắc nét và bắt mắt, các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương tuy nhiên vẫn đậm chất ma mị, huyền bí của thế giới ma quái. Đặc biệt, các hoạt ảnh và hiệu ứng chiêu thức xuất hiện trong game vô cùng hoành tráng và vô cùng sắc nét, tạo cho người chơi cảm giác chân thực cho game thủ khi trải nghiệm.

Gameplay của tựa game Mộng Thiên Tử cũng tương tự đối với những tựa game cùng thể loại, tuy nhiên nhà phát triển hiện đã làm mới chúng hơn cùng với những tính năng độc đáo. Theo đó, khi game thủ chơi game, bạn sẽ phải thiết lập cho mình những hàng phòng thủ sao cho vững chắc nhất để có thể bởi sau đó người chơi sẽ bị kẻ địch tấn công từ nhiều phía cùng lúc.

Chính vì thế, tựa game Mộng Thiên Tử chắc chắn sẽ dễ khiến người chơi dễ bị cuốn vào trò chơi khi mà bạn phải căng não “bày binh bố trận” dựa trên số lượng, kỹ năng, cũng như đặc điểm của kẻ thù để đưa ra chiến lược phù hợp.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!