Tin Tức Game

Đạo diễn Tekken giải thích lý do tại sao game thủ không nên đe dọa các nhà phát triển

Đạo diễn Tekken là Katsuhiro Harada đưa ra thông điệp giải thích lý do tại sao game thủ không nên đe dọa các nhà phát triển.

Tekken

Cho đến nay, rất nhiều tính năng tuyệt vời đã được xác nhận cho Tekken 8 và rất nhiều game thủ háo hức muốn được xem qua tựa game mới.

Katsuhiro Harada, đạo diễn của Tekken 8, đang lên tiếng chống lại sự quấy rối và đe dọa của game thủ đối với các nhà phát triển về việc thiếu các nhân vật nhất định trong các trò chơi sắp tới. Phần gam mới nhất trong sê-ri trò chơi đối kháng dài kỳ của Bandai Namco hiện đang được phát triển với việc sản xuất được dẫn dắt bởi Harada, một nhà phát triển kỳ cựu của sê-ri. Tekken 8 là một trong những trò chơi đối kháng được mong đợi trong năm tới và nhiều người hâm mộ đang hy vọng lần này sẽ là lần ra mắt game lớn nhất cho nhượng quyền thương mại.

Cho đến nay, rất nhiều tính năng tuyệt vời đã được xác nhận cho Tekken 8 và rất nhiều game thủ háo hức muốn được xem qua tựa game mới. Tất nhiên các trò chơi đối kháng luôn cần một danh sách nhân vật vững chắc để thực sự thu phục người chơi, và người hâm mộ một series nhất định có xu hướng có những nhân vật yêu thích mà họ muốn thấy trong mọi phần tiếp theo. Đáng buồn thay, sự đánh giá cao này dành cho các nhân vật có thể trở nên tệ hại đối với một số game thủ. Đôi khi, một người hâm mộ sẽ đưa ra những bình luận lăng mạ hoặc đe dọa nhà phát triển khi họ phát hiện ra võ sĩ mà họ đã chọn sẽ không xuất hiện trong trò chơi. Mới đây Harada có một thông điệp dành cho những game thủ có hành vi như vậy.

Trên Twitter, Harada đã đăng một thông báo phản hồi lại một số lời đe dọa gần đây đối với các nhà phát triển Tekken của một số game thủ quá khích. Vị đạo diễn trò chơi gọi việc làm như vậy là “ngớ ngẩn” và nhấn mạnh rằng điều đó gây ra vấn đề cho cả nhà phát triển và những game thủ khác. Cụ thể hơn thì các lời lẽ đe dọa có thể dẫn đến việc tăng cường an ninh tại các sự kiện hoặc thậm chí hủy bỏ các buổi ra mắt game, làm tăng chi phí và chậm trễ việc phát triển. Hơn nữa, vì không muốn bị coi là nhượng bộ trước các mối đe dọa, ban lãnh đạo công ty thậm chí có thể cố tình không đưa vào các nhân vật hoặc tính năng được game thủ yêu cầu theo cách đe dọa.

blank

Đây không phải là lần đầu tiên nhóm phát triển phải khiển trách người chơi vì hành vi không phù hợp.

Kể từ khi danh sách các nhân vật của Tekken 8 bị rò rỉ trực tuyến, một số người chơi đã rất phấn khích và một số đã thất vọng. Một game thủ đã rất khó chịu vì sự vắng mặt của Eddy trong danh sách hiện tại và đã đưa ra nhận xét trực tuyến về việc dùng búa đập Harada. Mặc dù dòng tweet có vẻ mang tính nói quá và có mục đích như một trò đùa, nhưng nhiều người đang xem xét những tuyên bố như vậy một cách nghiêm túc. Harada đã đính kèm một bức ảnh về dòng tweet xúc phạm cùng với thông điệp của anh để minh họa cho việc các loại tuyên bố đe dọa của người hâm mộ sẽ phản tác dụng.

Đây không phải là lần đầu tiên nhóm phát triển phải khiển trách người chơi vì hành vi không phù hợp. Mới đây, Bandai Namco đã phải đưa ra cảnh báo tới người hâm mộ Tekken 8 về một vấn đề riêng. Tuy nhiên các mối đe dọa và quấy rối là một vấn đề nghiêm trọng hơn nhiều và thật tốt khi thấy các nhà phát triển trong ngành có lập trường chống lại nó.

Tuyên bố của Harada sẽ tác động như thế nào đến cơ sở người hâm mộ Tekken 8 và các cuộc thảo luận trực tuyến xung quanh trò chơi thì vẫn còn chưa rõ ràng. Hiện tại, phần lớn các game thủ tôn trọng và ủng hộ các nhà phát triển sẽ phải hy vọng rằng những người khác cũng sẽ ghi nhớ thông điệp này.

Xem thêm: EA chấm dứt dịch vụ trực tuyến của ba tựa game nổi tiếng của công ty 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!