Tin công nghệ

FPT Play thắng giải 'Nền tảng giải trí Việt xuất sắc 2022'

TP HCMNỗ lực tăng cường nội dung giải trí đa nền tảng giúp FPT Play được đánh giá là nền tảng giải trí Việt xuất sắc tại Tech Awards 2022, tối 6/1.

FPT Play nhận được đánh giá cao của người dùng, chuyên gia và nhà báo công nghệ với 8,07 điểm. Vị trí thứ hai thuộc về VieOn với 7,43 điểm và Galaxy Play với 7,11 điểm. Đây là năm đầu tiên ban tổ chức Tech Awards bổ sung hạng mục này vào danh sách bình chọn nhằm vinh danh vai trò các nền tảng giải trí trong việc phát triển kinh tế số và xã hội số tại Việt Nam.





Chú thích họ tên chức danh nhân vật trong ảnh. tên người chụp ảnh

Bà Trần Thu Trang – Phó tổng giám đốc FPT Play phát biểu tại lễ trao giải. Ảnh: FPT Play

Bà Trần Thu Trang – Phó tổng giám đốc FPT Play cho biết giải thưởng đánh dấu cột mốc mới trên hành trình hoạt động đồng thời khẳng định vai trò của đơn vị trong việc chiếm lĩnh thị trường truyền hình trực tuyến tại Việt Nam. “Giải thưởng là sự ghi nhận đối với những giá trị FPT Play mang đến cho khách hàng, đồng thời cho thấy nền tảng giải trí Việt đang được đông đảo người dùng trong nước chú ý và tin tưởng sử dụng”, bà Trang khẳng định.

Được phát triển bởi Công ty TNHH Truyền hình FPT Play, ứng dụng xem truyền hình trực tuyến FPT Play hiện nằm trong top các ứng dụng phát trực tuyến có độ nhận diện hàng đầu Việt Nam. Tính đến nay, ứng dụng này thu hút hàng chục triệu người dùng. Năm 2022, với việc hợp nhất hai nền tảng công nghệ tiên tiến là IPTV và OTT trong cùng một thiết bị, FPT Play tiên phong trong việc cung cấp nội dung giải trí có tính linh hoạt, đa nền tảng, đa thời điểm.

Đại diện đơn vị cho biết để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng tăng, ứng dụng sẽ luôn được cập nhật các tính năng, nâng cao trải nghiệm trên nhiều phương diện về giao diện, âm thanh và hình ảnh… Người dùng chỉ cần một tài khoản được đăng ký để dùng trên nhiều thiết bị như smart TV, smart phone, tablet, laptop và bộ giải mã FPT Play (FPT Play Box) song song, cùng thời điểm.





Nền tảng FPT Play cung cấp nhiều nội dung giải trí trên đa nền tảng. Ảnh: FPT

Nền tảng FPT Play cung cấp nhiều nội dung giải trí trên đa nền tảng. Ảnh: FPT

Nền tảng hiện cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung. Đơn vị sở hữu bản quyền nhiều giải thể thao hàng đầu khu vực và trên thế giới như các giải bóng đá thuộc UEFA, AFC, AFF; các giải võ thuật như Bellator MMA, PFL Championship; giải Golf như PGA Championship, USGA và các giải bóng rổ nhà nghề như NBA, ABL hay EuroLeague…

FPT Play còn cung cấp kho phim truyền hình, điện ảnh bản quyền từ các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan hay Âu Mỹ với nhiều tựa phim phát song song quốc tế, ra mắt liên tục trong năm và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế, chất lượng Full HD. Bên cạnh nội dung bản quyền, đơn vị có kho nội dung tự sản xuất như chương trình âm nhạc “Giao lộ thời gian”, talkshow “Lối ra“, gameshow “Đoán đại đi” hay mới đây nhất là series phim Tết “Trốn Tết, Tết tìm“.





Nền tảng đáp ứng nhu cầu giải trí cho gia đình. Ảnh: FPT

Nền tảng đáp ứng nhu cầu giải trí cho gia đình. Ảnh: FPT

Tech Awards là giải thưởng thường niên do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm và thương hiệu công nghệ xuất sắc tại Việt Nam, đồng thời cập nhật các góc nhìn và xu hướng mới về thế giới công nghệ. Năm nay, ban tổ chức đã trao thưởng ở 17 hạng mục và chia thành ba nội dung gồm: Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng, Nền tảng – Ứng dụng.

Hoài Phương

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!