Tin Tức Game

TEKKEN 8 cash shop nhận về nhiều chỉ trích từ game thủ

Tekken 8 cuối cùng cũng đã mở cash shop sau đợt cập nhật mới đây, thế nhưng thay vì vui mừng do cuối cùng họ cũng có thể mua thêm những bộ đồ yêu thích cho các nhân vật của mình thì họ lại nổi giận với những chiêu trò mà game sử dụng.

TEKKEN 8

Game thủ TEKKEN 8 đã có thể bắt đầu truy cập vào cash shop của game

Thoạt tiên khi chúng ta bước vào cash shop của Tekken 8 thì mọi thứ tưởng chừng như không có vấn đề gì nhiều. Shop chỉ bán các skin chứ không bán những vật phẩm có tác dụng tăng sức mạnh cho các đấu thủ. Các skin (quần áo) này cũng có mức giá khá thấp chỉ 400 Tekken coins. Thế nhưng khi tìm hiểu kỹ nhiều fan hâm mộ bắt đầu cảm thấy tức giận vì Bandai Namco áp dụng một chiêu mà các tựa game free to play thường sử dụng để thúc ép các game thủ nạp nhiều tiền hơn vào các tựa game họ đang chơi. Theo đó một skin của trong game sẽ có giá là 400 Tekken Cons nhưng mà gói nạp thấp nhất mà các bạn có thể nạp vào lại là gói $5 tương ứng với 500 Tekken coins. Điều đó có nghĩa là các bạn sẽ còn lại 100 coins mà không thể làm gì được cả. Điều này góp phần khiến cho các game thủ cảm thấy bị thôi thúc để nạp thêm tiền mua thêm skin thứ 2 từ đó cái vòng lập này cứ lập đi lập lại cho tới khi các bạn mua hết skin trong game.

TEKKEN 8

Một trong những thứ khiến cho game thủ cảm thấy hụt hẫn đó là việc các skin trong shop không thể được tùy biến

Có một cách tiết kiệm hơn một chút đó là các bạn bỏ $29.99 để mua hết các skin một lúc, thế nhưng lúc này lại có một vấn đề khác xảy ra đó là các bạn không thể nào tùy biến các skin này. Điều này khiến cho nhiều game thủ hy vọng rằng mình có thể tùy biến những bộ quần áo yêu thích của mình trong các phần game trước dưới một màu áo mới cảm thấy vô cùng thất vọng. Cộng thêm việc phải bỏ $30 để mua những skin không thể tùy biến được cho một tựa game có giá $70 đã khiến nhiều game thủ đang cảm thấy vô cùng khó chịu. Nhiều game thủ khuyên Bandai Namco nên thay đổi cách vận hành cash shop vì nếu không Tekken 8 có thể đối mặt với một cuộc tẩy chay lớn mà đối với một tựa game song đấu thì không có gì tệ hơn một cộng đồng vừa ít vừa toxic cả (do game vẫn còn đối diện với vấn nạn plugger).

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!