Tin Tức Game

Nhà phát hành GOSU tổ chức Big Offline tri ân game thủ, ấn định thời gian ra mắt Cửu Dương Truyền Kỳ 2

Hòa chung không khí tưng bừng ngày ra mắt Cửu Dương Truyền Kỳ 2, chuỗi sự kiện Big Offline Cửu Dương Tương Phùng nhằm tri ân cộng đồng game thủ đã diễn ra vào ngày 03/06 tại IMC Trần Quang Khải – TPHCM.

Sự kiện Offline Cửu Dương Tương Phùng là lời cảm ơn từ NPH GOSU đến cộng đồng game thủ đã luôn ủng hộ từng chặng đường phát triển của Cửu Dương Truyền Kỳ. Gần 4 năm đã trôi qua nhưng game vẫn đang chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình. Thông qua giải thưởng danh giá mà Cửu Dương Truyền Kỳ và đội ngũ phát triển đã nhận được tại sự kiện GameVerse vừa qua đã chứng minh được sự yêu mến từ những vị khán giả khó tính. Để từ đó Cửu Dương Truyền Kỳ 2, phiên bản nâng cấp cả về chất và lượng đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của game thủ.

blank

Vũ đoàn Sức Sống biểu diễn ca khúc chủ đề Cửu Dương Ký với bản phối khí hòa trộn giữa cổ trang và hiện đại

Theo đó, cánh cổng đến với thế giới Cửu Dương Truyền Kỳ 2 sẽ chính thức mở ra vào ngày 09/06, đón chào tất cả các vị đại hiệp ghé thăm và chinh phục đỉnh cao võ lâm. Tựa game kế thừa và phát huy tinh hoa của người đàn anh đã danh chấn giang hồ, tạo nên một trải nghiệm game kiếm hiệp nhập vai độc đáo.

Sự kiện mang tính chất một buổi gặp mặt ấm cúng để cùng nhìn lại chặng đường phát triển của game, cũng là để chia sẻ, giới thiệu dự án mới cùng những cam kết của đội ngũ phát hành với cộng đồng. Với sự xuất hiện của rất nhiều đối tác VIP, các đầu báo lớn cũng như những người chơi lão làng, đây là cơ hội để được NPH GOSU giải đáp những thắc mắc, ghi nhận những ý kiến đóng góp và góc nhìn của người chơi cũng như sự kỳ vọng của họ đối với tựa game này. Buổi tọa đàm nằm trong khuôn khổ sự kiện chắc chắn là “lời hồi đáp” tốt nhất đến cộng đồng game thủ và bật mí lộ trình dài hạn của Cửu Dương Truyền Kỳ 2 sắp tới.

blank

Offline Cửu Dương Tương Phùng được đông đảo cộng đồng game thủ đón nhận và tham gia

blank

Diễn giả Lê Thanh Minh giới thiệu về những tính năng đặc sắc và lộ trình phát triển của Cửu Dương Truyền Kỳ 2

Anh Lê Thanh Minh – Chủ tịch GOSU Corp đã có những chia sẻ rất tâm huyết tại buổi Offline: “GOSU đang phát triển một loại ví Web3 rất tiện dụng với người chơi. Không nhất thiết phải đăng nhập vào game để xem những vật phẩm mình có được. Chỉ cần vào loại ví mới của GOSU, người chơi có thể tự do giao dịch vật phẩm như một loại tài sản số và thực hiện rất nhiều tác vụ khác nhau. Để làm được điều này, chúng tôi phải nghiên cứu và nâng cấp hệ thống engine, và GOSU tin mình sẽ là doanh nghiệp tiên phong trong việc tích hợp mô hình kinh tế ứng dụng cao vào các sản phẩm và dịch vụ.”

Từ sảnh chờ đến sân khấu chính, không gian sự kiện được trang trí rất chỉn chu, sang trọng, pha lẫn phong cách kiếm hiệp. Có rất nhiều hoạt động để “người chơi hệ quà” tham gia như Chụp hình Checkin, trải nghiệm Cửu Dương Truyền Kỳ 2 hay Vòng quay may mắn. Khách mời và người chơi còn được nhận rất nhiều vật phẩm độc quyền (bình nước, áo thun, áo mưa, móc khóa…), tham gia minigame và có cơ hội mở khóa những vật phẩm ingame đặc biệt khi tham gia Offline Cửu Dương Tương Phùng.

blank blank blank

Một trong những khoảnh khắc trọng đại tại sự kiện phải kể đến sự khai mở của “hộp quà” Cửu Dương Bảo Hạp. Với số lượng giới hạn và giá ưu đãi lên đến 90%, những người chơi nhanh tay nhất sẽ may mắn sở hữu trọn bộ vật phẩm từ quyền mở khóa 2 phái Thiên Long và Cái Bang, Ngoại Trang Ngũ Đế, Miêu Nhân Nguyên Thần, Cự Dã Tượng… tùy thuộc vào loại box bạn “giựt” được. Chiến trường online cũng không hề kém sôi động khi các đại hiệp thi nhau khoe chiến lợi phẩm lên các group cộng đồng.

blank

Chính thức khởi động hoạt động “Cửu Dương Bảo Hạp”, mở bán các gói quà siêu ưu đãi

Trong không khí đậm chất kiếm hiệp, trận tỷ thí giao hữu giữa các anh tài là tâm điểm của ngày hội. Đây cũng là tiền đề cho những giải đấu chuyên nghiệp sắp tới tại Cửu Dương Truyền Kỳ 2. Và theo như NPH GOSU chia sẻ, phát triển cộng đồng và xây dựng hệ thống giải đấu là một trong những định hướng then chốt mà game đang nhắm đến.

blank

Trận PK “test trình” hết sức khốc liệt tại chiến trường Cửu Dương

Đặc biệt, tại hoạt động “Bốc thăm trúng thưởng”, những game thủ có “bàn tay vàng” trong số người tham dự offline đã được điểm mặt gọi tên với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

blank blank

blank

Các đại diện nhận giải thưởng đua TOP Alpha Test của Cửu Dương Truyền Kỳ 2

Đại diện NPH GOSU còn chia sẻ thêm về tầm nhìn dự án. “Chúng tôi nhận ra rằng có quá nhiều thứ tuyệt vời mà công nghệ Blockchain, NFT, Web3 có thể đưa vào ứng dụng trong các sản phẩm game MMORPG. Nó sẽ giúp chúng ta giải quyết rất nhiều nhu cầu hay những điểm hạn chế mà các sản phẩm ứng dụng công nghệ truyền thống không thể xử lý được. Vì vậy sau quá trình nghiên cứu, phân tích và xây dựng, đội ngũ quyết định sẽ ứng dụng các công nghệ độc đáo này vào Cửu Dương Truyền Kỳ 2 để đem đến cho người chơi một trải nghiệm thực sự mới mẻ và khác biệt trong tương lai gần.”

blank

Có thể nói, với Big Offline Cửu Dương Tương Phùng, NPH GOSU không chỉ mang đến sân chơi thú vị cho cộng đồng người chơi cùng “quy về một mối” mà còn tạo cơ hội rút ngắn khoảng cách với cộng đồng game thủ. Chuỗi sự kiện đã khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của NPH GOSU trong việc gây dựng và duy trì cộng đồng lớn mạnh như hiện tại. Chắc chắn trong tương lai không xa, chúng ta sẽ được chứng kiến những hoạt động bùng nổ hơn nữa của GOSU cùng đứa con tinh thần Cửu Dương Truyền Kỳ 2.

Link tải sớm Cửu Dương Truyền Kỳ 2:

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gosu.cuuduong2

App Store: https://apps.apple.com/vn/app/id6448143057

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!